ซีรีส์เกาหลีที่มีแผนจะทำภาค 2
2021-12-15 07:58:08
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อต้นปีที่ผ่านมา นักเขียนบท แบคมีคยอง จากซีรีส์เรื่อง Strong Woman Do Bong Soon ได้เปิดเผยว่าเธอกำลังเริ่มเขียนบทของซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ Strong Woman Do Bong Soon ซึ่งออกอากาศไปเมื่อปี 2017 เธอบอกว่าอยากจะให้ พัคโบยอง (Park Bo Young) และ พัคฮยองชิก (Park Hyung Sik) กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง และเล่าเรื่องต่อจากภาคแรก หลังจากที่พวกเขาแต่งงานกันและมีลูกสาวฝาแฝด

ได้ยินแบบนี้เล่นเอาแฟนคลับซีรีส์ Strong Woman Do Bong Soon ดีใจอย่างเก็บอาการไม่อยู่ ซีรีส์เรื่องนี้สนุกมาก ด้วยเนื้อเรื่องที่ไม่เหมือนใคร และเคมีของนักแสดงนำทั้ง 2 คน อย่างไรก็ตามยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการว่าจะมีการทำภาค 2 หรือไม่ แต่ถ้าตอนนี้เริ่มเขียนบทแล้ว ความหวังก็คงไม่ไกลเกินเอื้อม!

ต่อกันที่ Vagabond ซีรีส์ของ Netflix นำแสดงโดย อีซึงกิ (Lee Seung Gi) และ ซูจี (Suzy) ที่คงต้องมีภาค 2 เพราะภาคแรกจบไปแบบค้างคามาก แม้ว่าจะไม่มีการยืนยันว่าภาค 2 จะปล่อยออกมาเมื่อไหร่ แต่น่าจะมีแน่นอน 

หวังว่าเราจะได้เห็นการกลับมาแก้แค้นของชาดัลกอน และได้ร่วมมือกับ โกแฮรีในอีกไม่ช้า

เรื่องต่อมาคือ Taxi Driver ที่ยืนยันจะทำซีซั่น 2 แล้วแน่นอน ด้วยกระแสตอบรับที่ดีมากในภาคแรก 

ภาค 2 ของ Taxi Driver จะเริ่มถ่ายทำในปี 2022

นอกจากนี้ยังมีซีรีส์ที่หลายคนรอคอยให้มีภาค 2 อย่างใจจะขาด นั่นก็คือเรื่อง Moon Lovers อย่างไรก็ตามดูไม่มีความเป็นไปได้เลย แต่ผู้ชมก็ยังหวังว่า อีจุนกิ (Lee Jun Ki) และ ไอยู (IU) จะได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง และสานต่อความรักของพวกเขาในยุคปัจจุบัน

ต้นฉบับของเรื่องนี้มี 2 ซีซั่นเช่นกัน เป็นภาคอดีต กับปัจจุบัน เพราะฉะนั้นถ้าเวอร์ชั่นเกาหลีจะทำเหมือนกัน แฟนคลับคงดีใจไม่น้อย

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X