9 หนุ่มหล่อ รวย น่ารักจากซีรีส์เกาหลีเหล่านี้คนใดตรงใจคุณมากที่สุด?
2019-08-06 12:18:55
Advertisement
Pyramid Game

 

สำหรับพระเอกซีรีส์ว่าหล่อ รวย ส่วนใหญ่มักจะพ่วงมากกับความหยิ่ง มั่นใจในตัวเอง หรือเย็นชา แต่ไม่ว่าจะนิสัยแย่แค่ไหน นางเอกของเราก็ตรงหลุมรักพวกเขาอยู่ดี แต่...นี่ปี 2019 แล้ว ผู้หญิงอย่างเราจะมองแค่หน้าตา หรือฐานะของผู้ชายไม่ได้ เพราะนอกจากหนุ่มหล่อรวยที่นิสัยไม่ดีแล้ว ยังมีอีกกลุ่มหนึ่งที่เรียกได้ว่าสมบูรณ์แบบกว่า เพราะพวกเขาทั้ง หล่อ รวย และนิสัยน่ารักอีกต่างหาก แบบดีมาตั้งแต่เริ่มต้น ไม่ต้องมารอลุ้นให้นิสัยเปลี่ยนตอนตกหลุมรักนางเอกแล้วตอนหลัง เรามาดูกันดีกว่าว่าหนุ่มๆที่เข้าข่ายผู้ชายแบบนี้คือใคร? และมาจากซีรีส์เรื่องอะไรกันบ้าง?

คำเตือน: สปอยล์นะจ๊ะ

1. คังชอล จากเรื่อง W

อีจงซอก (Lee Jong Suk) รับบทเป็นคังชอล ในเรื่องนี้ และจะไม่ให้หล่อได้ไงในเมื่อเขาหลุดออกจากการ์ตูนเชียวนะ พระเอกการ์ตูนที่ทั้งหล่อ และรวย แถมยังฉลาด เก่งกีฬา น่ารัก มีไหวพริบ ครบจบในคนเดียว!

นอกจากนี้เขายังเป็นหนุ่มที่มุ่งมั่น เขาไม่เคยสิ้นหวังในการหาตัวฆาตกรฆ่าพ่อแม่ของตัวเอง แต่ก็ยังไม่ลืมดูแลคนที่อยู่ข้างเขาในปัจจุบัน ไม่ได้ยึดติดกับความแค้นในอดีตจนทำให้ตัวเองจมดิ่งลงไปในความมืด แต่เขากลับมีช่วงเวลาที่โรแมนติก และมีความสุขไปพร้อมกับเป้าหมายอันหนักหน่วงที่ตนตั้งไว้ 

2. คิมชินฮยอก จากเรื่อง She Was Pretty

นอกจากพระเอกจะรวยได้แล้ว พระรองในซีรีส์เกาหลีหลายเรื่องก็รวยเช่นกัน แต่ถึงจะรวยและแสนดีแค่ไหน ก็ไม่ได้ใจนางเอกอยู่ดี อย่างคิมชินฮยอก (รับบทโดย ชเวซีวอน (Choi Siwon)) คนนี้ที่ถึงแม้เขาจะรวย หล่อ ตลกแค่ไหน ก็นกอยู่ดี! 

สำหรับตัวละครในซีรีส์ไม่ว่าจะเป็นพระเอก หรือ พระรอง ถ้าพวกเขาเป็นคนรวย พวกเขาก็มักจะใช้เงินสร้างความประทับใจให้กับนางเอก แต่ชินฮยอกนั้นแตกต่างออกไป เสน่ห์ของเขาคือการที่เขามองข้ามภาพลักษณ์ภายนอกของ ฮเยจิน (รับบทโดย ฮวังจองอึม (Hwang Jung Eum)) ตั้งแต่เริ่มต้นและตกหลุมรักเธอในแบบที่เธอเป็นจากข้างใน 

3. อันมินฮยอก จากเรื่อง Strong Woman Do Bong Soon

ซีรีส์เรื่องอื่น เราอาจจะไม่เคยได้เห็นนางเอกที่มีแรงยกพระเอกได้แบบสบายๆ แต่สำหรับเรื่องนี้นั้นแตกต่างออกไป เพราะนางเอกอย่างบงซุน (รับบทโดย พัคโบยอง (Park Bo Young)) นั้นสามารถยกตัวพระเอกอย่างอันมินฮยอกได้อย่างสบายๆ แต่เขาก็ไม่ได้นิ่งนอนใจและมองข้ามความเป็นผู้หญิงของเธอ ถึงร่างกายเธอจะแข็งแรงแต่จิตใจเธอก็ยังคงเป็นผู้หญิงอยู่ดี หลายคนคงตกหลุมรักเขาเวลาที่พยายามสนับสนุนบงซุน อย่างเวลาที่เขาพยายามสอนให้เธอควบคุมพลังของตัวเอง กระตือรือร้นแบบที่นางเอกยังไม่ทันได้ร้องขอความช่วยเหลือเลยล่ะ!

