แฟนคลับโหวต ลีดเดอร์เกิร์ลกรุ๊ปเคป๊อปที่แข็งแกร่งที่สุด
2020-01-11 08:58:22
Advertisement
คลิก!!!

 

สำหรับวงการเคป็อปที่มีศิลปินมากมายหลายวง แต่ละวงก็ต่างมีหัวหน้าวงเป็นของตัวเอง และแน่นอนว่าต้องมีลีดเดอร์บางคนที่โดดเด่นในภาวะผู้นำ การดูแลเอาใจใส่สมาชิกในวง จนทำให้แฟนคลับเคป็อปสังเกตเห็น และนี่คือ 5 หัวหน้าวงเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีที่แฟนคลับเคป็อปลงความเห็นกันว่าเป็นหัวหน้าวงที่แข็งแกร่งที่สุด 

5. โซฮยอน (Soyeon) วง (G)I-DLE

 “ถึงแม้จะเป็นแค่วงน้องใหม่ แต่สมาชิกในวงต่างขอบคุณในความเป็นผู้นำและทำงานหนักของเธออยู่เสมอ และเธอยังเป็นสมาชิกที่อยู่ในกลุ่มน้องเล็กของวง แต่พี่ๆในวงต่างก็ชื่นชมความอุทิศตนและพยายามของเธอ”

โซยอน วง (G)I-DLE ภายนอกอาจดูเป็นผู้หญิงเข้มแข็ง และมีคาริสม่าความเป็นผู้นำสูงมาก เพราะเธอถือเป็นคนที่นำวงให้ประสบความสำเร็จในปี 2019 และยิ่งได้เห็นมาดผู้นำของเธอในรายการ Queendom ยิ่งทำให้แฟนคลับหลายคนอยากเห็นผลงานของพวกเธอมากขึ้นเรื่อยๆในอนาคต 

4. ไอรีน (Irene) วง Red Velvet

“เวนดี้ เคยพูดถึงไอรีนว่า เป็นผู้หญิงที่ยอดเยี่ยมที่สุดในยุคสมัยนี้ เธอคือความแข็งแกร่งที่นิ่งเงียบของ Red Velvet เธอไม่ต้องวางอำนาจ แต่สมาชิกทุกคนก็ให้ความเคารพและทำตามเธอเสมอ”

ไอรีน มีความเยือกเย็น ทั้งในฐานะหัวหน้าวงและพี่ใหญ่ เธอทำหน้าที่ดูแลน้องๆได้ดี เป็นเหมือนศูนย์รวมจิตใจของวง คอยดูแลเอาใจใส่ทั้งสมาชิกในวงและแฟนคลับ

3. จีฮโย (Jihyo) วง TWICE

 “สมาชิกในวงต่างพูดว่า เธอเหมือนเป็นกาวที่คอยเชื่อมทุกคนในวงเข้าด้วยกัน และทุกคนต่างเคารพในตำแหน่งจองเธอ ทไวซ์โชคดีที่มีลีดเดอร์ยอดเยี่ยมคนนี้”

จีฮโย วง ทไวซ์ ได้รับเลือกให้เป็นหัวหน้าวงเนื่องจากเป็นเด็กฝึกมานานที่สุด นั่นหมายความว่าจีฮโยมีความอดทนและรู้ว่าต้องเสียสละอะไรไปมากแค่ไหนเพื่อให้ได้อยู่ในวงการเคป็อป และนั่นทำให้ทไวซ์เป็นวงที่มีพัฒนาการมาโดยตลอด

2. แทยอน (Taeyeon) วง Girls’ Generation

 “คุณต้องปรบมือให้กับแทยอนนะ ที่ต้องเป็นลีดเดอร์ของวงที่มีสมาชิกอีก 6 คนอายุเท่าเธอ และบางคนยังเป็นเด็กฝึกหัดมานานกว่าเธอด้วยซ้ำ คงวุ่นวายน่าดูที่ต้องเป็นหัวหน้าวงของสมาชิกทั้ง 9 คน และในช่วงแรกก็ดูเหมือนเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากของเธอ”

แทยอน วง Girls’ Generation เป็นหัวหน้าของวงเกิร์ลกรุ๊ปที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในวงการเคป็อป และถึงแม้เมื่อเวลาผ่านไปในตอนนี้สมาชิกหลายคนได้แยกตัวออกไปไล่ตามความฝันบทใหม่ของชีวิต แต่แทยอนก็ยังคงทำหน้าที่เป็นตัวเชื่อมระหว่างสมาชิกอยู่โดยตลอดตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน

1. โชรง (Chorong) วง Apink

 “สมาชิกทุกคนของ Apink เชื่อ โชรง และต่อสัญญากับบริษัท” 

โบมี เคยเล่าว่า โชรงบอกให้เชื่อในการตัดสินใจของเธอและต่อสัญญากับบริษัทเดิม และสมาชิกไม่ลังเลเลยที่จะทำตามเธอบอก คงไม่ต้องอธิบายแล้วว่าเธอเป็นหัวหน้าวงที่แข็งแกร่งแค่ไหน

 

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X