เปิดประสบการณ์เที่ยว “อาร์เจนตินา” กับสามหนุ่ม สามสไตล์ ใน Traveler 2020!
2020-05-05 16:05:32
Advertisement
คลิก!!!

สถานการณ์บ้านเมืองในตอนนี้อาจเรียกได้ว่าไม่ปลอดภัยกับสุขภาพเท่าไรนะคะ ทั้งไวรัสเอย ฝุ่นเอย ในเมื่อออกไปเที่ยวเองไม่ได้ ก็หารายการท่องเที่ยวมาดูแทนก็แล้วกันเนอะ

วันนี้เราขอมาแนะนำรายการลูกครึ่งท่องเที่ยวและสารคคีอย่าง Traveler ที่เพิ่งประกาศทำซีซั่นที่ 2 ไปมาด ๆ เมื่อปลายปี 2019 ที่ผ่านมา รายการท่องเที่ยวที่ไม่มีสคริปต์ท่องจำ ทำให้เราเหมือนได้เปิดโลกอย่างตื่นตาตื่นใจไปพร้อมกับผู้ดำเนินรายการ เรียกได้ว่าเหมือนได้ออกไปเที่ยวกับเพื่อนแถมยังได้ความรู้ติดตัวกลับมาอีกต่างหาก ไม่ว่าใครได้ดูก็ต้องติดใจไปซะทุกราย


นอกจากการกลับมาของ Traveler Season 2 แล้ว เรื่องเซอร์ไพร์สกับแฟนรายการยังไม่หมดเพียงเท่านั้น แต่รายการยังประกาศรายชื่อ 3 นักแสดงที่จะร่วมทริปไปกับทุกคน ได้แก่ คังฮานึล อันแจฮง และ องซองอู ! สามหนุ่มนักแสดงที่ฝากผลงานไว้ในวงการบันเทิงอย่างมากมาย วันนี้ขอยกตัวอย่างเป็นน้ำจิ้มให้พอนึกออกกันก่อนนะคะ

คังฮานึล : Midnight Runners (https://bit.ly/3b5O893) / The Heirs (https://bit.ly/2RituuE



(คัง ฮียอล จากภาพยนตร์แอคชั่น-คอมมาดี้ เรื่อง Midnight Runners)

(รุ่นพี่ อีฮโยชิน จากเรื่อง The Heirs)

อันแจฮง : Reply 1988 (https://bit.ly/2Vtmmga)  / The King’s Case Note (https://bit.ly/3bdQgvm

(พี่จองบง คนดีของน้อง ๆ จากละครเรื่อง Reply 1988)

(“ยุน หยีซอ” นักสืบสุดฮายุคโชซอน จากภาพยนตร์พีเรียดสืบสวน-คอมมาดี้ The King’s Case Note)
( ()

องซองอู : At Eighteen (https://bit.ly/3bc7g5p)


(“ชเว จุนอู” เด็กหนุ่มสู้ชีวิตแสนอบอุ่น จากละครเรื่อง At Eighteen)

แนะนำตัวกันมาถึงตรงนี้แล้วแฟน ๆ ภาพยนตร์และละครเกาหลีคงร้อง “อ๋อออออ” กันแล้วใช่มั้ยล่ะคะ พูดได้เลยว่าแค่ได้ยินชื่อก็ตื่นเต้นอยากไปเปิดทริปใหม่ไปพร้อมกับพวกเค้าทั้งสามคนแล้วล่ะค่ะ ^ - ^

ความน่ารักของสามหนุ่ม อันแจงฮง, คังฮานึล และ องซองอู เป็นเคมีที่เข้ากันอย่างคาดไม่ถึงมาก่อน ด้วยเคยร่วมงานกันมาก่อนในเรื่อง Twenty ของสองหนุ่มแจฮงและฮานึล ทำให้พวกเขามีความผูกพันและความคิดถึงวันวานมากเป็นพิเศษ บวกเข้ากับความสดใสและร่าเริงของน้องเล็กอย่างซองอู เรียกได้ว่าเป็นดรีมทีมแห่งพลังงานบวกเลยกันเลยทีเดียวค่ะ > _ <



