คุณคิดว่าตัวละครไหนใน “A World of Married Couple” ร้ายที่สุด?
2020-04-20 09:00:07
Advertisement
คลิก!!!

การแข่งขันนี้กินกันไม่ลงเลยทีเดียว

ซีรีส์ฮิตที่กำลังเป็นกระแสทางช่อง JTBC เรื่อง “A World of Married Couple” มีทุกอย่างที่จะเติมไฟให้ซีรีส์เรื่องนี้ ทั้งความรัก, ตัณหา, ความเกลียดชัง, การหักหลัง, ความโกรธ, ความสิ้นหวัง, การแก้แค้นและแม้กระทั่งความรุนแรง ผู้ชมต่างเห็นตรงกันว่าซีรีส์เรื่องนี้ดุเดือดมากและทุกคนในเรื่องก็ยุ่งเหยิงไปหมด นี่คือตัวร้ายในเรื่องที่ผู้ชมต่างดูแล้วเกลียดไปตามๆ กัน แต่การแข่งขันเรื่องตัวร้ายที่ร้ายที่สุดนี้ก็ดุเดือดไม่แพ้กันเลยเพราะการจะเลือกหนึ่งคนท่ามกลางทุกคนนั้นไม่ง่ายเลย

  1. สามีที่นอกใจ

ถ้าเขาหักห้ามใจได้ เรื่องราวเหล่านี้ก็คงไม่เกิดขึ้น ถ้าถามว่าสามีที่นอกใจอย่างอีแทโอ (รับบทโดยนักแสดงหนุ่มพัคแฮจุน - Park Hae Joon) เป็นตัวร้ายที่ร้ายที่สุดในเรื่องหรือไม่? ก็อาจจะเป็นไปได้ แต่แน่นอนว่าเขาไม่ใช่แค่คนเดียวที่ร้ายกาจแน่นอน

  1. เมียน้อยที่ไร้ความละอายใจ

เมียน้อยอย่างยอดาคยอง (รับบทโดยนักแสดงสาวฮันโซฮี - Han So Hee) ไม่ละอายใจกับอะไรก็ตามที่เธอทำลงไปและทำลายครอบครัวครอบครัวหนึ่งจนแตกเป็นชิ้นๆ เลย สำหรับเธอแล้ว เธอไม่ได้ทำอะไรผิดเลย เธอแค่ทำตามหัวใจของตัวเองเท่านั้น แต่เราจะให้อภัยหญิงสาวที่คบหากับผู้ชายที่แต่งงานแล้วได้หรอ?

  1. ลูกชายที่ไร้ความเห็นอกเห็นใจ

ตัวร้ายใหม่ที่กำลังมาแรงในลิสต์นี้ก็คือลูกชายอย่างอีจุนยอง (รับบทโดยนักแสดงหนุ่มจอนจินซอ - Jeon Jin Seo) เขาเห็นกับตาตัวเองว่าพ่อกำลังจูบผู้หญิงอื่น แต่ทำไมเขากลับไปโกรธแม่? ยังไม่มีใครเข้าใจว่าทำไมเด็กคนนี้ถึงไม่เข้าข้างแม่ของตัวเอง

  1. นกสองหัว

หมอซอลมยองซุก (รับบทโดยแชกุกฮี - Chae Gook Hee) ยังคงทำให้ผู้ชมนั่งไม่ติดเก้าอี้อย่างต่อเนื่องด้วยนิสัยนกสองหัวของเธอในทุกๆ ตอน เธอทำทุกอย่างเพื่อผลประโยชน์ของตัวเองจากทุกคนและทุกสถานการณ์จนผู้ชมกล่าวไว้ว่า “ไม่มีใครอยากได้คนเสแสร้งแบบเธอ”

  1. นักบัญชีที่ไร้ความซื่อสัตย์

และนี่ก็คือชายอีกคนหนึ่งที่ไม่สามารถหักห้ามความต้องการของตัวเองได้และเป็นคนที่ไร้ซึ่งความซื่อสัตย์ นักบัญชีคนนี้คือซนเจฮยอก (รับบทโดยคิมยองมิน - Kim Young Min) เขาอยากนอนกับทุกคนยกเว้นภรรยาของตัวเอง และการแสดงเป็นคนดีของเขาก็ทำให้ผู้ชมคลื่นไส้

  1. แฟนหนุ่มโรคจิต

ชายคนนี้อาจจะเป็นตัวร้ายที่ร้ายที่สุดเท่าที่ซีรีส์เกาหลีเคยมีมาก็เป็นได้ แฟนหนุ่มโรคจิตพัคอินกยู (รับบทโดยอีฮักจู - Lee Hak Joo) ทำให้ผู้ชมโมโหและโกรธในทุกๆ ตอน ขนาดตอนที่ดูเหมือนว่าเขาจะเลวร้ายไปกว่านี้ไม่ได้แล้ว เขาก็ยังทำให้มันมากขึ้นไปอีก ถ้าถามว่าเขาคือตัวร้ายที่ร้ายที่สุดในเรื่องไหม คำตอบก็มีความเป็นไปได้สูงเลยทีเดียว

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X