8 คนดังเกาหลีที่กาลเวลาไม่สามารถทำอะไรพวกเขาได้ พวกเขาต้องเป็นแวมไพร์แน่ๆ!
2017-08-24 09:13:15
Advertisement
คลิก!!!

รายการ The List ทางช่อง tvN ได้มีการพูดถึงคนดังในวงการบันเทิงเกาหลีที่ถึงแม้จะมีอายุมากแล้ว แต่ก็เหมือนกาลเวลาไม่สามารถทำร้ายพวกเขาได้เลย เสมือนกับพวกเขาเป็นแวมไพร์หรือดื่มน้ำจากบ่อน้ำศักดิ์สิทธิ์คงอ่อนเยาว์ชั่วนิรันดร์ มาดูกันว่ามีใครกันบ้าง

ชาซึงวอน (Cha Seung Won) อายุ 48 ปี

นักแสดงหนุ่มชาซึงวอนในวัย 48 ปี (นับแบบเกาหลี) เดบิวส์ในวงการกว่า 30 ปีแล้ว แต่ดูหุ่นของเขาซิ จะเรียกลุงก็ไม่กล้า เรียกน้าก็ไม่เต็มปาก เพราะพุงเราใหญ่กว่าเขาอีก ชาซึงวอนเปิดเผยว่าเขาไม่ได้เคร่งครัดเรื่องอาหารมากนัก แต่จะเน้นการออกกำลังกาย “ไม่มีสูตรลับอะไรทั้งนั้นนอกจากการออกกำลังกายทุกวันครับ ผมออกกำลังกายทั้งคาดิโอ และเวทเทรนนิ่ง”

คิมซาราง (Kim Sa Rang) อายุ 40 ปี

คิมซารางคือผู้ชนะการประกวดมิสเกาหลีในปี 2000 เธอเปิดเผยเคล็ดลับการรักษารูปร่างของเธอว่า เธอกินแค่ 2 มื้อต่อวัน มื้อแรกคือมื้อเช้า และอีกมื้อประมาณ 5-6 โมงเย็น เธอไม่ดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ นอกจากนั้นยังออกกำลังกายด้วยการยืดกล้ามเนื้อด้วยลูกบอลทุกวัน รวมทั้งโยคะ และ พิลาทิสด้วย

ฮันจีมิน (Han Ji Min) อายุ 36 ปี

ฮันจีมินคืออีกหนึ่งนักแสดงสาวที่มีใบหน้าอ่อนเยาว์ โดยเคล็ดลับความหน้าเด็กของเธอก็คือการมาส์กหน้าเป็นประจำรวมถึงทานผลไม้เพื่อให้ได้วิตามินที่ดีต่อร่างกาย เธอดื่มน้ำกล้วยปั่นเพื่อช่วยในการขับถ่ายและออกกำลังกายด้วยการเล่นโยคะและ พิลาทิส

คิมซองรยอง (Kim Sung Ryung) อายุ 51 ปี

คิมซองรยองยังสวยเช้ง ถึงแม้จะอายุ 51 ปีและเป็นคุณแม่ลูกสองแล้วก็ตาม เธอออกกำลังกายหลายชนิดมาก ไม่ว่าจะเป็นเวทเทรนนิ่ง,โยคะ,พิลาทิส,เทนนิส,เต้นเพลงเคป๊อป และอื่นๆอีกมากมาย

เอริค (Eric) – ชินฮวา (Shinhwa) อายุ 39 ปี

เอริคเป็นหนึ่งในสมาชิกวงบอยแบนด์รุ่นแรกที่เดบิวส์ตั้งแต่อายุ 19 ปี แต่หุ่นของเขายังคงดูดีด้วยการออกกำลังกายและรับประทานสลัดอกไก่อย่างสม่ำเสมอ

ซงจีฮโย (Song Ji Hyo) อายุ 37 ปี

ซงจีฮโยเข้าวงการตั้งแต่เธออายุ 17 ปี แต่เอซจีฮโยแห่งรันนิ่งแมนยังคงดูเยาว์วัยอยู่เพราะเธอชอบออกกำลังกายโดยการปั่นจักรยาน จีฮโยยังเลือกใช้ระบบขนส่งสาธารณะบ่อยครั้งทำให้เธอต้องเดินบ่อยๆ สำหรับผิวสวยของจีฮโยนั้น เธอดูแลด้วยการใช้ครีมบำรุงหลังจากล้างหน้าอยู่เสมอ

พัคซูจิน (Park Soo Jin) อายุ 33 ปี

พัคซูจินเดบิวส์กับเกิร์ลกรุ๊ปวง Sugar ตั้งแต่ปี 2001 หลังจากนั้นเธอแต่งงานกับพระเอกหนุ่มเบยองจุน (Bae Yong Joon) ในปี 2015 และเพิ่งจะให้กำเนิดลูกชายไปเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา นอกจากออกกำลังกายด้วยการเดิน โยคะ และพิลาทิสแล้ว พัคซูจินยังไปออกรอบตีกอล์ฟกับสามีอยู่บ่อยๆ แถมดูแลร่างกายด้วยการสปาอยู่เป็นประจำ


อีซอจิน (Lee Seo Jin) อายุ 47 ปี

อีซอจินนั้นดูไม่แตกต่างจากตอนเข้าวงการเมื่อ 18 ปีที่แล้วเลย ถึงแม้ในรายการวาไรตี้เขาจะมีภาพลักษณ์ขี้เกียจ แต่เรื่องดูแลสุขภาพนั้นเขาไม่ด้อยไปกว่าใคร ไหล่กว้างของเขาได้มาจากการเล่นเวท รวมถึงว่ายน้ำ,วิ่งจ้อกกิ้ง และปั่นจักรยานเป็นงานอดิเรก นอกจากนี้อีซอจินยังมีโปรแกรมพิเศษสำหรับไดเอทในแต่ละปี ถือเป็นการพักร่างการโดยเขาจะไดเอทแบบพิเศษเป็นเวลา 3 สัปดาห์

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X