รีวิวภาพยนตร์เรื่อง Door lock "บอกแล้วว่าอย่าอยู่คนเดียว"
2019-10-28 10:20:14
Advertisement
คลิก!!!

 

ในสภาพแวดล้อมของประเทศเกาหลีเราคงได้เห็นว่า บ้านเรือนส่วนใหญ่ มักเป็นตึก เนื่องด้วยพื้นที่ที่มีจำกัดทำให้คนอาศัยอยู่ห้อง หรือคอนโดเล็กๆ โดยเฉพาะ "ผู้หญิงที่ต้องอาศัยอยู่คนเดียว" และหนังเรื่อง Door lock เป็นอีกเรื่องที่ตีแผ่ด้านมืดและให้เราระวังการอยู่คนเดียวอย่างไรให้ปลอดภัย

เรื่องย่อคร่าวๆ เกี่ยวกับ "คยองมิน" รับบทโดย #กงฮโยจิน อาศัยอยู่ตัวคนเดียวในอพาร์ทเมนต์แห่งนึง วันนึงเธอพบว่าเกิดเหตุฆาตกรรมที่นี้ และคนร้ายก็อาจจะอยู่ใกล้ตัวเธอมากกว่าที่คิด

**ระวังอาจมีสปอยล์ฉากสำคัญ

#แค่มีเจ๊กงก็เพิ่มความน่าดูแล้ว

ในหนังเรื่องนี้ นักแสดงนำคือสาวกงฮโยจิน หรือที่เราเรียกกันติดปากว่าเจ๊กง เธอรับบทเป็นพนักงานธนาคารที่มักโดนเอาเปรียบ และตัวเธอเองก็ดันขี้ใจอ่อนยอมคนอยู่เสมอ โดนเธออาศัยอยู่ตัวคนเดียวในห้องพักคอนโดแห่งหนึ่ง บรรยากาศบอกเลยว่าหลอนมากๆ กงฮโยจินเล่นซะผู้ชมรู้สึกว่าเธอกลัวจริงๆ อยู่ ยิ่งจุดช่วงไคลแมกซ์ของหนังทำให้เราลุ้นตามนางเอกว่าเธอจะรอดพ้นจากเงื้อมมือคนโรคจิตได้หรือไม่

#ความปลอดภัยของห้องพักมีอยู่จริงหรือ

สังเกตจากซีรีส์พวกห้องพักของนางเอกพระเอกมักมีประตูเซนเซอร์ต่างๆ ใช่ไหมคะ หลายคนคงอุ่นใจว่าคงปลอดภัยแน่นอน แต่ในแง่ทั่วไป คนร้ายมักมีกลโกงอยู่ตลอด การจะรักษาความปลอดภัยให้ดีๆ คงต้องเลือกหอพักที่มีระบบความรักษาปลอดภัยแน่นหนา คำเตือน ยิ่งดูเรื่องนี้อาจทำให้กลัวเข้าไปใหญ่ เพราะคนร้ายอยู่ใกล้ตัวจริงๆ และหลังดูจบคงต้องแอบดูใต้เตียงอยู่บ่อยๆ

เป็นภาพยนตร์แนวระทึกขวัญอีกเรื่องที่ทุกคนต่างเทใจให้ หากใครอยากรับชมสามารถหาดูได้ที่เดียวที่ viu >>  > https://bit.ly/2wyyIrf

 

เรียบเรียงโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X