ตัวละครหญิงจาก “The King: Eternal Monarch” ที่ถูกใจผู้ชมหลายคน
2020-04-20 09:29:40
Advertisement
คลิก!!!

ออกอากาศไปแล้วสำหรับซีรีส์เรื่อง The King: Eternal Monarch ซีรีส์ที่หลายคนเฝ้ารอ เพราะเรื่องนี้ถือเป็นการคัมแบคผลงานการแสดงของพระเอกหนุ่ม อีมินโฮ (Lee Min Ho) หลังจากห่างหายไปเป็นเวลา 3 ปี นอกจากจะตื่นเต้นกับการได้เห็นอีมินโฮกลับมารับบท พระราชาอีกน ที่ทั้งหล่อเหลาและมากความสามารถแล้ว ตัวละครคนอื่นก็น่าสนใจไม่แพ้กัน วันนี้เราจะขอพูดถึงตัวละครหญิง 2 คนในเรื่อง

แน่นอนว่าคนแรกก็ต้องเป็น นักสืบหญิงจองแทอึล ซึ่งรับบทโดย คิมโกอึน (Kim Go Eun) ที่เป็นนางเอกของเรื่อง

และอีกคนที่คาดว่าจะเป็นตัวละครที่ทำให้เส้นทางความรักของทั้ง 2 คนไม่ราบรื่นคงเป็นบทตัวละครของ จองอึนแช (Jung Eun Chae) ซึ่งรับบทเป็น คูซอรยอง ที่ดูเหมือนจะมีใจให้กับพระราชาอีกนเช่นกัน

แต่วันนี้เราจะไม่มาพูดถึงเรื่องรักสามเส้าหรอกนะ สิ่งที่จะพูดถึงคือตัวละครผู้หญิงที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังน่าสนใจ ตั้งแต่ 2 ตอนแรกที่ออกอากาศ ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งคิมโกอึน และ จองอึนแช ได้พูดถึงตัวละครของพวกเธอเอาไว้ในงานแถลงข่าวซีรีส์

คิมโกอึน รับบทเป็น นักสืบจองแทอึล

ตั้งแต่เด็ก แทอึลชอบดูรายการโทรทัศน์ชื่อว่า The People of National Police Agency ทำให้เธออยากเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ แทอึลเป็นผู้หญิงที่เท่มาก เธอฉลาด และแข็งแรง 

คิมโกอึนได้พูดถึงตัวละครของเธอว่า “ก่อนหน้านี้ฉันไปเรียนเทควันโดมาค่ะ และฉันก็ไม่อยากให้ตัวละครของฉันเป็นเหมือนตัวละครนักสืบหญิงทั่วไปที่คนนึกถึง” 

“ฉันเลยไปคุยกับนักสืบหญิงจริงๆ และพยายามคิดว่าพวกเขามีวิธีคิดอย่างไร อะไรที่ทำให้พวกเขาเลือกทำงานนี้ และบรรยากาศในที่ทำงาน ฉันอยากให้ผู้ชมรู้สึกว่าฉันเป็นนักสืบแทอึลที่จริงจังกับการทำงานค่ะ”

และต้องยอมรับว่าแฟชั่นของแทอึลในเรื่องนี้โดดเด่นมาก (ถึงจะเป็นแค่การแต่งตัวไปจับผู้ร้ายก็เถอะ) คิมโกอึนสะดุดตาด้วยลุคเสื้อสีฟ้า กางเกงสีเหลือง และแว่นตาสุดเก๋มาตั้งแต่ในตัวอย่างซีรีส์ ทำให้ตัวละครนี้น่าสนในมาตั้งแต่ซีรีส์ยังไม่ออกอากาศ

จองอึนแช รับบทเป็น นายกรัฐมาตรีคูซอรยอง

ช่วงวัยเด็กของซอรยองไม่สวยงามนัก เธออยู่ในครอบครัวที่ไม่อบอุ่น ทำให้ตัวเองเลือกที่จะตั้งใจเรียน เพื่อให้ได้งานที่ดีขึ้น จนเธอก้าวขึ้นมาเป็นนายกรัฐมาตรีหญิงที่เด็กที่สุดในจักรวรรดิเกาหลี 

เธอเป็นอีกตัวละครหญิงที่ฉลาดหลักแหลมและเต็มไปด้วยความปราศนาที่จะสร้างชีวิตที่สมบูรณ์แบบ และเป้าหมายของเธอคือจักรพรรดิอีกน ทีนอกจากเธอจะใช้เขาเป็นเครื่องมือเรียกความนิยมทางการเมืองแล้ว เธอน่าจะคาดหวังว่าจะได้ใจของเขามาครองด้วยเช่นกัน

จองอึนแชได้พูดถึงสิ่งที่เธอชอบเกี่ยวกับตัวละครของตัวเองเอาไว้ว่า “ตัวละครของฉันเป็นนายกรัฐมาตรีหญิงคนแรกค่ะ เธอเป็นคนที่ตรงไปตรงมา ไม่ค่อยเก็บอารมณ์ และฉันคิดว่านั่นคือสิ่งที่ผู้ชมอาจจะชื่นชอบ ฉันคิดว่านี่เป็นบุคลิกที่น่าสนใจของเธอ”

ชุดสีแดงที่เธอสวมใส่ตอนเข้าไปพบจักรพรรดิที่พระราชวังนั้นเป็นลุคที่ดูเป็นผู้หญิงเก่ง สไตล์การแต่งตัวดูมีความเซ็กซี่เป็นผู้หญิงแต่แฝงด้วยอำนาจเอาไว้ เป็นตัวละครที่มีแฟชั่นโดดเด่น และน่าติดตามอีกหนึ่งคนของซีรีส์

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X