3 เรื่องปริศนาที่รอผู้ชมมาร่วมหาคำตอบไปพร้อมกัน ในซีรีส์เรื่อง “The Penthouse”
2020-11-09 18:06:27
Advertisement
Pyramid Game

คำเตือน: เนื้อหามีสปอยล์

“The Penthouse” ซีรีส์ประจำวันจันทร์ - อังคาร ของช่อง SBS ยังคงสร้างปมให้ผู้ชมสงสัยมากขึ้นเรื่อยๆ

“The Penthouse” เล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นในเพนท์เฮ้าส์สุดหรู 10 ชั้น และผู้หญิง 3 คนได้แก่ ราชินีแห่งเพนท์เฮ้าส์ชิมซูรยอน (รับบทโดย อีจีอา (Lee Ji Ah), ตัวเอกของเพนท์เฮ้าส์ ชอนซอจิน (รับบทโดย คิมโซยอน (Kim So Yeon)) เธอต้องได้ทุกอย่างที่ต้องการ และ โอยุนฮี (รับบทโดย ยูจีน (Eugene)) ที่พยายามทำทุกอย่างเพื่อผลัดดันให้ตัวเองได้เข้าสู่สังคมชั้นสูง


จูดันแท (รับบทโดย อึมกีจุน (Uhm Ki Joon)) ฆ่าคนรักในอดีตของชิมซูรยอน และสลับตัวลูกสาวตัวจริงของเธอ มินซอลอา (รับบทโดย โจซูมิน (Jo Soo Min)) กับ จูแฮอิน (รับบทโดย นาโซเย (Na So Ye))

ชิมซูรยอนตกใจมากที่เจอมินซอลอาตาย หลังจากที่เธอเพิ่งรู้ความจริงเกี่ยวกับตัวเอง หลังจากนั้นชิมซูรยอนรู้ตัวว่าคนที่อาศัยอยู่ในใน Hera Palace พยายามปิดบังหลักฐานการตายของมินซอลอา และจูดันแทและชอนซอจินเป็นชู้กัน ทำให้ชินซูรยอนคิดแก้แค้น



และนี่คือ 3 ปริศนาที่เราจะได้ติดตามกันในตอนต่อไป:

ปริศนา 1: เลือดปริศนาที่มือของโอยุนฮี 

ในตอนจบของตอนที่ 3 โอยุนฮีได้ไปที่เพนท์เฮ้าส์ ในวันต่อมาเธอได้รับโทรศัพท์แจ้งว่า แบโรนา (รับบทโดย คิมฮยอนซู (Kim Hyun Soo)) ลูกสาวของเธอผ่านการคัดเลือกเข้าเรียนที่โรงเรียน Cheonga Arts High School เพื่อที่ลูกจะได้เข้าเรียนที่ Cheonga Arts High School โอยุนฮีต้องคุกเข่าต่อหน้าชอนซอจิน ศัตรูของเธอ และเธอยังคิดว่าได้ผลักมินซอลอาตกบันได

หลังจากได้รู้ว่าแบโรนาได้เข้าเรียนเพราะมีเด็กนักเรียนคนหนึ่งที่ได้เข้าเรียนเสียชีวิต โอยุนฮีวิ่งที่เพนท์เฮ้าส์ เธอได้เจอกับ ฮาอึนบยอล (รับบทโดย ชเวเยบิน (Choi Ye Bin)) ลูกสาวของชอนซอจิน และ ยูเจนนี่ (รับบทโดยจินจีฮี (Jin Ji Hee) ลูกสาวของคังมีแร ยืนยันเรื่องการตายของมินซอลอา จากนั้นโอยุนฮีตกใจอีกครั้งเมื่อเห็นภาพมือตัวเองเปื้อนเลือด ทำให้ผู้ชมคิดว่าเธอน่าจะเกี่ยวข้องกับการตายของมินซอลอา

ปริศนา 2 : มือปริศนาที่แก้มัดให้มินซอลอา

ระหว่างที่ทุกคนกำลังสนุกกับงานเลี้ยงครบรอบ 1 ปีของเพนท์เฮ้าส์ มีคนเข้ามาแก้มัดเท้าให้กับมินซอลอา มินซอลอาพยายามหนี แต่ขณะที่เธอกำลังลงบันได มีใครคนหนึ่งผลักเธอลงไป ซอลมินอาหนีออกมาข้างนอกได้ แต่เจอบางคนระหว่างในล็อบบี้ที่ทำให้เธอตกใจและผลักเธอลงไป ผู้ชมต่างสงสัยว่าใครเป็นคนช่วยมินซอลอา และใครที่เธอวิ่งหนีก่อนจะเสียชีวิต

ปริศนา 3 : ท่าทางน่าสงสัยของชอนซอจิน และ ฮาอึนบอยล

ชอนซอจินไปหามินซอลอาในห้องเครื่องเพื่อถามถึงโทรศัพท์ที่มีคลิประหว่างเธอนอกใจ มินซอลอาไม่ตอบแต่กลับพูดถึงเรื่องที่ฮาอึนบยอลลูกสาวของเธอไม่ได้รับเลือกเข้าโรงเรียนแทน ชอนซอจินคว้าคอเสื้อของมินซอลอา มินซอลอากัดแขนของชอนซอจินและทิ้งรอยฟันไว้อย่างชัดเจน ส่วนด้านฮาอึนบยอลก็กรี๊ดออกมาเมื่อได้เห็นจดหมายเกี่ยวกับการตายของมินซอลอาที่ยูเจนนี่เอามาให้

ทีมงานของซีรีส์กล่าวว่า “เรื่องราวการเสียชีวิตอย่างปริศนาของมินซอลอาเริ่มคลี่คลายขึ้นเรื่อยๆ ผู้ชมต้องตกใจกับเนื้อเรื่องที่หักมุม”
The Penthouse ตอนต่อไปออกอากาศในวันที่ 9 พฤศจิกายน เวลา 22.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X