นักแสดงหนุ่ม ‘ยูน จงฮุน’ กับอดีตที่เคยทำงานเป็นสตั๊นแมนมาก่อน!?
2021-03-31 17:45:27
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมานี้ ทางสถานีโทรทัศน์ ‘SBS’ ได้ทำการเผยแพร่รายการพิเศษที่แสดงให้เห็นถึงการมาร่วมพูดคุยกันของบรรดานักแสดงนำของซีรีส์เรื่องดังที่สร้างกระแสไปทั่วบ้านทั่วเมือง และทั่วโลกอย่าง ‘The Penthouse 2 : War in Life’ นั่นเอง

ทั้งนี้ ในช่วงระหว่างการพูดคุย ทางพิธีกรผู้ดำเนินรายการได้ทำการพูดถึงหนึ่งในนักแสดงสำคัญของเรื่องอย่าง ‘ยูน จงฮุน’ หรือชายหนุ่มผู้ซึ่งมีชื่อเล่นว่า ‘เซ็กซี่แบบอ่อน ๆ’ ด้วยเพราะภาพลักษณ์ของนักแสดงหนุ่ม ‘ยูน จงฮุน’ ที่มีรูปรางผอมบาง ดูราวกับคนอ่อนแอที่ไม่ค่อยจะมีแรง โดยเฉพาะอย่างยิ่งภายในซีรีส์เรื่อง ‘The Penthouse 2 : War in Life’ นี้นั่นเอง พร้อมกันนั้น ทางพิธีกรก็ได้ทำการโชว์คลิปฟุตเทจบางส่วนของ หนุ่ม ‘ยูน จงฮุน’ ให้ผู้ชมทางบ้านได้รับชมกันเพื่อพิสูจน์ความ ‘เซ็กซี่แบบอ่อน ๆ’ อีกด้วย  

 

แต่อย่างไรก็ตาม ในระหว่างการพูดคุย ทางเพื่อนนักแสดงก็ได้อธิบายให้กับทางพิธีกรว่า ในความเป็นจริงแล้วนั้น ตัวนักแสดงหนุ่ม ‘ยูน จงฮุน’ คือหนึ่งบุคคลที่ประสบความสำเร็จกับการพิชิตหลักสูตรการเรียนรู้ ‘Martial arts’ หรือศิลปะการต่อสู้จาก ‘Seoul Action School’ มาแล้วต่างหาก! 

 

โดยกรณีนี้ ทาง ‘ยูน จงฮุน’ ก็ได้คอนเฟิร์มจากปากของตัวเองเลยเช่นเดียวกันว่า “ใช่ครับ ผมได้เข้าเรียนหลักสูตรนี้กับทาง ‘Seoul Action School’ ครับ” ทั้งนี้ ความน่าประทับใจของเรื่องราวนี้ไม่เพียงแต่เป็นการที่ชายหนุ่มผู้มีภาพลักษณ์สไตล์ ‘เซ็กซี่แบบอ่อน ๆ’ นั้นจริง ๆ แล้วเป็นผู้มากไปด้วยวิชาการต่อสู้ แต่กลับเป็นความจริงที่ว่า นักแสดงหนุ่ม ‘ยูน จงฮุน’  นั้นได้เข้าเรียนที่ ‘Seoul Action School’ ที่ซึ่งเป็นสถาบันเพื่อการฝึกสอนทักษะการแสดงเพียงแห่งเดียวของประเทศเกาหลีใต้ที่มีการเรียนการสอนในส่วนของ ‘เทคนิคศิลปะการต่อสู้’ ร่วมด้วยนั่นเอง

และแน่นอนว่า ด้วยความที่เป็นสถาบันเพื่อการฝึกสอนเพียงแห่งเดียวของประเทศ หลักสูตรการเรียนการสอนภายใต้ ‘Seoul Action School’ นั้นจึงได้ชื่อว่ายาก และโหดหินเอามาก ๆ อีกด้วย แต่ด้วยเพราะความมุ่งมั่น และความพยายามอย่างแรงกล้า หนุ่ม ‘ยูน จงฮุน’ ก็สามารถเรียนได้จนจบหลักสูตรในท้ายที่สุด

 

และยิ่งไปกว่านั้นแล้ว ภายหลังการเรียนจบหลักสูตร ‘ยูน จงฮุน’ ก็ได้มีส่วนร่วมในการแสดงซีรีส์เรื่องดังอย่าง ‘Express Cheonchu’ (ออกอากาศเมื่อในปี 2009) และ ‘The Return of Iljimae’ (ออกอากาศเมื่อในปี 2009) ในฐานะ ‘สตั๊นแมน’ อีกด้วย! แน่นอนว่า ความลับ (?) ที่เพิ่งได้รับการเปิดเผยนี้ได้สร้างความประทับใจให้กับบรรดาแฟน ๆ ซีรีส์ และแฟนคลับของตัว ‘ยูน จงฮุน’ ไปไม่น้อยเลย

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X