ใจละลายไปกับคนดังชายเจ้าของสันกรามสุดกร้าวใจ!
2019-07-16 09:26:51
Advertisement
คลิก!!!

คุณมีสเป็คหนุ่มในอุดมคติไหม? หรือส่วนไหนของผู้ชายที่เห็นแล้วทำให้คุณใจเต้นรัว? เชื่อว่าหลายคนน่าจะพ่ายแพ้ให้กับหนุ่มที่มีสันกรามชัด ยิ่งมองจากด้านข้างยิ่งดูมีเสน่ห์ และนี่คือหนุ่มคนดังเกาหลีเจ้าของสันกรามสุดกร้าวใจ ที่เห็นแล้วหยุดหัวใจไม่ให้เต้นแรงไม่ได้เลย!

จองกุก (Jungkook) วง BTS

ถึงแม้ดวงตาที่กลมโต และริมฝีปากบางของจองกุกจะทำให้เขาดูน่ารัก แต่เมื่อเห็นสันกรามที่ชัดขึ้นเรื่อยๆตามวัย ก็ทำให้หลายคนคิดกับเขาแค่ ‘น้อง’ ไม่ลงแล้วจริงๆ

อีเจฮุน (Lee Je Hoon)

อีเจฮุน หรือที่หลายคนเรียกกันว่า พระเอกหน้าเด็ก มีใบหน้าแบบผู้ชายใจดี แต่เขาก็ยังมีสันกรามที่ทำให้ใบหน้าดูหนักแน่นสมแบบแมนๆเป็นเสน่ห์อีกอย่างหนึ่ง ทำให้เขาสามารถรับบทได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นนักเรียนมัธยมวัยใส ไปจนถึงบทนักสืบที่เคร่งเครียดจริงจัง

ซอคังจุน (Seo Kang Joon)

นักแสดงหนุ่มที่มีแนวขากรรไกรเด่นชัดมักจะดูเป็นผู้ชายลึกลับ มีมิติ เหมือนกับซอคังจุน ที่พอถ่ายภาพมุมนี้เมื่อไหร่ พร้อมสายตาที่มองมาแบบนั้น ช่างดูมีเสน่ห์ และถ้าเป็นฉากจูบด้วยแล้วล่ะก็…คิดว่าสาวๆหลายคนคงใจละลายและตราตรึงใจแน่นอน

พัคโบกอม (Park Bo Gum)

อีกหนึ่งหนุ่มนักแสดงที่ใบหน้าโดยรวมให้ความรู้สึกละมุน แต่ก็มีสันกรามที่มาตัดความละมุนให้เขาดูหล่อเท่ขึ้นในอีกมุมมอง

ยอจินกู (Yeo Jin Goo)

หลายคนคงเริ่มลบภาพยอจินกู ซึ่งเคยมีผลงานในฐานะนักแสดงเด็กออกไปได้แล้วใช่ไหมล่ะ? เพราะตอนนี้เขากลายเป็นหนุ่มเต็มตัว พร้อมโครงหน้าที่เด่นชัด ยิ่งสันกรามนี่กระแทกใจแฟนคลับหลายคนมาก

อีจุนกิ (Lee Joon Gi)

อีจุนกิมีใบหน้าที่ดึงดูดใจ ไม่ว่าจะเป็นดวงตา ริมฝีปาก จมูก รวมเข้ากับแนวขากรรไกรเด่นชัดของเขา บวกกับฝีมือการแสดง ทำให้ผู้ชมหลงเสน่ห์ของนักแสดงคนนี้ได้ไม่ยากเลยล่ะ

คังฮานึล (Kang Ha Neul)

คังฮานึลเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่เชื่อว่าหลายคนคงกำลังรอผลงานของเขาหลังจากออกจากกรม เมื่อไหร่จะได้เห็นหน้าของเขาในจอโทรทัศน์นะ?

แทยง (Taeyong) วง NCT

แทยงเป็นไอดอลที่แฟนคลับต่างสงสัยว่า ทำไมพระเจ้าถึงรักเขามากขนาดนี้! ดูใบหน้าที่ลงตัวทุกอย่างของเขานั่นซิ เหมือนหลุดออกมาจากการ์ตูนเลย หลายคนบอกว่าเขาเหมือน แจ็ค ฟรอส

เวอร์นอน (Vernon) วง SEVENTEEN

ดูใบหน้าของเวอร์นอนซิ ไม่แปลกใจที่หลายคนยกให้เขาเป็นรูปปั้นที่มีชีวิต ราวกับประติมากรรม ที่ศิลปินบรรจงสร้างสรรค์ขึ้นมา

อูโดฮวาน (Woo Do Hwan)

ใบหน้าที่เป็นเอกลักษณ์ของอูโดฮวาน ทำให้หลายคนจดจำเขาได้ทันที แม้จะยังมีผลงานผ่านตาไม่มาก และเขากำลังจะมีผลงานใหม่เป็นภาพยนตร์ร่วมกับ พัคซอจุน เรื่อง “The Divine Fury” เข้าฉาย 31 กรกฎาคม นี้

ยุกซองแจ (Yook Sungjae) วง BTOB

นอกจากมุมน่ารักของยุกซองแจในฐานมักเน่ของ BTOB และที่เราได้เห็นในรายการ Master in the House แล้วนั้น เขายังมีอีกมุมที่มีทั้งความเท่สไตล์ผู้ชายด้วยแนวขากรรไกรที่ชัดเจนบนใบหน้าของเขานั่นเอง

สำหรับคุณสันกรามของคนดังเกาหลีคนใดกระแทกใจที่สุด? บอกเรามาได้ในคอมเม้นท์เลยนะ

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X