“Forest Of Secrets 2” เปิดตัวด้วยเรตติ้งสูงที่สุดเป็นอันดับ 2 ในประวัติศาสตร์ละครเสาร์-อาทิตย์ช่อง tvN
2020-08-16 11:53:24
Advertisement
คลิก!!!

ภาคต่อของ “Forest of Secrets” ปล่อยออกมาให้แฟนๆได้รับชมกันแล้ว!

 

ในวันที่ 15 สิงหาคม tvN ได้ออกอากาศตอนแรกของละครภาคต่ออย่าง “Forest of Secrets 2” ซึ่งเป็นละครระทึกขวัญยอดนิยม นำแสดงโดย โชซึงอู (Cho Seung Woo) และ แบดูนา (Bae Doona)

 

สำหรับ “Forest of Secrets 2” สามารถทำลายสถิติของซีซั่นแรกจากการเปิดตัวด้วยเรตติ้งสูงถึง 7.6% และพีคสุดอยู่ที่ 8.9% ซึ่งมากกว่าเรตติ้งตอนใดๆของซีซั่นแรกทั้งหมด

 

นอกจากจะเปิดตัวด้วยการเอาชนะซีซั่นแรกได้อย่างสวยงามแล้ว “Forest of Secrets 2” ยังถือเป็นละครที่เปิดตัวด้วยเรตติ้งสูงที่สุดเป็นอันดับ 2 ของประวัติศาสตร์ละครเสาร์-อาทิตย์ช่อง tvN อีกด้วย (อันดับ 1 คือเรื่อง “Mr. Sunshine” เมื่อปี 2018 กับเรตติ้งเปิดตัว 8.9%)

 

ยิ่งไปกว่านั้น “Forest of Secrets 2” ตอนนี้ได้กลายเป็นละครที่มีเรตติ้งนำมาเป็นอันดับ 1 ของรายการที่ออกอากาศในช่วงเวลาเดียวกัน (รวมช่องสาธารณะ) โดยมีผู้ชมส่วนใหญ่อยู่ในช่วงวัย 20 ถึง 49 ปี เรตติ้งเฉลี่ยทั่วประเทศ 4.6% พีคสุดอยู่ที่ 5.5%

 

ในขณะเดียวกัน “Once Again” ทางช่อง KBS 2 ยังคงเป็นละครเสาร์-อาทิตย์ที่ทำเรตติ้งได้มากที่สุด (ออกอากาศคนละเวลากับ Forest of Secrets 2) โดยทำเรตติ้งได้ไปมากถึง 26.9% สำหรับพาร์ทแรกและ 31.4% สำหรับพาร์ทสอง

 

ทางด้าน “Graceful Friends” ทางช่อง JTBC ก็ยังคงทำเรตติ้งได้ดี โดยตอนล่าสุดได้ไป 4.5% ขณะที่เรื่อง “Train” ทางช่อง OCN ได้เรตติ้งตอนล่าสุดไป 1.2% 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X