ภรรยาของพัคมยองซู (นักแสดงตลก) หลั่งน้ำตาหลังจากที่พูดถึงเรื่องที่ต้องสูญเสียลูกคนที่ 2 ไป!
2017-08-03 13:30:47
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อปีที่แล้ว พัคมยองซู (Park Myung Soo) นักแสดงตลกได้แจ้งที่งานประกาศรางวัลว่าครอบครัวของเขากำลังจะมีลูกคนที่ 2 อย่างไรก็ตามเป็นเรื่องที่น่าเศร้าเพราะมีการเผยว่าฮันซูมิน (Han Soo Min) ภรรยาของพัคมยองซูแท้งลูกในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ชาวเน็ตได้แสดงความเสียใจที่ได้ยินข่าวเศร้านี้ ขณะที่ทางครอบครัวของพัคมยองซูคาดหวังกับการมีลูกคนที่สองมากหลังจากที่มีคนแรกไปเมื่อ 8 ปีก่อน

เมื่อวันที่ 2 สิงหาคม ฮันซูมินได้ไปออกทีวีครั้งแรกกับรายการ 'Single Wife' ทางช่อง SBS และก็ได้นั่งให้สัมภาษณ์เปิดใจด้วย

เมื่อถามถึงช่วงเวลายากลำบากหลังจากที่พบว่าแท้งลูก เธอได้ตอบว่า “ฉันไม่อยากพูดถึงมันค่ะ มันไม่สามารถจะอธิบายเป็นคำพูดได้...” พัคมยองซูซึ่งนั่งดูวิดีโอให้สัมภาษณ์จากสตูดิโอด้วย ก็ได้คอมเม้นท์ว่า “เธอแท้งลูกเมื่อต้นปีที่ผ่านมาครับ ผมเชื่อว่าหลายคนคงเข้าใจความรู้สึกของเธอกับประสบการณ์ที่ยากลำบากแบบนั้นครับ”

ฮันซูมินกล่าวต่อว่า “สามีของฉันเป็นห่วงฉันมากค่ะ แม้ว่าเขาจะประมาทในบางครั้ง แต่เขาก็คอยระวังให้ฉันเสมอค่ะ เขาทำงานหนักมาก ฉันคิดว่าฉันต้องทำงานให้หนักกว่านี้เพื่อจะได้เป็นภรรยาที่ดีค่ะ”

ที่มา http://www.allkpop.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X