สุดยอดกรุ๊ป KPOP SuperM เตรียมร่วมงานกับบริษัทมาร์เวล
2019-09-27 12:01:48
Advertisement
คลิก!!!

 

สุดยอดกรุ๊ปที่กำลังจะโปรโมทในเร็วๆนี้ ถูกเรียกว่าเป็น “เอเวนเจอร์แห่งวงการเคป็อป”

บริษัทเคป็อป SM Entertainment ได้ประกาศว่าสุดยอดกรุ๊ปที่กำลังจะโปรโมท ซุปเปอร์เอ็ม (SuperM) ผู้ซึ่งถูกเรียกว่าเป็น “เอเวนเจอร์แห่งวงการเคป็อป” จะมีการ่วมงานกับมาร์เวล (Marvel)

ประธานบริษัทอีซูมาน (Lee Sooman) ได้ประกาศถึงข่าวการร่วมงานกันที่ยิ่งใหญ่ในการขึ้นกล่าวปราศรัยในงาน World Knowledge Forum ครั้งที่ 20 ในกรุงโซลเมื่อวันพุธที่ 25 กันยายน

“เริ่มจากซุปเปอร์เอ็ม เราจะเริ่มร่วมงานกับมาร์เวล ผมก็ยังไม่แน่ใจเหมือนกันว่าการร่วมงานกันจะเป็นยังไง แต่เราจะทำงานในการสร้างเรื่องราวให้กับซุปเปอร์เอ็ม และเรื่องราวของมาร์เวล และทำเพลงที่ทุกคนสามารถร้องตามได้” นายอีกล่าว จากการรายงานของ Maeil Business News

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ SM Entertainment  มีการร่วมงานกับมาร์เวล ย้อนไปเมื่อเดือนเมษายน สองบริษัทดังกล่าวได้จับมือกันวางขายสินค้าในธีมมาร์เวลของ EXO-CBX, ยูนิตย่อยของเอ็กโซ (EXO) ซึ่งประกอบไปด้วย เฉิน (Chen), แบคฮยอน (Baekhyun) และซิ่วหมิ่น (Xiumin)

ในช่วงก่อนหน้านี้ มาร์เวลก็ได้สร้างซุปเปอร์ฮีโร่ที่เป็นดาวรุ่งเคป็อปชื่อว่าลูน่า สโนว์ในเกมมือถือ Marvel Future Fight ออกมาเมื่อปี 2018 หลังจากปีนั้น ทางบริษัทก็ปล่อยเพลงภาษาเกาหลีออกมาอีก 2 เพลงด้วยกัน คือเพลง “I Really Wanna” และเพลง “Tonight” ให้แก่ตัวละครนั้น เพลงดังกล่าวแสดงโดย มยองฮยองซอ (Myung Hyung Seo) แห่งวงเกิร์ลกรุ๊ป Busters

ซุปเปอร์เอ็มนั้นมาจากการรวมตัวกันของสมาชิกจาก SHINee, EXO, NCT 127 และ Way V จากการนำเสนอในงานที่สุดยอดกรุ๊ปดังกล่าวถูกประกาศอย่างเป็นทางการนั้น ผู้บริหารคริส อีแห่ง SM ได้เปรียบเทียบอย่างชัดเจนว่ากลุ่มดังกล่าวคือเอเวนเจอร์ ตามรายงานของ Forbes ดังนี้ “เราจะยังรักษาวงของพวกเขา, งานโซโล่เดี่ยวของพวกเขา และนอกไปจากนั้น เรามีทีม ‘เอเวนเจอร์’ นี้เพื่อจะรวมพวกเขาไว้ด้วยกัน เรามีไอร่อนแมน, ธอร์ และอื่นๆ แล้ว เหมือนกับที่เอเวนเจอร์ต่างมีภาพยนตร์เดี่ยวของแต่ละคนที่ประสบความสำเร็จเช่นกัน พวกเขามีพลังงานที่ดูแตกต่างเมื่อมารวมตัวกันเป็นเอเวนเจอร์”

SuperM มีกำหนดการเดบิวท์ในวันที่ 4 ตุลาคมในผลงานชื่อเดียวกับชื่อวง พวกเขาจะขึ้นแสดงด้วยกันเป็นครั้งแรกในวันที่ 5 ตุลาคมที่ Capitol Records Tower ในลอสแองเจลิสอีกด้วย โดยการโชว์เคสจะถ่ายทอดสดทาง Youtube

 

ที่มา  https://www.nme.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X