(สองหนุ่ม คังฮานึล & อันแจฮง เคยแสดงเป็นเพื่อนร่วมมหาวิทลัยกันในเรื่อง Twenty ด้วยล่ะค่ะ ยังหนุ่ม ๆ กันอยู่เล้ย เอ็นดู)



(คำถามที่หลายคนสงสัยกับตระกูล “อง” หาคำตอบไปพร้อมกันที่ traveler 2020 นะคะ ^ _ <)

ทริปของ Traveler ในปี 2020 นี้จะพาเราขึ้นเครื่องบินลัดฟ้าไปถึงทวีปอเมริกาใต้ แลนดิ้งกันลงบนพื้นแผ่นดินที่เต็มไปด้วยความสวยงามการสร้างสรรค์ของธรรมชาติของประเทศ “อาร์เจนตินา” ประเทศที่มีความอุดมสมบูรณ์ทางธรรมชาติอย่างครบครัน แถมยังเป็นประเทศที่มีขนาดใหญ่เป็นอันดับ 8 ของโลกอีกด้วย !
 



พวกเขาวางแผนเดินทางไปยังจุดมุ่งหมายแรกอย่าง “บัวโนสไอเรส” เมืองหลวงของประเทศอาร์เจนตินา นอกจากการต้อนรับของแฟนคลับแล้ว ตั้งแต่มาถึงเมืองหลวงก็มีเรื่องทำให้สามหนุ่มตกใจด้วยการรัวบีบแตรทักทายคนแปลกหน้ากลางถนนของคุณลุงคนขับแท็กซี่ ทำเอาเลิ่กลั่กกับความแตกต่างของวัฒนธรรมกันตั้งแต่เริ่มทริปกันเลยค่ะ 

(คุณลุงคนขับแท็กซี่รัวบีบแตรใส่รถคันข้าง ๆ จนสามหนุ่มทำตัวไม่ถูกเลยค่ะ ฮาาาาา)

(สุดชิลไปกับสามหนุ่ม สามสไตล์)


(ดีจริงค่ะ แอร้ > /// <)

(ซนเป็นลิงเลยค่ะ หนุ่มพวก ๆ นี้)

สามหนุ่มสามมุมของเราจะพาไปทัวร์ทั่วประเทศอาร์เจนตินา ไม่ว่าจะเป็นการขึ้นเหนือล่องใต้ ป่าเขา น้ำตก แม่น้ำ ลำธาร หรือชมสถาปัตยกรรมของเมืองเก่าแก่ เสนห์อันล้นเหลือของพวกเขาทำให้เราใช้เวลาเพียง 10 นาทีแรกเท่านั้นในการตกหลุมรักรายการนี้ รับรองว่าจะถูกพวกเขาทั้งสามคนตกแบบอยู่หมัดเลยล่ะค่ะ ดูไป ยิ้มไป หยุดดูไม่ได้แน่นอน เราขอรับประกัน > _ <

ตลอดการเดินทาง 2 สัปดาห์ของพวกเขา ระยะทางร่วมเจ็ดพันกิโลเมตรที่ห้อมล้อมไปด้วยธรรมชาติและแลนด์มาร์คมากมายที่ไม่ว่าใครก็อยากมาเยือนด้วยตาตัวเองสักครั้งในชีวิต การเดินทางของพวกเขาจะเป็นอย่างไร ร่วมติดตามกันได้แล้ววันนี้ที่ Viu Thailand 


Link 

Traveler 2 : https://bit.ly/3aaJMfm 

Midnight Runners : https://bit.ly/3b5O893

The Heirs : https://bit.ly/2RituuE

Reply 1988 : https://bit.ly/2Vtmmga

The King’s Case Note : https://bit.ly/3bdQgvm

At Eighteen : https://bit.ly/3bc7g5p

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X