อีวาน อดีตสมาชิกวง Click-B ประกาศแต่งงานกับสาวนอกวงการ ดีกรีนักศึกษาเอกศิลปะ!
2019-11-30 12:16:23
Advertisement
คลิก!!!

 

อีวาน หรือ ยูโฮซอก (Yoo Ho Suk) อดีตสมาชิกวง Click-B สละโสดไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว!

เมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน อดีตไอดอลหนุ่มได้ประกาศผ่านต้นสังกัดของเขาว่า

“สวัสดีครับ เรา TN Entertainment เอเจนซี่ของ อีวาน อดีตสมาชิกวง Click-B ครับ เราอยากจะแจ้งให้ทุกคนได้ทราบว่า อีวานจะเข้าพิธีวิวาห์กับแฟนสาวนอกวงการซึ่งอายุน้อยกว่าเขา 7 ปีในวันเสาร์ที่จะถึงนี้ครับ คู่หมั้นของเขาตอนนี้กำลังศึกษาวิชาศิลปะในประเทศแคนาดา เธอเป็นผู้หญิงที่สวยและเก่งครับ หลังจากที่ทั้งสองได้ทำความรู้จักกันผ่านเพื่อนๆเมื่อ 2 ปีที่แล้ว พวกเขาก็ได้ตัดสินใจคบหาดูใจกันและแต่งงานกันในที่สุด

งานแต่งจะจัดขึ้นในกรุงโซล และเนื่องจากว่าเจ้าสาวไม่ใช่คนดัง จึงจะมีเพียงญาติและเพื่อนสนิทเข้าร่วมงานเท่านั้น อีวานฝากบอกว่า “เมื่อเร็วๆนี้ผมได้ตัดสินใจเรื่องที่สำคัญในชีวิตของผมครับ ผมรู้สึกขอบคุณและมีความสุขในทุกๆวันที่ผมได้เจอกับคู่ชีวิตที่ดี ผมอยากจะใช้โอกาสนี้บอกขอบคุณทุกๆคนที่อวยพรให้กับผม ผมจะเจอทุกคนให้บ่อยขึ้นด้วยผลงานเพลงที่ดีหลังจากที่ผมแต่งงานครับ” 

เราขอแสดงความยินดีกับอีวานและเจ้าสาวของเขาที่กำลังจะเริ่มต้นชีวิตใหม่ และเราอยากจะใช้โอกาสนี้ขอบคุณแฟนๆที่ช่วยสนับสนุนอีวานมาโดยตลอด ขอบคุณครับ”

อนึ่ง อีวาน เดบิวต์เป็นสมาชิกวง Click-B ในปี 1999 ก่อนที่จะออกจากวงเพื่อมาเริ่มต้นงานเดี่ยวในปี 2007

ชมภาพถ่ายพรีเวดดิ้งของเขาได้ที่ด้านล่างนี้เลย:

ที่มา  1 ) ( 2 )

แปลโดย http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X