ฮันจีฮยอน (Han Ji Hyun) เผยว่าอยากให้ จูซอกคยอง ร้ายขึ้นใน Penthouse ซีซั่น 3
2021-04-27 10:12:10
Advertisement
คลิก!!!

หมดยาระงับประสาทไปกี่เม็ดหลังจากจบ Penthouse ซีซั่น 2? และสำหรับใครที่กำลังรอซีซั่น 3 เพื่อรอดูว่า จูซอกคยอง (รับบทโดย ฮันจีฮยอน (Han Ji Hyun)) จะร้ายขึ้นแค่ไหน คุณคิดแบบเดียวกับเธอเลยล่ะ!

ฮันจีฮยอน รับบทเป็น จูซอกคยอง ฝาแฝดสุดร้ายของ จูซอกฮุน (รับบทโดย คิมยองแด (Kim Young Dae))

ในซีซั่น 2 บทของจูซอกคยอง และรุ่นลูกใน Hera ขึ้นมามีบทบาทมากขึ้น ความร้ายของซอกคยองตลอดทั้งเรื่องทำให้ผู้ชมแทบไม่เชื่อเมื่อเธอยื่นมือเข้าไปช่วยโรนาในตอนสุดท้าย จนอยากรู้ว่าในซีซั่น 3 ตัวละครของเธอจะเป็นอย่างไร

ฮันจีฮยอนเองก็ยังไม่รู้ว่าบทของตัวละครของเธอจะออกมาเป็นแบบใด อย่างไรก็ตาม เธอบอกว่าไม่ค่อยชอบที่ตัวละครของเธอเริ่มเป็นคนดี ถ้าให้เธอตัดสินใจเอง เธออยากให้ซอกคยองร้ายขึ้นและน่ารำคาญมากขึ้นกว่าเดิม แต่ตัวละครของเธอจะออกมาเป็นอย่างไร คงต้องรอติดตามพร้อมกันในซีซั่น 3
 

ฮันจีฮยอนบอกว่าการที่อยู่ๆซอกคยองกลายเป็นคนดีขึ้นอาจจะทำให้เนื้อเรื่องดูไม่ยุติธรรม เธอต้องร้ายให้ถึงที่สุด และรับผลจากการกระทำที่ร้ายแรงพอกับสิ่งที่เธอทำ ถ้าเธอทำตัวดีขึ้นแล้วทุกคนให้อภัย มันจะทำให้ดูไม่สมจริง

“ฉันหวังว่าจูซอกคยองจะไม่กลายเป็นคนดีค่ะ ไม่ใช่เธอหรอกเหรอที่เป็นหัวโจกก่อความรุนแรงในเรียน? ฉันว่าเป็นไปไม่ได้ที่อยู่ๆในตอนจบเธอจะมาขอโทษง่ายๆ”

ฮันจีฮยอนบอกว่าอยากให้ตัวละครของเธอร้ายจนกลายเป็นปีศาจในซีซั่น 3 และเจอจุดจบที่สมน้ำสมเนื้อ เอาแบบติดคุกไปเลย

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X