ฮันจีฮยอน เผยถึงความรู้สึกในการรับบทเป็น 'จูซอกคยอง' ในละครเรื่อง 'The Penthouse' เป็นครั้งแรก!
2021-03-30 15:55:05
Advertisement
Pyramid Game

เมื่อวันที่ 26 มีนาคม นิตยสาร COSMOPOLITAN ได้ปล่อยภาพถ่ายแฟชั่นพร้อมบทสัมภาษณ์ของนักแสดงสาว ฮันจีฮยอน (Han Ji Hyun) ออกมาให้แฟน ๆ ได้ชมกัน

ในระหว่างการให้สัมภาษณ์ นักแสดงสาวได้พูดถึงคาแรคเตอร์ของเธอในละครฮิต 'The Penthouse 2: War in Life'

ในเรื่องเธอรับบทเป็น จูซอกคยอง นักเรียนมัธยมปลายที่จิตวิญญาณเต็มไปด้วยความชั่วร้าย

 

ฮันจีฮยอน กล่าวว่า “เมื่อตอนที่มีการยืนยันว่าฉันจะได้เล่นบทจูซอกคยอง ความคิดแรกของฉันก็คือ ‘ว้าว ฉันจะแสดงเป็นเด็กคนนี้ได้ยังไงกันนะ? เธอเป็นคนที่น่ากลัวมาก!’ แบบนั้นเลยค่ะ”

นักแสดงสาวเล่าต่อ “แต่ในขณะที่ฉันอ่านบทไปเรื่อย ๆ ฉันก็ตระหนักได้ว่าเธอมีด้านที่บริสุทธิ์เหมือนเด็กอยู่ด้วยค่ะ และนั่นก็เป็นจุดเริ่มต้นให้ฉันได้ผูกพันกับเธอ”

“ฉันรู้สึกเหมือนว่าซอกคยองดูคล้ายกับฉันเมื่อตอนที่เธอมีความสุข ฉันแน่ใจว่ามันมีบางส่วนในตัวเธอที่คล้ายกับฉันอยู่บ้างค่ะ”

ต่อมา ฮันจีฮยอน ถูกถามว่าอนาคตเธออยากจะรับบทแบบไหน

เธอตอบว่า “ดูเหมือนว่าฉันจะทำให้ทุกคนประทับใจกับคาแรคเตอร์ร้าย ๆ อย่าง ซอกคยอง นะคะ แต่จริง ๆ แล้วในอนาคตฉันอยากจะรับบทเป็นใครสักคนที่ใจดีค่ะ”

เธอกล่าวต่อ “ฉันยังไม่อยากจะลองในตอนนี้จริง ๆ หรอกค่ะ บางทีอาจจะเป็นอนาคตอันไกล แต่ก่อนหน้านั้น ฉันอยากจะลองบทที่สนุก ๆ หรือบทขี้เล่น ๆ ค่ะ”

เธอหัวเราะและเสริมว่า “ฉันอยากจะลองรับงานที่เป็นละครแนวประวัติศาสตร์ด้วยค่ะ เล่นเป็นราชินีหรือใครสักคนที่ใจร้าย ๆ ก็น่าลอง โอ้ ฉันว่าฉันมีหลายบทที่อยากจะลองนะคะ!”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X