อีชียอง อีจินอุค อีโดฮยอน และซงคัง พูดคุยเกี่ยวกับความท้าทายในการรับบทของพวกเขาใน “Sweet Home”
2020-12-20 13:49:41
Advertisement
คลิก!!!

เหล่านักแสดงจากซีรีส์ใหม่เรื่อง “Sweet Home” ได้ไปให้สัมภาษณ์กับทางนิตยสาร Elle Korea!

“Sweet Home” ซีรีส์ทาง Netflix ที่สร้างจากเว็บตูนในชื่อเดียวกัน บอกเล่าเรื่องราวของนักเรียนหนุ่มที่ชื่อ ชาฮยอนซู รับบทโดย ซงคัง (Song Kang) ผู้ซึ่งย้ายเข้าไปอยู่อพาร์ตเม้นท์แห่งหนึ่งหลังจากที่สูญเสียครอบครัวไปด้วยอุบัติเหตุ ซึ่งที่นั่นเองเขาได้เผชิญกับเหตุการณ์ที่น่าสะพรึง เมื่อมนุษย์กลายร่างเป็นสัตว์ประหลาดรอบตัวเขา

ซงคัง (Song Kang), อีจินอุค (Lee Jin Wook), อีชียอง (Lee Si Young) และ อีโดฮยอน (Lee Do Hyun) นักแสดงนำของเรื่องได้กล่าวกับทางนิตยสารในระหว่างที่ให้สัมภาษณ์ว่า “ในทุกๆช่วงเวลาผมได้พยายามคิดจากมุมมองของชาฮยอนซูครับ” ซงคัง กล่าว และเสริมว่า “ในขณะที่ผมทำงานอย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างคาแรคเตอร์ที่ชั่วร้ายที่สุดและดาร์คที่สุด ช่วงอารมณ์ของผมก็ต่ำลงและจมลึกไปเรื่อยๆครับ”

ขณะเดียวกัน อีโดฮยอน ได้เผยว่าความเข้าใจในคาแรคเตอร์ของเขานั้นไม่ใช่เรื่องที่ง่ายเลย เขาแชร์ว่า “ผมผ่อนคลายลงเมื่อตอนที่ผู้กำกับอีอึงบก (Lee Eung Bok) บอกกับผมว่า ‘อย่ากลัวไปเลย’ ครับ”

ทางด้านของ อีจินอุค ผู้ซึ่งมีประสบการณ์การแสดงมากว่า 15 ปี แต่ครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่เขาต้องรับบทบาทกับเหล่าอสูรกาย “บทบาทนี้มันเป็นความท้าท้ายที่ใหญ่หลวงครับ” เขากล่าว “ผมคิดว่ามันจะมอบความรู้สึกที่ไม่คาดคิดให้กับทุกคน เมื่อทุกคนนึกถึงคนที่ชื่อ อีจินอุค ครับ”

สุดท้าย อีชียอง ซึ่งเป็นคนเดียวในเรื่องที่รับบทซึ่งไม่ได้มาจากเว็บตูน ในเรื่องเธอรับบทเป็นอดีตนักดับเพลิงที่ชื่อ ซออีคยอง อีชียองกล่าวว่า “ฉันรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากค่ะ เมื่อตอนที่ซออีคยองกำลังขับรถดับเพลิง ฉันอยากจะโชว์ความมุ่งมั่นและความแข็งแกร่งให้เหมือนอย่าง Charlize Theron (จากเรื่อง แมดแมกซ์) ที่กำลังขับรถบรรทุกค่ะ”

อนึ่ง “Sweet Home” เพิ่งจะลงจอให้ได้ชมกันไปเมื่อวันที่ 18 ธันวาคมที่ผ่านมา 

 

ที่มา ( 1 )

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X