Witch’s Love รักวุ่นๆ ของยัยแม่มด จะจบลงแบบแฮปปี้ไหมนะ
2019-10-25 08:52:05
Advertisement
คลิก!!!

 

อยากรับชมซีรีส์แนวแฟนตาซีเรื่องราวของแม่มด พ่อมด ทางเกาหลีเองก็มีอยู่ให้ชมมิใช่น้อยนะ อย่างเรื่อง Witch’s Love ของทางช่อง MBN เห็นหลายคนรีวิวมาว่าดูสนุก พระนาง น่ารักทั้งคู่ เนื้อหาจะเป็นอย่างไร ไปติดตามชมกัน

เรื่องย่อคร่าวๆ เกี่ยวกับครอบครัวแม่มด สามชีวิต ที่จะต้องมาใช้ชีวิตในโลกของมนุษย์ โดยเปิดร้านอาหารบังหน้า ในครอบครัวนี้มีแม่มดสาว คังโชฮง รับบทโดย ยุนโซฮี ที่ต้องการจะมีความรักแม้สถานะจะไม่เอื้อ ซึ่งเธอได้พบรับกับ มาซังแท รับบทโดย ฮยอนวู เจ้าของตึกที่แม่มดกำลังอาศัยอยู่ ผู้ชมต้องมาลุ้นกันว่าเรื่องราวความรักของทั้งคู่จะผ่านไปได้อย่างไร

#พล็อตเรียบง่ายดูได้เรื่อยๆ

ซีรีส์เกาหลีแนวโรแมนติกมันก็มีเยอะมากกกกก อย่างเรื่อง Witch’s Love ก็แนวนั้นเลย เป็นเรื่องความรักต้องห้ามของแม่มด ที่เราต้องลุ้นว่าแม่มดจะได้ใช้ชีวิตปกติแบบคนทั่วไปได้หรือเปล่า ทั้งยุนโซฮีและฮยอนวู ถ่ายทอดออกมาได้ดี ดูน่ารัก ดูสดใส อย่างผู้ชมดูแล้วก็ต้องยิ้มตาม

#เหล่าแก๊งค์แม่มดที่เราชื่นชอบ

ในแก๊งค์แม่มดมีทั้งคุณป้าและคุณยาย นำแสดงโดย #คิมยองอ๊ก และ #โกซูฮี เป็นอีกสองนักแสดงที่น่ารักมาก สวมบทเป็นแม่มดได้เนียนสุดๆ จะเห็นได้จากฉากที่ร่ายมนตร์ หรือปรุงน้ำยาพิเศษไรงี้ เหมือนหลุดมาจากเรื่องแฮรี่พอตเตอร์เลย555

แต่ขอติดนิดนึง อันนี้คงแล้วแต่ความชอบเนอะ โดยส่วนตัวช่วงครึ่งหลังที่ใกล้จบ เหมือนเนื้อหาบีบรัดรวบไปหน่อย เหมือนจะจบดี แต่ก็ไม่ดี มีหวังให้ต่อภาคสอง แต่น่าจะยาก และสุดท้ายยังหาซับไทยดูยากอีกด้วย5555 ใครอยากดูจริงๆ สามารถหาซับอังกฤษหรือซับไทยได้

เรียบเรียงโดย  http://popcornfor2.com

 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X