คิมมินจุน (Kim Min Joon) เปิดใจเกี่ยวกับการแต่งงานของเขากับพี่สาวของจีดราก้อน ควอนดามิ (Kwon Dami)
2019-09-20 09:57:25
Advertisement
คลิก!!!

 

นักแสดงหนุ่มคิมมินจุน (Kim Min Joon) พูดคุยเกี่ยวกับการแต่งงานของเขากับ ควอนดามิ (Kwon Dami) พี่สาวของจีดราก้อน พร้อมเผยถึงแผนการในอนาคต และงานแสดงที่กำลังจะมาถึง!

เมื่อวันที่ 10 กันยายน เอเจนซี่ของคิมมินจุนยืนยันว่าทั้งคู่จะแต่งงานในพิธีแบบส่วนตัว ในเดือนตุลาคมนี้ 3 เดือนหลังจากที่พวกเขาเปิดเผยความสัมพันธ์กับสาธารณชน

การสัมภาษณ์เมื่อเร็ว ๆ นี้กับสื่อ Hankook Ilbo คิมมินจุนสงสัยว่าคนจะสนใจข่าวการแต่งงานของเขาหรือไม่ เขาแสดงความรักอย่างลึกซึ้งต่อควอนดามิ และเผยเกี่ยวกับการแต่งงานว่า “ผมพูดอย่างจริงใจ ผมไม่รู้สึกว่ากดดันจากเพื่อนที่แต่งงานอย่างรวดเร็ว ผมไม่ได้กังวลเรื่องนั้น แต่ก็สงสัยว่า 'มันสายเกินไปหรือไม่' สำหรับหนุ่มโสดที่อายุมากกว่า 40 ปี มันไม่สำคัญว่าทำไมผมถึงไม่แต่งงานเร็วกว่านี้ แต่ตอนนี้ผมอยู่ที่นี่เพราะอยากแต่งงานกับเธอครับ”

เมื่อถูกถามว่าทำไมเขาถึงลังเลที่จะประกาศการแต่งงานของเขาในตอนแรก คิมมินจุนพูดว่า “คู่หมั้นของผมเป็นผู้หญิงที่มีความสามารถและทำงานหนัก แต่ผมก็กังวลว่าเธอจะถูกพูดถึงแค่ว่าเป็นเพียงภรรยาของผมเท่านั้น เพราะทั้งน้องชายและสามีของเธอเป็นคนดัง เธอจึงได้รับความสนใจอย่างมาก ผมตั้งใจจะทำอย่างเต็มที่เพื่อปกป้องเธอครับ”

นอกจากนี้เขายังเปิดเผยว่าเขาและควอนดามิ เพิ่งถ่ายภาพงานแต่งงานไป เขากล่าวว่า “เราไม่ได้คิดมากกับเรื่องการถ่ายภาพแต่งงาน เรากำลังวางแผนที่จะเปิดเผยภาพถ่ายนั้นผ่านนิตยสาร เราถ่ายทำด้วยความช่วยเหลือจากช่างภาพ และสไตลิสต์ที่ผมรู้จักมานาน ทุกอย่างเป็นไปตามความต้องการส่วนตัวของผม เราจึงจะปล่อยภาพพวกนั้นผ่านสื่อ ผมคิดว่าผลลัพธ์จะออกมาดี ผมชอบรูปพวกนั้นมากครับตอนที่เห็นมันผ่านเว็บไซต์"

สำหรับแผนฮันนีมูนคิมมินจุนกล่าวว่า พวกเขาไม่สามารถไปได้เพราะตารางงานที่ยุ่ง เขาเสริมว่าพวกเขายังไม่ได้พูดคุยเกี่ยวกับการมีลูก

ระหว่างที่กำลังเตรียมงานแต่งงาน คิมมินจุน ก็กำลังเตรียมตัวที่จะปรากฏในภาพยนตร์เรื่องใหม่ ที่กำกับโดยโชจองแร (Cho Jung Rae) เรื่อง "Singer" ซึ่งเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับประวัติศาสตร์ที่มีองค์ประกอบทางดนตรี เกี่ยวกับทัศนคติที่สบายและผ่อนคลาย เขากล่าวว่า “ผมคิดว่าผมต้องแยกชีวิตส่วนตัว และการแสดงออกจากกัน ผมไม่ได้คิดอะไรมาก คำยืนยันของผมมีแนวโน้มที่จะผิดเพี้ยนไปมากกว่าที่จะแสดงในแง่บวก ผมทำงานหนักมาก ผมคิดว่าผมต้องการถ่ายทอดข้อความของผมผ่านโครงการที่ดี”

 

ที่มา https://entertain.naver.com

เครดิตรูปภาพซ้ายบน: Xportsnews

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X