“ยุกซองแจ BTOB” เตรียมกลับมาพิชิตใจ “เมโลดี้ไทย” ในงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรก 22 มิ.ย.นี้!
2024-05-24 14:16:32
Advertisement
คลิก!!!

ถึงเวลาของเหล่า “เมโลดี้ไทย” (Melody : ชื่อแฟนคลับ BTOB) จะได้กรี๊ดสุดเสียง ใจฟูไปกับศิลปินที่รักกันแล้ว เมื่อผู้จัด SRX Ent Thailand ประกาศข่าวดีคว้าตัวหนุ่ม “ยุกซองแจ” (Yook Sung Jae) สมาชิกวง BTOB กลับมาเจอกับแฟนๆ ที่รัก พร้อมเสิร์ฟเซอร์ไพรส์และความพิเศษมากมายให้หายคิดถึง ในงาน YOOK SUNG JAE 2024 Look Closely 1995 in BANGKOK ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 22 มิถุนายนนี้ ณ แจ้งวัฒนะ ฮอลล์ ชั้น 5.5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ 


สำหรับ “ยุกซองแจ” (Yook Sung Jae) เดบิวต์ในฐานะสมาชิกของ BTOB ในเดือนมีนาคม 2012 ในตำแหน่งเมนโวคัล ที่ใครๆ ก็หลงรักน้ำเสียงแสนอบอุ่นและเสียงร้องอันทรงพลังของเขา จนกลายเป็นเป็นศิลปินที่มีแฟนคลับจากทุกมุมโลก ก่อนที่ในปี 2023 จะตัดสินใจร่วมงานกับ iWill Media หลังสิ้นสุดสัญญากับต้นสังกัดเก่า ในตอนนี้ “ซองแจ” รู้สึกตื่นเต้นที่ได้พบปะกับแฟน ๆ อีกครั้งในฐานะนักร้องภายใต้ต้นสังกัดใหม่ 


หลังจากที่หนุ่ม “ซองแจ” ได้คัมแบคในฐานะศิลปินเดี่ยว ภายใต้ต้นสังกัด iWill Media กับอัลบั้ม “EXHIBITION: Look Closely” โดยอัลบั้มนี้เป็นผลงานในรอบ 4 ปี นับตั้งแต่อัลบั้มพิเศษ ‘YOOK O'clock’ ถูกปล่อยออกมาในเดือนมีนาคมปี 2020  นับว่าเป็นการคัมแบคครั้งสำคัญของซองแจครั้งหนึ่งเลยก็ว่า ยุกซองแจเลยขอเมคโอเวอร์ปรับลุคใหม่ที่เต็มไปด้วยความเปล่งประกายเจิดจ้าและเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ที่ดึงดูดผู้ชม เพื่อเป็นของขวัญให้กับแฟนๆ ที่ติดตามผลงานของเขามาอย่างดีโดยตลอด ซึ่งหลังจากที่วางจำหน่ายไปเมื่อวันที่ 9 พฤษภาคมที่ผ่านมา ก็ได้รับกระแสตอบรับจากแฟนเพลงทั่วโลกได้เป็นอย่างดี 


นอกเหนือจากได้การยอมรับในความสามารถทางด้านดนตรีแล้ว “ซองแจ” ยังมีสกิลอย่างอื่นรอบด้านไม่ว่าจะเป็น ทางด้านวาไรตี้ การแสดง ล่าสุดได้รับการคอนเฟิร์มแล้วว่ายุกซองแจยินดีที่จะมีส่วนร่วมในรายการบันเทิงนำเรื่อง ‘Synchronized You’ ทางช่อง KBS 2TV และกำลังสำรวจโปรเจ็กต์การแสดงใหม่ๆ ในอนาคตอีกด้วย แว่วๆ มาว่าเขากำลังเตรียมจะรับซีรีส์เรื่องใหม่ๆ ให้แฟน ๆ ได้ติดตามในอนาคตอันใกล้นี้อีกด้วย
วาสนา “เมโลดี้ไทย” มาแล้ว ไม่ไปเจอหนุ่ม “ซองแจ” ไม่ได้แล้ว หนุ่มยุกซองแจปรับลุคใหม่แบบสับ สับปัง รอให้ทุกคนได้มาพิสูจน์ด้วยตัวเองในงาน YOOK SUNG JAE 2024 Look Closely 1995 in BANGKOK วันเสาร์ที่ 22 มิถุนายนนี้ ณ แจ้งวัฒนะ ฮอลล์ ชั้น 5.5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ  ขายบัตรทาง https://www.srxentthailand.com แฟนๆ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ FB:@srxentthailand/ X : @SRXentThailand และ IG : @srxentthai
 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X