รีแอคชั่นสุดฮาของ ‘ฮีชอล’ เมื่อเขาได้ยิน ‘เจสซี่’ พูดว่าเธออยากเข้าค่าย SM Entertainment
2020-09-11 17:32:46
Advertisement
คลิก!!!

แร็ปเปอร์ตัวแม่อย่าง ‘เจสซี่’ เปิดเผยว่า ในอดีต เธอนั้นมีความคิดที่อยากจะเป็นส่วนหนึ่งของค่ายต้นสังกัดยักษ์ใหญ่อย่าง SM Entertainment!

ในวันที่ 3 กันยายน ที่ผ่านมา หนึ่งในสำนักสื่อยักษ์ใหญ่ของประเทศเกาหลีใต้อย่าง ‘SBS’ ได้โพสต์เผยแพร่วิดีโอการพูดคุย สนทนากันระหว่างสมาชิกไอดอลรุ่นเก๋าอย่าง ‘ฮีชอล’ สมาชิกวง Super Junior และแร็ปเปอร์ตัวแม่ ที่เรียกได้ว่ากำลังฮอตสุด ๆ ในเกาหลีใต้อย่าง ‘เจสซี่’ ออกมา ผ่านแชลแนลยูทูปของสถานีเอง

และในระหว่างการพูดคุยกัน อยู่ ๆ ‘เจสซี่’ ก็เปิดประเด็นขึ้นมา โดยบอกเล่าถึงเรื่องราวในอดีตของเธอ ที่กำลังพยายามอย่างหนักเพื่อที่จะก้าวเข้าสู่เส้นทางการเป็นคนดังในวงการบันเทิงกับ ‘ฮีชอล’ ว่า “คุณจำได้ไหม ตอนที่ฉันกำลังพยายามจะเข้ามาที่ค่าย SM Entertainment?”

ซึ่งการเปิดประเด็นขึ้นมาโดยกระทันหันของ ‘เจสซี่’ สร้างความประหลาดใจให้กับ ‘ฮีชอล’ ในระดับที่เขาถึงกับต้องอุทานออกมาว่า “ว้าว. โอ้. แย่แล้ว” (คำหยาบ: sh*t)” และแน่นอนว่าการตอบรับในลักษณะนั้นของ ‘ฮีชอล’ ไม่สามารถหยุด ‘เจสซี่’ ได้ โดยเธอได้พูดติดตลกออกมาอีกว่า

“ถ้าหากฉันเข้า SM Entertainment ได้ ฉันคิดว่าฉันอาจจะได้เดบิวต์พร้อมกันกับ The Grace ไม่ก็ Girls’ Generation นะ?” และเพราะคำพูดนั้น ‘ฮีชอล’ ถึงกับไปต่อไม่ได้ และต้องส่ายหัวออกมาอย่างรวดเร็ว พร้อม ๆ กับพูดว่า “แค่ฉันลองจินตนาการถึงมันเฉย ๆ ฉันก็ไม่คิดว่ามันไม่โอเคแล้ว นี่มันไม่จริง มันต้องไม่เกิดขึ้น ไม่ ไม่ ไม่ ไม่ ไม่!” 

ด้วยเพราะรีแอคชั่นแบบสุดโต่งของ ‘ฮีชอล’ ส่งผลให้ ‘เจสซี่’ ต้องหัวเราะออกมา พร้อม ๆ กับกล่าวติดตลกว่า “รีแอคชั่นนั้นมันอะไรกัน? นี่พี่ พี่กำลังดูถูกฉันใช่ไหม?” ส่งผลให้ในท้ายที่สุด ‘ฮีชอล’ ต้องอธิบายว่า “อย่าเพิ่งเข้าใจฉันผิด ฉันก็แค่คิดว่าเพราะเธอมีภาพลักษณ์ของสาวแกร่ง ที่ดูมั่นใจมากสุด ๆ ก็เท่านั้นเอง” (ไม่เข้ากับภาพลักษณ์ของวงเกิร์ลกรุ๊ปของค่าย SM Entertainment)  

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X