ฮานา gugudan ขอร้องซาแซงแฟนให้หยุดก่อกวนเพื่อนร่วมวง หลังเธอเผลอพูดเบอร์โทรศัพท์ของเพื่อนโดยไม่ได้ตั้งใจ
2019-10-05 15:57:20
Advertisement
คลิก!!!

 

เธอได้ออกมาขอโทษกับความผิดพลาดของเธอ

ฮานา (Hana) gugudan ได้ออกมาขอโทษผ่านไลฟ์สด หลังจากเผลอปล่อยข้อมูลส่วนตัวของเพื่อนร่วมวงในการไลฟ์สดก่อนหน้าโดยที่ไม่ได้ตั้งใจ

ในระหว่างที่เธอไลฟ์สดในครั้งแรก เธอได้ตัดสินใจโทรหาหนึ่งในเพื่อนร่วมวงของเธอ อย่างไรก็ตาม เธอได้เผลอพูดเบอร์โทรของเพื่อนคนดังกล่าวโดยไม่รู้ตัว

เมื่อข้อมูลเบอร์โทรหลุดออกไป พวกซาแซงแฟนก็เริ่มโทรก่อกวนเบอร์โทรดังกล่าว และเผยแพร่รูปโปรไฟล์ KakaoTalk ส่วนตัวที่ผูกกับเบอร์โทรของสมาชิกคนนั้นในอินเตอร์เน็ต

ฮานาได้หยุดไลฟ์ทันทีที่เธอรู้ตัว หลังจากนั้นเธอก็กลับมาไลฟ์อีกครั้ง โดยครั้งนี้เธอได้ออกมาขอโทษและขอให้ซาแซงแฟนหยุดก่อกวนเพื่อนของเธอ

“ทุกคนคะ...หัวใจของฉันเจ็บปวดมากเลย ฉันเครียดขึ้นมาในทันที ก่อนอื่นฉันได้ติดต่อต้นสังกัดของฉัน และเราก็ได้ตัดสินใจที่จะไม่อัพโหลดวิดีโอไลฟ์ก่อนหน้า ฉันได้ติดต่อกับเพื่อนคนนั้นของฉันแล้ว และบอกกับเธอในสิ่งที่เกิดขึ้น ดังนั้นฉันขอร้องล่ะค่ะ...ทุกคน...ฉันขอร้อง ฉันต้องขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้นจริงๆค่ะ” — ฮานา

อนึ่งตอนนี้ยังไม่มีใครออกมาจัดการกับข้อมูลที่รั่วไหลออกไป

 

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X