‘ฮัน จีฮยอน’ นักแสดงสาวจาก ‘The Penthouse 2’ กำลังได้รับความสนใจจากคลิปวิดีโอการเต้นโคฟเวอร์
2021-03-12 14:27:44
Advertisement
คลิก!!!

 และนักแสดงสาวก็เต้นโคฟเวอร์เพลงดังของไอดอลสาว ‘ชองฮา’ อย่างเพลง ‘Gotta Go’ ซะด้วย!

 

หลังจากที่ได้รับความรัก และความสนใจอย่างล้นหลามกับทักษะด้านการแสดงอันแสนตราตรึงมาแล้ว ในครั้งนี้เอง นักแสดงสาว ‘ฮัน จีฮยอน’ ผู้ซึ่งกำลังรับบทภายในซีรีส์ชื่อดังอย่าง ‘The Penthouse 2’ ของสถานีโทรทัศน์ช่อง ‘SBS’ ก็สามารถกลับมากวาดความสนใจจากบรรดาสาธารณะชนชาวเกาหลีใต้ได้อีกครั้งด้วย  คลิปวิดีโอการเต้นโคฟเวอร์เพลง ‘Gotta Go’ 

 

เรียกได้ว่ากระแสนั้นกำลังร้อนแรงแบบสุด ๆ กับบทบาทของตัวละคร ‘จู ซอกคยอง’ ลูกสาวสุดเฟียสของคุณพ่อ ‘จู ดันแท’ (รับบทโดย ‘อึม กีจุน’) ผู้ซึ่งเป็นหนึ่งในตัวละครสำคัญที่ส่งผลต่อเนื้อเรื่องของซีรีส์ และยิ่งไปกว่านั้นแล้ว การมารับบทเป็น ‘จู ซอกคยอง’ นั้นก็เปรียบได้กับโชคชะตาที่ทำให้นักแสดงสาว ‘ฮัน จีฮยอน’ ได้รับกระแสความสนใจ และโด่งดังขึ้นอย่างฉุดไม่อยู่

 

และด้วยเพราะความสนใจที่ได้รับมากขึ้นนั้นเอง เรื่องราวเก่า ๆ ที่เกี่ยวข้องกับตัวนักแสดงสาว ‘ฮัน จีฮยอน’ นั้นจึงพลอยได้รับความสนใจเพิ่มมากขึ้นด้วยไปโดยปริยาย และหัวข้อความสนใจที่ว่านั้นก็คือ คลิปวิดีโอการเต้นที่นักแสดงสาว ‘ฮัน จีฮยอน’ นั้นได้โพสต์ลงในบัญชีอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอเองตั้งแต่เมื่อในปี 2019 ที่ผ่านมา โดยภายในคลิปวิดีโอดังกล่าวนั้น ‘ฮัน จีฮยอน’ ได้แสดงให้เห็นถึงทักษะการเต้นที่ดูแล้วน่าประทับใจเป็นอย่างมากกับบทเพลงดังอย่าง ‘Gotta Go’ ของไอดอลสาว ‘ชองฮา’ ทั้งนี้ แม้ว่าตัวนักแสดงสาว ‘ฮัน จีฮยอน’ นั้นจะได้โพสต์ข้อความแคปชั่นที่แสดงถึงความถ่อมตัวในเรื่องการเต้นกำกับเอาไว้ก็ตาม แต่บรรดาชาวเน็ตที่เพิ่งได้มีโอกาสรับชมคลิปวิดีโอดังกล่าวนั้นก็อดประทับใจกับทักษะการเต้นของตัวนักแสดงสาวไม่ได้อยูดี

 

ยิ่งไปกว่านั้นแล้ว บรรดาชาวเน็ตที่เมื่อได้รับชมคลิปวิดีโอแล้ว ต่างก็ยังพากันเชื่อมโยงสิ่งที่เพิ่งได้พบเห็นนี้เข้ากันกับเรื่องราวภายในซีรีส์ ‘The Penthouse 2’ อีกด้วยว่า ด้วยทักษะการเต้นที่ดีมากขนาดนี้นั้น ในความเป็นจริงแล้ว ตัวละคร ‘จู ซอกคยอง’ นั้นควรจะโฟกัสกับการเป็นไอดอลมากกว่าที่จะเรียนโอเปร่ามากกว่าซะด้วยซ้ำ! 

 

และยิ่งหากย้อนกลับไปโฟกัสที่ข้อความแคปชั่นภายในโพสต์ดังกล่าวแล้ว นักแสดงสาว ‘ฮัน จีฮยอน’ ได้กล่าวไว้ว่า “ว้าว... ฉันใช้เวลาทั้งสิ้น 4 ชั่วโมงในการเรียนรู้ท่าเต้นของเพลงที่มีความยาว 1 นาที 30 วินาที... ขอปรบมือให้กับ ‘จูฮี’ ครูผู้สอนที่ช่วยให้ฉันสามารถเต้นได้มากขนาดนี้ คุณยอดเยี่ยมมากจริง ๆ! – ‘ถ้าหากพูดถึงการเต้นแล้วล่ะก็ คำตอบก็คือการเต้นอย่างมีความสุข’ – ถ้าฟังจากคำพูดนั้นของ ‘จีฮยอน’ แล้วล่ะก็... การเต้นของฉันในวันนี้มันก็คือความสิ้นหวังสินะ ฮิฮิ อ่า ฉันคิดว่าฉันเต้นไปประมาณ 50 ครั้งได้นะสำหรับการเรียนรู้ในวันนี้”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X