ถึงแม้ตอนเริ่มเรื่อง เขาจะเป็นคนมีความมั่นใจและมีโลกของตัวเอง แต่เมื่อได้เจอบงซุน ดูเหมือนชีวิตของเขาได้เจอใครซักคนที่เข้ากันได้ดีกับตัวเอง และความน่ารัก ชวนเลี่ยนเป็นบางครั้งของท่านประธานมินมินก็เผยออกมาเรื่อยๆ เป็นบทพระเอกอีกคนหนึ่งที่คิดว่าสาวๆหลายคนอยากขอเจอแบบนี้ในชีวิตจริงซักคนบ้าง ใช่ไหม?

4. คิมยองโฮ จากเรื่อง Oh My Venus

ถึงคิวของหนุ่มสายรักสุขภาพ กับคิมยองโฮ หนุ่มอ่อนโยน (ตรงข้ามกับกล้ามที่แข็งแกร่ง) ผู้ที่มั่นใจได้เลยว่าเขาจะไม่มองสาวคนไหนอีก เพราะชีวิตของเขาแค่มีเรา ลู่วิ่ง และดัมเบลก็หมดเวลา 24 ชั่วโมงแล้ว!

ถึงแม้ยองโฮจะร่ำรวย แต่เขาก็เติบโตมาอย่างโดดเดี่ยว ต้องแยกจากผู้คนเพราะต้องคอยรักษาอาการบาดเจ็บ การออกกำลังกายของเขาไม่ได้คาดหวังเรื่องกล้ามที่สวยงาม แต่เขาทำเพื่อไม่ให้ตัวเองป่วย และไม่รู้สึกเหงาไปมากกว่านี้ จนกระทั่งได้มาเจอกับ จูอึน (รับบทโดย ชินมินอา (Shin Min Ah)) หญิงสาวร่างอวบผู้เคยมียุคทองของตัวเอง ชีวิตของเขาก็เปลี่ยนไป เขาได้เรียนรู้ว่าสุขภาพนั้นไม่ใช่แค่การทำให้ร่างกายแข็งแรงเท่านั้น แต่เป็นการที่เราเรียนรู้ที่จะเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับหัวใจด้วยการรักใครซักคนด้วย

5. ชาโดฮยอน จากเรื่อง Kill Me, Heal Me

ชาโดฮยอน เป็นหนุ่มหล่อ ร่ำรวย ฉลาด สุภาพ และเหมาะสมกับตำแหน่งในบริษัทของเขา ปัญหาอย่างเดียวคือ บุคลิกอื่นๆในตัวของเขาเอง

 “Kill Me, Heal Me” เป็นอีกหนึ่งซีรีส์ที่สนุกมาก ชายคนหนึ่งพยายามซ่อนความชั่วร้ายภายในของเขา จนบางครั้งสับสนว่าใครคือตัวตนที่แท้จริงของเขากันแน่ การมีหลายบุคลิกอาจดูเป็นจุดอ่อนของเขาในช่วงแรก แต่สุดท้ายสิ่งนี้ก็ได้กลายเป็นจุดแข็ง และทำให้เขาแข็งแรงพอที่จะเจอเรื่องเลวร้ายอื่นๆรอบตัวเขาได้

6. ซอกจุนซู จากเรื่อง Dear Fair Lady Kong Shim

จุนซู (รับบทโดย อนจูวาน (On Joo Wan)) เป็นอีกหนึ่งบทหนุ่มรวยแต่ชีวิตทางบ้านอาภัพเพราะเขาเป็นหลานชังของคุณย่า ที่รักจุนพโยลูกพี่ลูกน้องของเขามากกว่า แต่จุนพโยกลับหายไป 

แต่จุนซูกลับไม่ได้เป็นคนเก็บกด และรับพลังลบมาจากคุณย่า กลับกันเขากลับเป็นคนนิสัยดี และยังคิดถึงจุนพโยแม้หากลูกพี่ลูกน้องของเขากลับมาเมื่อไหร่ เขาจะไม่ได้รับมรดกก็ตาม

