15 คำถามที่ต้องการคำตอบหลังจากดูซีรีส์เรื่อง 'Start-Up' ตอนจบ
2020-12-15 07:42:08
Advertisement
คลิก!!!

Start-Up ถือเป็นซีรีส์น้ำดีส่งท้ายปีที่หลายคนชื่นชม ทั้งบทตัวละคร, การเล่าเรื่อง เพลงประกอบละคร แต่ว่าถึงซีรีส์จะจบไปแล้ว หลายคนก็ยังมีคำถามบางอย่าง ที่ถ้ามีตอนพิเศษออกมาให้คำตอบก็คงดี (คิดถึงตัวละครในเรื่องแหละดูออก!)

 

1.ตกลงว่าคุณพ่อของดัลมี และอินแจ เสียชีวิตจากสาเหตุอะไร?

คือจริงๆก็ไม่จำเป็นต้องรู้ รู้ว่าแค่ประสบอุบัติเหตุทำให้เสียชีวิต ก็เพียงพอแล้ว แต่ตอนเริ่มแรกที่พ่อเสียชีวิตแล้ว อเล็กซ์ ควอนปรากฎตัว มีใครคิดบ้างว่าอเล็กซ์ เป็นพี่น้องที่พลัดพรากของคุณพ่อ! จินตนาการไปกันใหญ่เลยทีเดียว

 

2.อยากเห็นฉากตอนที่ 3 ซานบอกลา อเล็กซ์

หลังจากที่โดนเซ็นสัญญาและต้องไปทำงานที่อเมริกาแบบไม่ได้เต็มใจนักในตอนแรก แต่สุดท้ายหลังจากนั้น 3 ปี 3 ซานก็ได้กลับมาที่โซล อยากเห็นฉากร่ำลา เสียดาย หรือโน้มน้าวในการต่อสัญญาของอเล็กซ์เหมือนกันนะเนี่ย

 

3. ต้องการทราบชื่อร้านเค้กที่ดัลมี และทุกคนในบริษัทไปกินตอนเลี้ยงฉลองผ่านการประมูลรอบแรก

ทำไมกินขนมไม่แบ่ง! ไม่แบ่งไม่เป็นไร บอกชื่อร้านก็ยังดี!

 

4. อยากเห็นจุดจบของแฝดนรก

คู่แฝดนักพัฒนาที่เป็นคู่แข่งของทีมพระเอกในเรื่องนี่นิสัยไม่ดีเอามากๆเลยนะ เพราะนอกจากจะแฮคบริษัทของดัลมีแล้ว พวกเขาน่าจะเคยแฮคบริษัทเก่าของซอลซานเหมือนกัน ต้องได้รับโทษกันบ้างซิ!

 

5. ถ้ามีภาคต่อ ขอเป็นภาคที่อินแจได้แก้แค้นพ่อเลี้ยง และพี่เลี้ยงได้ไหม?

ตัวร้ายอีก 2 คนของเรื่อง ที่ยังไม่ได้เห็นความล้มเหลวที่สาสมกับการกระทำของพวกเขา

 

6.ทำไมดัลมีไม่พาคุณยายไปดูคอนโดของจีพยองให้เร็วกว่านี้

เวลา 3 ปีที่ผ่านมา ดูเหมือนครอบครัวของดัลมี และจีพยองจะสนิทสนมกันมากขึ้น น่าจะมีโอกาสพาคุณย่าไปชมความสำเร็จของจีพยองซักครั้ง แต่ก็นั่นแหละขนาดผ่านไป 3 ปี จีพยองยังจีบดัลมีไม่ติดเลย เรื่องบางเรื่อง เราก็ไม่ทันได้คิด รู้ตัวอีกทีเวลาก็ผ่านไปไกลแล้ว

 

7. หลายคนอาจเชียร์จีพยอง แต่ให้พูดตามตรง โดซานคือตัวละครที่ใกล้เคียงกับคนธรรมดาอย่างเรามากกว่านะ

จะมีกี่คนที่ประสบความสำเร็จแบบจีพยองเลย คนส่วนใหญ่ก็ต้องล้มลุกคลุกคลานมาแบบโดซานทั้งนั้นแหละ

 

8.เบื้องหลังการเสียชีวิตของพี่ชายยงซาน

เรื่องนี้อยากให้เล่ามาก จะมาโทษว่าจีพยองพูดจาไม่ดีอย่างเดียวไม่ได้นะ

 

9. ทำไมใจร้ายกับจีพยอง

เขาเผชิญกับวัยเด็กที่โดดเดี่ยว เติบโตมาโดยลำพัง ช่วงสุดท้ายของซีรีส์ น่าจะให้เขามีใครมาเคียงข้างบ้าง ความโดดเดี่ยวของเขาในเรื่องคล้ายกับ ซูอา ใน 'Itaewon Class' เลยว่าไหม

 

10. ดัลมีกับจีพยองสนิทกันมากกว่านี้ไม่ได้เหรอ เป็นพี่น้องก็ได้

จุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์มาจาก จดหมายที่พวกเขาเขียนหากันในวัยเด็ก ทั้งที่ทั้งคู่ต่างบอกว่าจดหมายของกันและกันทำให้พวกเขาผ่านความโดดเดี่ยวมาได้ แล้วทำไมไม่ทำให้พวกเขาสนิทกันมากกว่านี้ แบบพี่น้องที่น่ารักก็ได้

 

11. ทำไมประธานยุนถึงต้องมีหมอนรองคอตลอด

อาจจะเพื่อสร้างคาแรคเตอร์?

 

12. จีพยองไปงานแต่งงานของโดซานและดัลมีหรือเปล่า

เห็นภาพคู่บ่าว-สาวไปแล้ว ก็อยากเห็นภาพแขกที่ร่วมงานบ้าง

 

13. สมมติถ้าดัลมีไม่เลือกใครเลย

ถ้าซีรีส์เล่าเรื่องการแข่งขันของวงการธุรกิจที่เข้มข้นกว่านี้ เราอาจจะได้เห็นดัลมีในบทของประธานบริษัทที่แข็งแกร่ง ที่สามารถร่วมงานกับแฟนเก่า หรือคนที่เคยรู้สึกดีด้วยได้

 

14. เกิดอะไรขึ้นกับจดหมาย

ถึงแม้จะรู้ว่าจีพยองได้จดหมายทั้งหมดไป แต่ในเรื่องซีรีส์เน้นจังว่าดัลมียึดติดกับโดซานในจดหมายมากๆ แล้วทำไมจู่ๆมาเปลี่ยนใจล่ะ ในเมื่อข้อความและความคิดในจดหมายเป็นของจีพยอง

 

15. อินแจจะมีแฟนหรือเปล่านะ?

ในตอนสุดท้ายที่ ยงซานมาสารภาพว่าเขาเคยพูดไม่ดีกับอินแจเอาไว้ เคมีคือฟุ้งมาก อยากเห็นความสัมพันธ์ของคู่นี้เหมือนกันนะ ว่าจะเติบโตไปในทิศทางไหน

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X