‘คิม ฮยอนจุง’ ได้ช่วยเหลือชีวิตของคน ๆ หนึ่งไว้ ด้วยทักษะการปฐมพยาบาลเบื้องต้นของเขาเอง
2020-09-01 16:24:14
Advertisement
คลิก!!!

อ้างอิงจากการรายงานข่าวในวันที่ 31 สิงหาคม ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในสัปดาห์ก่อนหน้า นักน้อง-นักแสดงชื่อดัง ‘คิม ฮยอนจุง’ ได้เดินทางไปยังร้านอาหารแห่งหนึ่ง และในระหว่างการอยู่ภายในร้าน ฮยอนจุงก็ได้สังเกตเห็น ‘เชฟหนุ่มประจำร้าน’ กำลังหมดสติ และล้มลง ส่งผลให้ฮยอนจุงรีบรุดเข้าไปช่วยเหลือทันที โดยฮยอนจุงได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น และช่วยให้เชฟได้สติกลับมาอีกครั้งก่อนที่รถพยาบาลจะมาถึง

 

    จากภาพของกล้องวงจรปิดภายในร้านอาหาร เมื่อเชฟล้มลง ฮยอนจุงได้รีบเข้าไปช่วยพยุงศรีษะของเชฟขึ้นมาทันที พร้อม ๆ กับปลดกระดุมเสื้อคุมเชฟออก เพื่อให้เชฟสามารถหายใจได้สะดวกมากยิ่งขึ้น หลังจากนั้น ฮยอนจุงก็ได้ทำการสื่อสารกับผู้คนบริเวณรอบข้าง ให้รีบติดต่อรถพยาบาล และทีมแพทย์ฉุกเฉินในทันที

 

 

    โดยในระหว่างที่รอให้รถพยาบาลมาถึง ฮยอนจุงยังคงให้การดูแลเชฟอยู่ข้าง ๆ เสมอ อีกทั้งยังได้ทำการนวดบริเวณหน้าอก และหน้าท้องของเชฟอย่างสม่ำเสมอ รวมถึงคอยพูดคุยเพื่อให้เชฟมีสติ รู้ตัวอยู่ตลอดเวลาด้วยเช่นกัน และเมื่อรถพยาบาลมาถึง ฮยอนจุงก็ยังได้ให้การช่วยเหลือในการเคลื่อนย้ายเชฟไปยังรถพยาบาลอย่างปลอดภัยอีกด้วย

 

    อย่างไรก็ตาม เดิมทีแล้ว ไม่มีใครทราบว่าชายหนุ่มผู้ใจดีที่ให้การช่วยเหลือเชฟของร้านอาหารนั้นคือ ‘คิม ฮยอนจุง’ แต่หลังจากที่พนักงานของร้านได้ทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดอย่างละเอียด พวกเขาจึงทราบว่าชายหนุ่มคนนั้นเป็นใคร และตัดสินใจบอกเรื่องนี้กับสาธารณะชน เพื่อให้ทุก ๆ คนได้รับรู้ถึงความดีนี้ของฮยอนจุง และเพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณฮยอนจุงอีกครั้งในทางอ้อมด้วยเช่นกัน

 

    ทางด้านต้นสังกัด ที่เป็นตัวแทนของฮยอนจุงนั้น ได้ออกมากล่าวขอบคุณ และยืนยันว่าบุคคลในวิดีโอคือ ฮยอนจุงจริง ๆ พร้อมทั้งอธิบายว่าในขณะนั้นเอง ฮยอนจุงไม่ได้คิดอะไรนอกเหนือไปจากว่า ‘เขาแค่ต้องทำสิ่งที่ควรทำเท่านั้น’ สุดท้ายนี้ ตัวแทนยังได้กล่าวด้วยว่า ฮยอนจุงมีกำหนดจะไปพบปะกับแฟน ๆ ของเขาทั่วโลกผ่านคอนเสิร์ตออนไลน์ที่จะถูกจัดขึ้นในเดือนตุลาคมนี้ เพราะเหตุนั้น ค่ายต้นสังกัดหวังว่าแฟน ๆ ทุกคนจะสนับสนุน และต้อนรับการกลับมาของฮยอนจุงอย่างอบอุ่น   

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X