7. คิมมินคยู จากเรื่อง I Am Not A Robot

ความเจ็บปวดในอดีต ทำให้มินคยูเป็นโรคแพ้มนุษย์ เขาไม่สามารถสัมผัสมนุษย์ได้ ต้องใช้ชีวิตตามลำพัง ในบ้านที่ถึงแม้จะใหญ่โต มีหุ่นยนต์ดูดฝุ่นเป็นเพื่อน แต่ในใจของเขาก็น่าจะมีบางเวลาที่เหงา

เสน่ห์ของมินคยูคือการที่เขาต้องตัดขาดจากโลกเป็นเวลานาน ทำให้เขาเริ่มมองหาสิ่งสำคัญสิ่งอื่นที่ทำให้เขามีความสุขและสามารถมีชีวิตอยู่ต่อไปได้ เขารู้จักพอใจกับสิ่งรอบตัวแม้จะเป็นของที่ไม่ได้พิเศษเลยก็ตาม หนุ่มคนนี้มีมุมมองต่อสิ่งต่างๆและให้คุณค่ากับสิ่งเหล่านั้นได้ลึกซึ้งมากกว่าคนทั่วไปที่อาจเห็นสิ่งของบางอย่างเป็นแค่ของธรรมดา

8. ซอบอมโจ จากเรื่อง Pinocchio

เริ่มแรกหลายคนคงไม่ชอบซอบอมโจ (รับบทโดย คิมยองกวาง (Kim Young Kwang))  เพราะเขาปลอมเป็นแม่ของ อินฮา (รับบทโดย พัคชินฮเย (Park Shin Hye)) และสวมรอยส่งข้อความหาเธอ ไม่ยอมบอกความจริงกับเธอ เพราะอยากจะคุยกับเธอต่อเพื่อจะได้อ่านข้อความที่เธอส่งมา เขาเหมือนคุณชายเอาแต่ใจ ติดแม่ แต่เมื่อได้ลองมาทำงานจริงๆ ได้ใช้เวลาร่วมกับอึนฮา และเวลาที่เขาพยายามเอาชนะใจเธอ ดูไปดูมาก็ทำให้ผู้ชมหลายคนเริ่มเขิน!

บอมโจเป็นผู้ชายที่ซื่อและเหมือนเด็ก อาจเพราะเขาเป็นลูกแหง่ติดแม่ ทำให้เขาอ่อนต่อโลกมาก ตัวละครบอมโจในเรื่องค่อยๆเติบโต และเรียนรู้มากขึ้น เขาค่อยๆกลายเป็นบอมโจที่มีคุณภาพมากกว่าความหล่อความรวย แต่เริ่มเป็นคนที่คิดถึงคนอื่น มองโลกได้รอบด้านขึ้น และที่สำคัญเขาเป็นห่วงอึนฮาด้วยความจริงใจ แม้จะรู้อยู่เต็มอกว่าตัวเองเป็นได้แค่พระรองก็ตาม

9. หลุยส์ จากเรื่อง Shopping King Louie

ปิดท้ายด้วย หลุยส์ รับบทโดย ซออินกุก (Seo In Guk) เขาเป็นคนที่น่ารัก, บ้าบอ และบางครั้งก็ดูแปลกไปบ้าง แต่เขาไม่เคยถือตัวเลยนะ แค่เป็นคนที่ใช้ชีวิต และใช้เงินแบบที่กลัวว่าพรุ่งนี้จะไม่มีโอกาสได้ใช้อีกแล้วเท่านั้นเอง! ความน่ารักของเขาคือ ไม่ว่าของอื่นๆจะมีมูลค่ามากแค่ไหน แต่ก็ไม่อาจเทียบได้กับคนที่เขารัก 

ถึงแม้จะเคยเจอกับความเจ็บปวดในอดีต แต่เขาเป็นคนมองโลกในแง่ดี และมีชีวิตชีวาอยู่เสมอ และนั่นทำให้ทุกคนที่อยู่ใกล้เขาอารมณ์ดี! เป็นหนุ่มที่ถ้าเขาบังเอิญใช้เงินคุณหมดบัญชีเพื่อซื้อแว่นสกี และตัดผมทรงอะไรก็ไม่รู้ คุณก็จะสามารถให้อภัยเขาได้ภายใน 5 วินาที และปล่อยให้เขาไปช็อปปิ้งต่อได้เลยในวันต่อไป

แล้วคุณล่ะชอบหนุ่มหล่อ รวย นิสัยดีจากซีรีส์เรื่องใดมากที่สุด? บอกเรากันเข้ามาได้ในคอมเม้นท์เลยนะ

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X