7 เหตุผลที่ควรจะฉลองกับการกลับมาจากกองทัพของหนุ่ม จีชางอุค
2019-04-28 14:55:37
Advertisement
คลิก!!!

 

เมื่อวันที่ 27 เมษายนพระเอกหนุ่ม จีชางอุค (Ji Chang Wook) ได้ปลดประจำการจากกองทัพเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เขาถือได้ว่าเป็นนักแสดงอันเป็นที่รักของใครหลายคน ดังนั้นเขาจึงเป็นหนึ่งในนักแสดงที่มีคนรอคอยการกลับมาจากกองทัพมากที่สุดคนหนึ่งของวงการ ว่าแต่ทำไมเราจึงควรจะเฉลิมฉลองให้กับการกลับมาของเขา? และนี่ก็คือเหตุผลที่ว่านั้น...

เราจะได้เห็นเขาในบทแอคชั่นอีกครั้ง

จีชางอุคเป็นที่รู้จักกันดีกับการแสดงในละครแนวแอคชั่น ทั้งความแข็งแกร่ง และมาดของฮีโร่ บวกกับทักษะการต่อสู้ ทำให้หนุ่มคนนี้สามารถถ่ายทอดคาแรคเตอร์ในละครออกมาได้อย่างดีเยี่ยม

เราจะได้เห็นทักษะการแสดงของเขาทั้งที่ทำให้เราหัวเราะ ร้องไห้ และอื่นๆอีกมากมาย

เขาคือหนึ่งในนักแสดงที่มีทักษะการแสดงที่สุดยอด เหนือใบหน้าที่หล่อเหลาของเขา เขาสามารถถ่ายทอดการแสดงออกมาได้หลากหลายแนว ไม่ว่าจะบทของทนายใน “Suspicious Partner” บอดี้การ์ดใน “The K2” ชายลึกลับใน“Healer” และกษัตริย์ใน “Empress Ki” แน่นอนว่าบทบาทของเขาเป็นที่น่าจดจำทั้งสิ้น

เราจะได้เห็นเคมีของเขากับนางเอกของเรื่องในโปรเจ็คต่อไป

พร้อมที่จะหัวใจพองโตไปกับผลงานถัดไปของเขาแล้วหรือยัง ตอนนี้หนุ่มจีชางอุคได้กำลังพูดคุยถึงการมารับบทในละครใหม่ทางช่อง tvN เรื่อง “Please Melt Me” ซึ่งหากเขารับงานนี้ แฟนๆก็คงจะได้เห็นเคมีของเขากับนางเอกของเรื่องเหมือนที่ผ่านมาอย่างแน่นอน เราคงจะไม่พลาดทั้งรอยยิ้มที่มีเสน่ห์ จูบที่ดูดดื่ม และลุคที่หล่อเหลาของเขา

เสียงของเขาไพเราะนุ่มนวล เราคงจะได้ยินเสียงเขาร้องเพลงอีกแน่นอน

ด้วยการที่เป็นนักแสดงมากความสามารถ จีชางอุคสามารถค้นหาวิธีถ่ายทอดพรสวรรค์ของเขาในหลายๆทาง ทั้งผ่านการแสดง การเต้น และการร้องเพลงของเขา เขาเคยร้องเพลงประกอบละครเรื่อง “Suspicious Partner” เช่นเดียวกับละครเพลงเรื่อง “The Days”

เขาไม่กลัวที่จะสร้างความสนุกของตัวเอง แน่นอนว่าเราจะได้หัวเราะไปกับความตลกของเขาในรายการวาไรตี้และละคร

เราจะได้เห็นความมีน้ำใจและจิตใจที่อ่อนโยนของเขาอีก

เขาเคยกล่าวไว้ในการให้สัมภาษณ์ว่า “มันอาจจะเป็นอาชีพที่น่ากลัว เครียด และทำงานหนัก แต่อาชีพนักแสดงก็มีผู้ชมเป็นแรงขับเคลื่อนให้เดินต่อไปครับ อย่างไรก็ตาม มันเป็นสิ่งที่แตกต่างจากคนที่อยู่เบื้องหลัง พวกเขาไม่ได้ชื่อเสียงเป็นการตอบแทน แถมยังเสี่ยงอันตรายจากเงื่อนไขต่างๆในการถ่ายทำอีก... ดังนั้นผมเลยคิดว่านักแสดงควรจะปฏิบัติ (แสดง) ด้วยความรับผิดชอบครับ”

เราจะได้เห็นรอยยิ้มที่สวยงามของเขาอีกครั้ง

เหนือสิ่งอื่นใด แฟนๆอยากจะเห็นรอยยิ้มของเขาอีกครั้ง ยินดีต้อนรับกลับบ้านนะจีชางอุค!

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X