ชาอึนอู (Cha Eun Woo) หลั่งน้ำตาต่อความรักที่แฟนๆ มอบให้ในเอเชียแฟนมีตติ้ง
2019-10-28 19:26:09
Advertisement
คลิก!!!

 

ชาอึนอู (Cha Eun Woo) ปิดฉากโซโล่แฟนมีตติ้งในเอเชียอย่างประสบความสำเร็จ

ชาอึนอูได้จัดโซโล่แฟนมีตติ้งในเอเชียเป็นครั้งแรกตั้งแต่เดบิวต์ในชื่องาน "JUST ONE 10 MINUTE" เริ่มจากฮ่องกงในวันที่ 19 ตุลาคมและจากนั้นจึงไปต่อที่ไทเป, กรุงเทพ, มะนิลาและกัวลาลัมเปอร์

แฟนมีตติ้งของชาอึนอูซึ่งจัดขึ้นที่ Menara PGRM ในมาเลเซียเมื่อวันที่ 27 ตุลาคม ได้รับการต้อนรับอย่างดีด้วยเสียงเชียร์ดังกระหึ่มจากแฟนๆ งานดังกล่าวเริ่มต้นด้วยคำถามเกี่ยวกับชาอึนอูในชื่อช่วงว่า "Chaphago Challenge" จากนั้นในช่วง C.M.I. (Cha Eun Woo Much Information – ข้อมูลมากมายของชาอึนอู) ก็ช่วยให้แฟนๆ ได้รู้ทุกเรื่องเกี่ยวกับชาอึนอูมากขึ้น นักร้องหนุ่มเปิดเผยทุกอย่างในเรื่องราวเกี่ยวกับงานของเขาไปจนถึงนิสัยเล็กๆ น้อยๆ ในชีวิตประจำวัน นอกไปจากนั้น ชาอึนอูยังทำกิจกรรมร่วมกับแฟนๆ ด้วยการออกกำลังกายและการเต้นต่างๆ และร่วมเสี่ยงโชคกับแฟนๆ ด้วย ช่วงเวลาพิเศษที่เกิดขึ้นนั้นเต็มไปด้วยความรักและความทรงจำที่มีค่าและลืมไม่ลง

โซโล่สเตจของชาอึนอูทำให้บรรยากาศในงานแฟนมีตติ้งร้อนแรงขึ้นกว่าที่เคย เขาโชว์การแสดงเพลง "Please Remember" ซึ่งเป็นเพลงประกอบซีรีส์เรื่อง "Rookie Historian Goo Hae Ryung" และเพลง "Rainbow Falling" จากซีรีส์เรื่อง My ID is Gangnam Beauty ได้อย่างน่าหลงใหลด้วยเสียงหวานๆ ของเขา ยิ่งไปกว่านั้น ชาอึนอูยังทำให้ทั้งฮอลล์เต็มไปด้วยความอบอุ่นเมื่อเขาเริ่มเล่นเปียโนและร้องเพลง "Love Yourself" ของ Justin Bieber และชาอึนอูยังร้องเพลงภาษามาเลเซียให้แฟนๆ ฟังอีกด้วย ซึ่งได้รับการตอบรับที่ล้นหลามจากแฟนๆ เลยทีเดียว

ในตอนจบงาน หลังจากดูวิดิโอที่เตรียมมาให้โดยแฟนๆ ชาอึนอูก็ไม่สามารถกลั้นน้ำตาจากความรักที่แฟนๆ มอบให้ได้ เขาพูดว่า “แฟนมีตติ้งนี้มีชื่อว่า 'JUST ONE 10 MINUTE' เป็นชื่อที่ผมตั้งมานานแล้วด้วยความต้องการที่จะพบปะกับแฟนๆ แม้จะแค่ 10 นาทีก็ตาม แต่ผมจินตนาการไม่ออกเลยว่ามันจะกลายมาเป็นชื่อของงานแฟนมีตติ้งแรกของผม แม้จะเริ่มต้นด้วยหัวใจดวงเล็กๆ ผมจะขอกลายเป็นชาอึนอูที่สามารถทำทุกอย่างให้เป็นจริงได้ทีละก้าวๆ และนำความหวังมาให้คุณครับ”

ชาอึนอูขอบคุณแฟนๆ ว่า “ผมรู้สึกได้ใกล้ชิดกันมากขึ้นเพราะผมสามารถแบ่งปันหลายๆ อย่างกับทุกคนผ่านงานนี้ได้ การได้อยู่กับพวกคุณที่นี่นั้นเพียงพอที่จะทำให้ผมมีความสุขมากมาย ผมรู้สึกพอใจเพราะผมมีโอกาสได้มาเจอกับแฟนๆ ในอนาคตผมอยากจะร่วมกันสร้างประสบการณ์หลายๆ เรื่องมากขึ้นอีกด้วยกันครับ ขอบคุณครับ” จากนั้นเขาก็เสริมว่า “ผมจะพยายามอย่างหนักเพื่อพาข่าวดีมาให้พวกคุณในฐานะชาอึนอูและทั้งในฐานะเมมเบอร์จาก Astro ครับ แฟนมีตติ้งครั้งนี้สนุกมาก มีคุณค่า และมีความสุขจริงๆ ครับ”

ในตอนท้าย ชาอึนอูปิดฉากเอเชียแฟนมีตติ้งทัวร์ของเขาที่จัดขึ้นด้วยความหมายพิเศษด้วยเพลง "YOU&ME" จากนั้นจึงไฮทัชกับแฟนๆ และถ่ายรูปร่วมกับแฟนๆ

งานเอเชียแฟนมีตติ้งของชาอึนอูนั้นได้รับความสนใจอย่างล้นหลามจากสื่อท้องถิ่นหลายสำนัก พิสูจน์ให้เห็นอีกครั้งถึงความสนใจที่มากมายจากสาธารณชนต่อดาวรุ่งพุ่งแรงดวงนี้ แฟนๆ ของนักร้องหนุ่มได้รับความสนใจจากการส่งข้อความยินดีและแสดงความสนับสนุนต่องานแฟนมีตติ้งดังกล่าวด้วยการติดแฮชแท็กในโซเชียลมีเดีย เช่น "Congratulations_solo fan meeting_ of Cha Eun Woo", "Cha Eun Woo_Chairing", ฯลฯ

หลังจากปิดฉากโซโล่แฟนมีตติ้งในเอเชียอย่างประสบความสำเร็จ คาดว่าชาอึนอูจะกลับไปจัดคอนเสิร์ตทั้งในและนอกเกาหลีในฐานะเมมเบอร์ของวง Astro

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X