คังฮานึล (Kang Ha Neul), ฮันฮโยจู (Han Hyo Joo), อีกวางซู (Lee Kwang Soo), เซฮุน (Sehun) วง EXO ในมาดโจนสลัดจากภาพยนตร์ภาคต่อ “The Pirates”
2021-12-17 11:28:08
Advertisement
คลิก!!!

โปสเตอร์ตัวละครหลักจากภาพยนตร์ภาคต่อ “The Pirates” ถูกปล่อยออกมาแล้ว!

“The Pirates: Goblin Flag” เป็นภาพยนตร์ภาคต่อของหนังสุดฮิต The Pirates เมื่อปี 2014 และจะเล่าเรื่องราวของกลุ่มคนที่ออกเดินทางไปในทะเลเพื่อค้นหาสมบัติของครอบครัวกษัตริย์ยุคโครยอที่หายสาปสูญไปอย่างไร้เงื่อนงำหลังจากเปลี่ยนยุคการปกครองเป็นโชซอน

นักแสดงนำของเรื่องได้แก่ คังฮานึล (Kang Ha Neul), ฮันฮโยจู (Han Hyo Joo), อีกวางซู (Lee Kwang Soo), ควอนซังอู (Kwon Sang Woo), แชซูบิน (Chae Soo Bin), เซฮุน (Sehun) วง EXO, คิมซองโอ (Kim Sung Oh) และ พัคจีฮวาน (Park Ji Hwan) ได้เปิดตัวในโปสเตอร์ใหม่ เผยให้เห็นตัวละครที่มีความหลากหลายและเป้าหมายของตัวเอง

คังฮานึล รับบทเป็น อูมูชี หัวหน้ากลุ่มนอกกฎหมายที่รักความชอบธรรม ร่วมกับ ฮันฮโยจู รับบทเป็น แฮรัง กัปตันโจรสลัดและเจ้าของเรื่อง เธอไม่ยอมให้ใครมาขวางทางเธอ

อีกวางซู รับบทเป็น มักอี โจรสลัดที่ชอบทำงานคนเดียวและฝันอยากเป็นราชาโจรสลัด ควอนซังอู รับบทเป็น บูฮึงซู กบฏที่ต่อสู้กับโจรสลัดเพื่อสมบัติที่ถูกซ่อนไว้ แม้ว่านี่จะเป็นบทร้ายครั้งแรกของเขา แต่ควอนซังอูได้โชว์ออร่าการพลิกบทบาทครั้งนี้ของเขาเอาไว้ในโปสเตอร์ได้อย่างน่าสนใจ

แชซูบิน รับบทเป็น แฮกึม นักต้มตุ๋นสาวที่มาร่วมแกงค์กับกลุ่มโจรสลัด เซฮุน รับบทเป็น ฮันกุง ชายหนุ่มที่มีฝีมือด้านการยิงธนู 

คิมซองโอ รับบทเป็น คังซอบ มือขวาของอูมูชี ในขณะที่ พัคจีฮวาน รับบทเป็น อากวี รองหัวหน้ากัปตันผู้อยู่ทีมเดียวกับแฮรัง

สำหรับหนังเรื่อง “The Pirates” ภาคแรกที่นำแสดงโดย ซนเยจิน (Son Ye Jin) และ คิมนัมกิล (Kim Nam Gil) ขายตั๋วไปได้ถึง 8.6 ล้านคน
 

ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X