ดาราสาวนักมวย “อีซียอง” คว้าแชมป์ได้ติดธงทีมชาติ
2013-04-27 16:03:59
Advertisement
คลิก!!!

 
       ดาราสาวคนสวยเฉือนชนะคู่ต่อสู้ในนัดชิงชนะเลิศ คว้าแชมป์มวยสมัครเล่นชิงแชมป์แห่งชาติ และจะได้เป็นตัวแทนของประเทศเพื่อเข้าแข่งขันในรายการระดับนานาชาติต่อไป
       
       อีซียอง สามารถเอาชนะคู่แข่ง คิมดาซม 22 ต่อ 20 หมัด ในการแข่งขันคู่ชิงชนะเลิศของรุ่น 48 กก. จากการแข่งขันรายการ National Amateur Boxing Championships ที่จัดขึ้นใน จงจู จังหวัดชุงช็องเหนือ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
       
       โดยในการแข่งขันครั้งนี้ยังใช้เป็นการคัดเลือกตัวแทนทีมชาติด้วย ซึ่งก็หมายความว่า อีซียอง จะได้เป็นตัวแทนของเกาหลีใต้สำหรับการแข่งขันระดับชาติในอนาคตหลังจากนี้
       
       ในเดือน ม.ค.ที่ผ่านมา อีซียอง ได้ตัดสินใจที่จะเข้าร่วมเป็นสมาชิกของทีมอินชอน เพื่อชิงแชมป์ระดับประเทศ และชิงโอกาสร่วมติดธงทีมชาติ ถือว่าเป็นการแสดงความมุ่งมั่นต่อการแข่งขันชกมวยสากลสมัครเล่นของเธอ แต่ขณะเดียวกันดาราวัย 31 ปี ก็ยังไม่ได้ทิ้งงานในวงการไปเลยเสียทีเดียว เพราะล่าสุดก็เพิ่งจะมีผลงานหนังเรื่องใหม่ How to Use Guys with Secret Tips เข้าฉายไปเมื่อเดือน ก.พ. ที่ผ่านมา
 
 
       
       ข่าวระบุว่าเธอยังต้องลดน้ำหนักถึง 1.5 กก.สำหรับการแข่งขันครั้งนี้ และยังมีอาการบาดเจ็บหัวเข่าระหว่างฝึกซ้อม จนไม่สามารถซ้อมได้อย่างเต็มที่ แต่ก็ยังเอาชนะคว้าแชมป์ได้ในที่สุด
       
       สำหรับการแข่งขันในนัดชิงชนะเลิศทาง Chosun Ilbo รายงานว่าดาราสาววัย 31 ปี โดนคู่ชกที่อายุน้อยกว่าเธอ 12 ปี ชกที่หน้าอยู่หลายครั้ง และมีคะแนนตามอยู่ 2 ต่อ 4 หมัด แต่ก็ค่อยๆ แก้เกมจนกลับมาได้เปรียบ และเอาชนะได้อย่างเฉียดฉิวในท้ายที่สุด
       
       หลังคว้าสิทธิ์ร่วมทีมชาติ อีซียอง ได้พูดกับผู้สื่อข่าวว่า “ฉันภูมิใจที่ได้ติดทีมชาตินะคะ ถึงจะต้องทำงานในวงการบันเทิงต่อไป แต่ฉันก็จะขอทุ่มเวลา และพลังให้กับการแข่งขันมวยมากขึ้นไปอีก เพื่อเตรียมตัวสำหรับการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ และการคัดตัวไปเอเชียนเกมส์ในเดือน ธ.ค.นี้ค่ะ”
       
       ซึ่งเพราะรุ่นไลท์พลายเวตที่เป็นพิกัดน้ำหนักของเธอ ไม่ได้ถูกบรรจุไว้ในการแข่งขันรายการใหญ่ระดับกีฬาเอเชียนเกมส์ หรือ โอลิมปิกเกมส์ เธอจึงมีแผนจะทำน้ำหนักเพิ่มขึ้นไปอีกนิดหน่อย เพื่อเข้าร่วมชกในรุ่น 51 กก.ต่อไป
       
       นักแสดงสาววัย 30 ปี โด่งดังจากการร่วมแสดงในซีรีส์อย่าง Boys over Flowers และ Birth of a Rich Man นอกจากนั้นเธอยังเป็นที่รู้จักในฐานะสาวสวยที่มีงานอดิเรกที่ค่อนข้างจะแตกต่างจากสาวๆ ทั่วไป ทั้งการเป็นแฟนคลับของทีมฟุตบอลจากอังกฤษอย่าง ลิเวอร์พูล และยังเป็นนักสะสมโมเดลหุ่นยนต์ Gundam ตัวยงด้วย
 

 
 



 
 



 
 



 
cr.http://www.manager.co.th
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X