ชานซอง (Chansung) วง 2PM ประกาศแต่งงานกับแฟนสาวที่กำลังตั้งครรภ์ และออกจาก JYP ในเดือนมกราคม
2021-12-15 10:28:08
Advertisement
คลิก!!!

ชานซอง (Chansung) วง 2PM ประกาศข่าวสำคัญ!
 

วันที่ 15 ธันวาคม ชานซองได้เขียนจดหมายด้วยลายมือและโพสลงบนอินสตาแกรม เพื่อแจ้งข่าวสำคัญของเขาต่อแฟนคลับ โดยเขามีแผนจะแต่งงาน กับคู่หมั้นที่กำลังตั้งครรภ์ และการตัดสินใจออกจาก JYP Entertainment ในเดือนมกราคม

อ่านจดหมายฉบับเต็มได้ข้างล่าง:


“ถึง HOTTEST 

สวัสดีครับ ชานซอง วง 2PM นะครับ
ตอนนี้หน้าหนาวก็มาถึงแล้ว ผมเริ่มต้นงานในวงการตั้งแต่อายุ 17 ปี และตอนนี้ก็ผ่านมา 15 ปีแล้ว หลายอย่างเกิดขึ้น และมีความทรงจำมากมาย ผมอยากขอบคุณ HOTTEST จากหัวใจที่สร้างความทรงจำที่ล้ำค่านี้ขึ้น วันนี้ผมมีเรื่องเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงและความสุขในชีวิตของผมมาแจ้งให้ทุกคนทราบ

ผมคบกับใครคนหนึ่งมานานแล้ว คนคนนี้เป็นที่พักใจของผม และเพื่อนที่แบ่งปันทุกอย่างด้วยกันมาเป็นเวลานาน และเธอกลายเป็นแฟนของผม ระหว่างเตรียมงานแต่งงานหลังจากผมปลดประจำการจากกองทัพ เราก็ได้รับคำอวยพรให้มีเจ้าตัวน้อยเข้ามาหาเราเร็วกว่าที่คิดไว้ และเราวางแผนกันว่าจะแต่งงานกันในช่วงต้นปีหน้า

ตอนนี้เราอยู่ในช่วงระมัดระวังมาก เพราะเธออยู่ในระหว่างการตั้งครรภ์ในช่วงเริ่มแรก แต่ผมอยากบอกข่าวนี้ให้กับทุกคนทราบเพราะคิดว่าผมควรจะบอกคุณก่อน

คู่ชีวิตของผมที่ผมจะสร้างครอบครัวใหม่ด้วยไม่ได้อยู่ในสายงานเดียวกันกับผม ผมจึงอยากขอให้ทุกคนเข้าใจและไม่เปิดเผยตัวตนของเธอ

นอกจากนี้ สัญญาของผมกับ JYP Entertainment ที่ร่วมงานกันมา 15 ปี กำลังจะสิ้นสุดลงในเดือนมกราคมนี้ ผมได้พูดคุยกับบริษัทเกี่ยวกับความคิดของผมถึงเส้นทางในการทำงานและเรื่องครอบครัวใหม่ของผมนับจากนี้

เราพูดคุยกันอย่างมีเหตุผลและได้ข้อสรุปว่าจะไม่ต่อสัญญา การพูดคุยนี้ยึดเอาอนาคตของผมเป็นสำคัญ และบริษัทเต็มใจจะเป็นกำลังใจให้กับอนาคตที่สดใสของผม บริษัทคือรากฐานของผม เหมือนกับเพื่อนเก่า และเราจะสนับสนุนการเติบโตของกันและกัน

ตอนนี้ผมยังไม่ตัดสินใจเกี่ยวกับเส้นทางต่อไป แต่ผมจะออกมาบอกแผนการในอนาคตแน่นอนเพื่อไม่ให้แฟนคลับเป็นกังวล

มีเรื่องมากมายเลยวันนี้ ผมกังวลว่า HOTTEST จะรู้สึกอย่างไรเกี่ยวกับข่าวกะทันหันนี้ ผมจะทำงานอย่างหนักดังเช่นตอนนี้ในอนาคตในฐานะ ชานซอง มักเน่ของวง 2PM และ นักแสดง ฮวังชานซอง

ขอบคุณครับ”


 

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X