วงเกิร์ลกรุ๊ป CAMILA ประกาศยุบวง!
2019-07-22 10:59:15
Advertisement
คลิก!!!

 

เกิร์ลกรุ๊ปวง CAMILA ประกาศว่าพวกเธอจะยุบวงในเดือนนี้

วันที่ 22 กรกฎาคม สมาชิกวง CAMILA ประกอบด้วย ฮันโชอิม (Han Cho Im), จองยูบิน (Jung Yoo Bin) และจองยูนา (Jung Yoo Na) ฮันโชอิมซึ่งเป็นหัวหน้าวงได้โพสต์ภาพสมาชิกในวง ลงบน Instagram พร้อมกับการประกาศยุบวง!

สำหรับทุกคนที่รักและให้การสนับสนุน CAMILA จนถึงขณะนี้ CAMILA ได้ตัดสินใจที่จะปิดท้ายกิจกรรมครั้งสุดท้ายของเราในเดือนกรกฎาคมนี้ ตั้งแต่เดือนสิงหาคมของปีที่แล้วจนถึงปัจจุบันสมาชิกทั้ง 3 คนของวง CAMILA ได้ทำอย่างดีที่สุด และการสิ้นสุดกิจกรรมครั้งสุดท้ายของเราก็ถูกตัดสินโดยสมาชิกเช่นกัน

ในฐานะสมาชิกคนหนึ่งของกลุ่มฉันตัดสินใจที่จะเคารพความคิดเห็นของสมาชิกที่ฉันได้ทำงานด้วย และเราได้ตัดสินใจที่จะสนับสนุนซึ่งกันและกัน เพื่อให้เราสามารถเดินตามเส้นทางของเราได้อย่างอิสระมากขึ้น

ฉันรู้สึกเสียใจเป็นอย่างยิ่ง ด้วยประสบการณ์อันมีค่า และความทรงจำที่ยากจะลืมเลือน เราจะขอบคุณมากถ้าคุณจะสนับสนุนพวกเราต่อไปในฐานะตัวของเราเอง ไม่ใช่วง CAMILA อีกต่อไป 

สำหรับผู้คนมากมายที่ช่วยเหลือและเสียสละเพื่อ CAMILA เราจะไม่มีวันลืมหัวใจอันอบอุ่นของคุณ!

เราขอขอบคุณแฟน ๆ ของเราที่ทำให้เราประทับใจ และให้ความรักกับเรามากมาย ฉันขอขอบคุณทุกท่านด้วยความจริงใจ และขอบคุณสำหรับความพยายามของคุณค่ะ

CAMILA เปิดตัวเมื่อปีที่แล้วด้วยเพลง “RED LIPs” และเปิดตัวเพลง “Take Me Home” เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ฮันโชอิมไม่เพียงแค่เป็นผู้นำของกลุ่มเท่านั้น แต่เธอยังเป็นไอดอลที่เป็นทั้ง styling และ marketing ของกลุ่มด้วย

เราหวังว่าสมาชิกวง CAMILA จะได้รับสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับความพยายามของพวกเธอในอนาคต

 

ที่มา https://entertain.naver.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X