ออมกีจุน เผยว่าเขาต้องคิดหนักกับวิธีการที่จะทำให้ตัวเองจูบออกมาดูดีใน 'The Penthouse 2'!
2021-02-22 14:34:19
Advertisement
Pyramid Game

นักแสดงมากฝีมือ ออมกีจุน (Um Ki-joon) ได้แชร์เรื่องที่ทำให้เขาต้องคิดหนักในละครภาคต่อ 'The Penthouse 2'

เมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ได้มีการจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวละคร 'The Penthouse 2: War in Life' ขึ้นที่สำนักงานใหญ่ของ SBS ในกรุงโซล โดยเป็นรูปแบบของการแถลงข่าวแบบออนไลน์

ในระหว่างงาน ออมกีจุน ได้ถูกถามว่า เขาได้พยายามจะทิ้งความร้ายกาจของคาแรคเตอร์ จูดันแท ในเรื่องหรือไม่หลังจากที่ปิดกล้องในซีซั่นแรก

นักแสดงหนุ่มตอบว่า “ไม่เลยครับ เพราะว่าละครเรื่องนี้มีทั้งหมด 3 ซีซั่น ดังนั้นเราจึงมีอะไรอีกมากที่จะต้องถ่ายทำ ผมเลยต้องใช้ชีวิตกับ จูดันแท ต่อไปครับ”

เขากล่าวต่อ “อย่างไรก็ตาม มีช่วงหนึ่งที่ต้องเว้นการถ่ายทำไปนานเพราะว่าผมต้องกักตัว 2 สัปดาห์เพื่อเฝ้าระวังเรื่องการติดเชื้อ COVID-19 ตอนนั้นผมอยู่บ้านตลอดและอาศัยการสั่งอาหารมาทานที่บ้านเอาครับ”

จากคำตอบของเขา ออมกีจุน จึงถูกถามต่อว่า “คุณเตรียมตัวสำหรับซีซั่นใหม่นี้อย่างไรบ้าง?”

เขาตอบอย่างขี้เล่นว่า “ผมคิดอย่างหนักกับวิธีการที่จะทำอย่างไรให้ตัวเองจูบออกมาดูดีครับ”

เมื่อได้ยินดังนั้น บงแทกยู (Bong Tae-gyu) ก็คอมเม้นท์ว่า “ผมนี่นับถือพี่กีจุนจริง ๆ ครับ มีหลายสิ่งเลยที่ผมต้องเรียนรู้จากเขาครับ”

เขาหัวเราะและกล่าวต่อว่า “ผมไม่คิดว่าจะมีนักแสดงคนไหนที่พูดว่าจะจูบให้ดีขึ้นในโปรเจ็คต่อไประหว่างงานแถลงข่าวแบบนี้นะครับ”

อนึ่ง 'The Penthouse 2: War in Life' ออนแอร์ให้ได้ชมตอนแรกกันไปแล้วในวันที่ 19 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X