3 เหตุผลที่คุณไม่ควรพลาด โชซึงอู (Cho Seung Woo) ในบทบาทวิศวกรหนุ่มอัจฉริยะเรื่อง “Sisyphus: The Myth”
2021-02-06 09:44:45
Advertisement
คลิก!!!

โชซึงอู (Cho Seung Woo) กลับมาอีกครั้งพร้อมบทตัวละครที่มีเสน่ห์!

Sisyphus: The Myth ซีรีส์ฉลองครบรอบ 10 ปีช่อง JTBC เล่าเรื่องของ ฮันแทซุล (รับบทโดย โชซึงอู) วิศวกรหนุ่มอัจฉริยะที่พยายามไขความลับของสิ่งมีชีวิตชนิดอื่นที่ซ่อนตัวอยู่ในโลก ร่วมด้วย พัคชินฮเย (Park Shin Hye) ในบทของคังซอแฮ หญิงสาวนักสู้ที่เป็นเหมือนผู้ช่วยชีวิตของฮันแทซุล

ซีรีส์เรื่องนี้จะออกอากาศในเดือนกุมภาพันธ์นี้แล้ว และนี่คือ 3 เหตุผลที่คุณไม่ควรพลาดบทบาทของโชซึงอู ในซีรีส์เรื่องนี้

1. พระเอกฉลาด

ฮันแทซุล เป็นคนที่ฉลาดมาก เขาสามารถเข้าเรียนที่มหาวิทยาลัยด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีชื่อดัง KAIST ได้ตั้งแต่อายุ 17 ปี หลังจากนั้นเขาก่อตั้งบริษัท Quantum and Time และมุ่งมั่นเริ่มทำวิจัย เขาได้รับฉายาว่า ‘ปาฏิหาริย์แห่งวงการวิทยาศาสตร์และวิศวกรรม’ เขามีทั้งความฉลาด, ร่ำรวยและชื่อเสียง เรียกว่สมบูรณ์แบบเลยล่ะ!

 

2. หนุ่มติดดิน

ถึงแม้ฮันแทซุลจะเป็นซีอีโอที่ร่ำรวยและเป็นที่เคารพ แต่เขาเริ่มต้นมาจากการเป็นวิศวกร และเขาชอบทำตัวสบายๆมากกว่าจะใส่สูท เสน่ห์แบบหนุ่มเซอร์ เป็นธรรมชาติ ทำให้เขาดูเข้าถึงง่าย ไม่ใช่พระเอกในลุคซีอีโอสุดเนี๊ยบ

 

3.เรื่องราวในอดีตที่ทำให้เสียน้ำตา

ชีวิตในปัจจุบันของฮันแทซุลอาจจะดูสมบูรณ์แบบ แต่เส้นทางในอดีตของเขาไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ เช่นเดียวกับทุกคนที่ต้องเคยมีช่วงเวลาที่นึกเสียใจ เช่นเดี่ยวกับฮันแทซุลที่สูญเสียพี่ชายที่เชื่อใจเขาไปโดยไม่มีโอกาสได้ตอบแทน ทำให้เขารู้สึกผิด ถึงแม้จะประสบความสำเร็จมากมาย แต่ภายในจิตใจของเขายังมีร่องรอยแผลที่ไม่มีวันหายอยู่

Sisyphus: The Myth จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 

 

ที่มา https://entertain.naver.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X