ซูยอง และ ฮโยยอน แชร์ความคิดที่ว่าถ้าสมาชิก Girls' Generation ไม่ได้เป็น K-pop สตาร์ตอนนี้พวกเธอน่าจะกำลังทำอะไรกันอยู่?
2021-12-13 09:27:45
Advertisement
คลิก!!!

ซูยอง (Sooyoung) และ ฮโยยอง (Hyoyeon) Girls' Generation แชร์ความคิดที่ว่าเพื่อนร่วมวงตอนนี้กำลังทำอะไรกันอยู่ถ้าหากพวกเธอไม่ได้เป็นนักร้อง K-pop 

เมื่อไม่นานมานี้ หนึ่งในวิดีโอในอดีตของ ซูยอง และ ฮโยยอน ได้กลายมาเป็นไวรัลอีกครั้ง

วิดีโอดังกล่าว สมาชิกทั้งสองคนได้พูดคุยกับแฟน ๆ ของพวกเธอ

ระหว่างที่พูดคุยอยู่นั้น ทั้งสองก็ถูกถามว่า “คุณคิดว่าสมาชิกในวงจะกลายเป็นอะไรถ้าหากไม่ได้เดบิวต์เป็นสมาชิกวง Girls' Generation?”

ฮโยยอน ตอบว่า “ฉันรู้สึกว่า ซูยองจะกลายเป็นคุณครูที่โรงเรียนสอนพูดค่ะ ฉันอิจฉาทักษะการพูดของเธอมาก เธอเป็นคนที่ตอบคำถามได้ดีและรวดเร็วค่ะ”

ซูยอง ตอบกลับว่า “ฮาฮ่า จริงเหรอ? อืม...ฉันคิดว่า ฮโยยอน จะกลายเป็นครูสอนเต้นค่ะ แล้วก็ทำพาร์ทไทม์เป็นดีเจ”

ต่อมา ทั้งสองก็พูดถึงสมาชิกคนอื่น ๆ ในวง

ฮโยยอน กล่าวว่า “ฉันคิดว่า แทยอน (Taeyeon) อาจจะเปิดร้านทำเล็บ”

ซูยอน หัวเราะ และกล่าวว่า “ฉันคิดว่า ยูริ (Yuri) จะเป็นครูสอนโยคะค่ะ”

ฮโยยอน เสริม “ไม่เธอก็อาจจะเป็นเจ้าของร้านทำสีผิวแทน มันเหมาะกับเธอว่ามั้ยคะ?”

เธอกล่าวต่อ “ฉันคิดว่า ทิฟฟานี่ (Tiffany) จะเป็นบรรณาธิการนิตยสาร ไม่ก็ที่ปรึกษาทางด้านแฟชั่นค่ะ เธอเป็นคนที่ค่อนข้างเข้มงวดนะ รู้มั้ย”

หลังจากนั้น ทั้งสองก็กล่าวถึง ซอฮยอน (Seohyun) ว่า เธอน่าจะเป็นคุณครูสอนที่โรงเรียน

ต่อมา พวกเขาพูดถึง ซันนี่ (Sunny) ที่บอกว่าเธอน่าจะเป็นผู้เชี่ยวชาญเรื่องไวน์ (sommelier) ซึ่งอาจจะไม่เก่งมากนักแต่เธอสนุกที่ได้ทำ

สุดท้ายทั้งสองพูดถึง ยุนอา (Yoona) ว่า “เธออาจจะไม่มีตัวเลือกอื่น เพราะเธอเหมาะกับวงการนี้ ฉันหมายถึงว่าเธอจะต้องทำงานในวงการแน่ ๆ เธอจะไปทำงานอะไรกับหน้าสวย ๆ แบบนั้นอีกล่ะ?”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X