ซงคัง กับความหล่อและดูดีในภาพเบื้องหลังละครเรื่อง “Love Alarm”
2019-09-08 20:25:35
Advertisement
คลิก!!!

 

ละคร “Love Alarm” ซึ่งถูกปล่อยผ่านทาง Netflix เผยภาพเบื้องหลังของพระเอกในเรื่องออกมาให้แฟนๆได้ชมกัน

ละครที่ถูกสร้างมาจากเว็บตูนในชื่อเดียวกันเรื่องนี้ เป็นละครโรแมนติก ดราม่า ที่บอกเล่าเรื่องราวของผู้คนที่ใช้แอพพลิเคชั่นเพื่อตามหารัก โดยแอพดังกล่าวจะเตือนผู้ใช้เมื่อมันค้นพบว่ามีใครสักคนในรัศมี 10 เมตรกำลังสนใจในตัวคนๆนั้น ในส่วนของละครจะโฟกัสไปที่หนุ่มสาว 3 คนที่กำลังเผชิญกับโลกที่ผู้คนแสดงออกถึงความรักผ่านแอพลิเคชั่นเท่านั้น

หลังจากที่ละครเปิดตัวไปเมื่อวันที่ 22 สิงหาคมที่ผ่านมา ก็ได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากผู้ชมทั่วโลก ซงคัง (Song Kang) พระเอกของเรื่องก็ได้รับความสนใจอย่างมากกับคาแรคเตอร์ที่เหมือนจะหลุดออกมาจากการ์ตูน ขณะเดียวกันเขาก็ไม่ได้ทำให้แฟนๆผิดหวังในความสามารถทางด้านการแสดงของเขา

เมื่อวันที่ 7 กันยายน Namoo Actors Entertainment ได้เผยภาพเบื้องหลังของซงคังในกองถ่ายละคร “Love Alarm” และเบื้องหลังการถ่ายภาพโปสเตอร์ละคร

ในกอง ซงคังถ่ายทอดความเป็นนักเรียนที่ดูใสซื่อในชุดยูนิฟอร์ม แม้ว่าจะมีบาดแผลบนใบหน้า แต่รอยยิ้มของเขาก็ทำให้แฟนๆหัวใจพองโต ขณะที่ภาพเบื้องหลังของการถ่ายโปสเตอร์ เขาดูดีสุดๆในเสื้อโค้ทสีน้ำตาลยาว เสริมความชิกในตัวของเขา

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X