ภาพนิ่งใหม่ของ โชซึงอู จากซีรีส์เรื่อง “Forest Of Secrets” ที่กำลังจะลงจอ
2020-07-14 16:38:19
Advertisement
คลิก!!!

ซีรีส์เรื่อง “Forest of Secrets” ได้ปล่อยภาพนิ่งภาพแรกของนักแสดง โชซึงอู (Cho Seung Woo) ก่อนจะลงจอให้ชมกันในเร็วๆนี้

Forest of Secrets (หรือที่รู้จักกันอีกชื่อหนึ่งคือ Stranger) เป็นซีรีส์ที่เล่าเรื่องเกี่ยวกับอัยการฮวังซีม๊ก (รับบทโดย โชซึงอู) ชายผู้ไร้ความรู้สึก และเจ้าหน้าที่ตำรวจฮันยอจิน (รับบทโดย แบดูนา (Bae Doona)) หญิงสาวหัวใจอบอุ่น ทั้ง 2 คนร่วมมือกันเปิดเผยเรื่องราวการคอรัปชั่นที่ปิดบังไว้ ในภาคแรกซึ่งออกอากาศไปเมื่อปี 2017 พวกเขาได้ทำงานร่วมกันเพื่อตามหาฆาตกรต่อเนื่องและเปิดเผยการคอรัปชั่นในสำนักงานอัยการ

โชซึงอู ได้สร้างความประทับใจให้กับผู้ชมในบทของ ฮวังซีม๊ก เป็นอย่างมากในภาคแรก และเมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ช่อง tvN ได้ปล่อยภาพนิ่งใหม่ของโชซึงอู ที่เขายังคงเต็มไปด้วยรังสีแห่งความเคร่งขรึมและความเงียบ

ฮวังซีม๊กแตกต่างจากคนอื่นเพราะการพัฒนาของสมองส่วนกลีบอินซูลาร์ของเขามีมากเกินไปทำให้เขาเซนซิทีฟต่อการรับรู้ ได้ยินแม้แต่เสียงที่เบามาก ทำให้เขาต้องเข้ารับการผ่าตัดเพื่อนำส่วนสมองนั้นออก แต่ผลข้างเคียงหลังจากผ่าตัดคือเขาสูญเสียความสามารถในการรู้สึกเห็นอกเห็นใจ และไม่มีความรู้สึกอื่นๆเช่นสงสาร, รัก, มีความสุข และเศร้า ภาพนิ่งใหม่เผยให้เห็นตัวละครที่ไร้อารมณ์

ผู้ชมต่างตื่นเต้นที่จะได้เห็นตัวละครฮวังซีม๊กอีกครั้ง แม้ว่าเขาจะไร้อารมณ์ แต่เขาทำได้ดีในการรับมือกับการล่อลวงและมองคดีได้เด็ดขาด ในภาค 2 ของเรื่อง Forest of Secrets จะนำเสนอศึกระหว่างอัยการ เพื่อแก่งแย่งอำนาจในการทำคดีและตำรวจที่อยากจะทำคดีอย่างอิสระ 

ทีมงานของซีรีส์เรื่อง Forest of Secrets 2 พูดถึงซีรีส์เรื่องนี้ว่า “ฮวังซีม๊กจะเผชิญหน้ากับสิ่งแวดล้อมใหม่ และเจอกับเรื่องราวใหม่ๆ อย่าลืมติดตามฮวังซีม๊กในซีรีส์เรื่อง Forest of Secrets ภาคใหม่ที่เขาจะได้กลับมาพบกับผู้ชมอีกครั้งหลังจากห่างหายไป 2 ปี ได้โปรดรอติดตามเรื่อง Forest of Secrets 2 ว่าครั้งนี้ฮวังซีม๊กผู้ที่มาพร้อมความเงียบจะพบความจริงอะไรและจะสามารถทำงานได้โดยไม่โดยแบ่งแยกได้หรือไม่ ความเย็นชาและจิตใจที่อบอุ่นจะใกล้กันมากขึ้น”

Forest of Secrets จะออกอากาศตอนแรกในเดือนสิงหาคม ต่อจาก It’s Okay to Not Be Okay

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X