นักแสดงสาวฮันโซฮี ขอบคุณแฟนคลับที่ติดตามซีรีส์เรื่อง A World of Married Couple
2020-04-15 18:56:55
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงสาวฮันโซฮี (Han Sohee) ได้โพสข้อความถึงแฟนคลับเมื่อวันที่ 3 เมษายน ผ่านทาง NAVER Blog

“สวัสดีค่ะ ฮันโซฮีนะคะ ฉันติดตามบล็อกอยู่ตลอดเลยค่ะ”

เธอเขียนต่อ “แฟนคลับของให้ฉันเขียนบล็อก ระหว่างเวลาที่รอเข้าฉาก ฉันเลยจะเขียนข้อความเล็กๆน้อยๆ คิดว่าน่าจะเขียนเสร็จพรุ่งนี้ ช่วงนี้ออกไปเดินข้างนอกไม่ค่อยได้ใช่ไหมคะ คุณใช้เวลาทำอะไรกันในวันดีๆแบบนี้เหรอ? ส่วนฉันกยังคงถ่ายทำ, อยู่บ้าน, ถ่ายทำ และอยู่บ้าน เหมือนปกติค่ะ”

จากนั้นเธอถามแฟนคลับว่าชอบซีรีส์เรื่อง A World of Married Couple หรือเปล่า

“คุณสนุกกับซีรีส์ไหมคะ? ฉันดูช้ามากเลยค่ะ ค่อยๆดูไป เพราะว่าหัวใจของฉันเต้นแรงเวลาดู”

ฮันโซฮีขอบคุณทุกคนที่ส่งกำลังใจให้เธอ “ฉันยังขาดตกบกพร่องในหลายอย่าง แต่ขอบคุณทุกคนที่คิดว่าฉันทำดีแล้วนะคะ ฉันรู้สึกดีมากที่ได้กำลังใจจากพวกคุณ”

เธอขอบคุณแฟนคลับ และสัญญาว่าจะเป็นตัวของตัวเอง “ขอบคุณทุกคนที่มอบความรักให้กันมาตลอด ตั้งแต่งานศิลปะของฉันจนมาถึงงานการแสดง โซฮีคนนี้ก็ยังคงเป็นโซฮีคนเดิมที่ทำงานอาร์ต และฉันจะแสดงให้คุณเห็นต่อไปว่าตอนนี้ฉันเป็นอย่างไร”

ฮันโซฮีปิดท้ายว่าเธอจะพยายามแสดงด้านที่ดีของตัวเองให้แฟนคลับได้รับชม

ตอนนี้ฮันโซฮีได้รับความสนใจมากขึ้นจากซีรีส์สุดฮิตเรื่องล่าสุดของช่อง JTBC ‘A World of Married Couple’ ถึงแม้จะรับบทเป็นภรรยาน้อยในเรื่อง แต่เธอก็ได้รับคำชื่นชมในการแสดงและได้รับความรักและกำลังใจจากแฟนคลับมากมาย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X