นักแสดงที่เคยถูกวางตัวให้รับบทในซีรีส์ Descendants of the Sun ก่อน ซงจุงกิ (Song Joong Ki)
2021-12-16 08:38:57
Advertisement
คลิก!!!

รายการ “Year-round Live” ทางช่อง KBS 2TV ได้เปิดเผยถึงปัญหาในการสร้างซีรีส์เรื่อง Descendants of the Sun ก่อนจะกลายเป็นซีรีส์ที่ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม

รายการเปิดเผยว่า คิมอึนซุก นักเขียนบทของเรื่อง เคยเสนอเรื่องนี้ให้กับช่อง SBS แต่ถูกปฏิเสธ จากนั้นก็มีปัญหาอื่นอีก คือการหานักแสดงมารับบท กัปตัน ยูชีจิน ในตอนนั้นทีมงานผู้ผลิตต้องการได้นักแสดงที่มีหุ่นกำยำ ซึ่งที่พิจารณากันได้แก่ กงยู (Gong Yoo), โจอินซอง (Jo In Sung), คิมอูบิน (Kim Woo Bin) และ อีมินโฮ (Lee Min Ho) แต่ทั้งหมดปฏิเสธบทที่เสนอไปให้ เนื่องจากเป็นตัวละครทหาร และการถ่ายทำที่ใช้เวลาค่อนข้างนาน



นอกจากนี้ Descendents of the Sun ต้องหยุดพักการถ่ายทำเนื่องจากอาการบาดเจ็บของ ซงจุงกิ อย่างไรก็ตามเมื่อซีรีส์ออกอากาศถึงแม้จะมีอุปสรรคมากมาย แต่ก็ประสบความสำเร็จและได้รับกระแสตอบรับดีจากทั่วโลก ด้วยเรตติ้งสูงสุด 46.6% ในตอนสุดท้าย

หลังจากซีรีส์เรื่องนี้ มีรายงานว่า ซงจุงกิ ได้รับการเสนอให้ร่วมงานกับโฆษณากว่า 100 สินค้า และมีรายได้ประมาณ 1 แสนล้านวอนในปีนั้น ซีรีส์เรื่องนี้กลายเป็นซีรีส์ในดวงใจของใครหลายคน

 

ที่มา [ 1 ]

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X