คุณเห็นกวางซูกันไหม? : รวมซีรีย์ที่มีอีกวางซูไปโผล่อยู่ในนั้น!
2017-08-03 08:47:49
Advertisement
คลิก!!!

อีกวางซู (Lee Kwang Soo) เจ้าชายแห่งเอเชียหนึ่งในสมาชิกรายการวาไรตี้เกาหลีชื่อดัง รันนิ่งแมน นอกจากกวางซูจะตลกแล้ว เขายังมีความสามารถทางการแสดงจนคว้ารางวัลมาครองได้ถึง 5 รางวัล นอกจากนั้นด้วยความสูงกว่า 180 เซนติเมตรกวางซูยังเป็นนายแบบ กวางซูปรากฎตัวในซีรีย์เกาหลีชื่อดังมากมาย ไปดูกันดีกว่าว่ายีราฟของเราไปโผล่ในซีรีย์เรื่องไหนกันบ้าง

1. Descendants of the Sun

กวางซูปรากฏตัวในซีรีย์เรื่องฮิตของเพื่อนรักอย่างจุงกิ ประมาณตอนแรกของเรื่องเลย โดยเป็นฉากที่กัปตันยู รับบทโดย ซงจุงกิ (Song Joong Ki) และ จ่าซอ รับบทโดย จินกู (Jin Goo) ตามจับขโมยโดยใช้ปืนอัดลมยิง กวางซูรับบทเป็นเจ้าของร้านยิงปืนที่มั่นหน้าสอนหน่วยรบพิเศษถึงวิธีการใช้ปืน

2. Greatest One-Shot

เรื่องนี้ก็รับบทมั่นหน้าสไตล์กวางอีกครั้ง ในซีรีย์ Greatest One-Shot ที่กวางซูรับบทเป็นแฟนเก่าของนางเอก อูซึง รับบทโดย อีเซยอง (Lee Se Young) ที่แอบนอกใจไปคบกับเพื่อนสนิทของเธอ ถึงเนื้อเรื่องตอนนี้จะดูดราม่า แต่เมื่อกวางซูโผล่มาทำไมความดราม่าถึงแทนที่ด้วยความฮาแทน มีใครรู้สึกหมั่นไส้ในทรงผมยาวของยีราฟเหมือนกันบ้างไหม

3. Hwarang

ซีรีย์แนวประวัติศาสตร์ยอดนิยมที่เรื่องนี้เขารับบทเป็นมักมุน เพื่อนของพระเอก พัคซอจุน (Park Seo Joon)มักมุนในเรื่องเป็นคนซื่อและสร้างความสนุกสนานให้แก่เพื่อนเสมอ เป็นอีกผลงานที่ไม่ควรพลาดของอีกวางซู

4. Dating Agency: Cyrano

Dating Agency: Cyrano เป็นซีรีย์โรแมนติกคอมเมดี้น่ารักที่ออกอากาศเมื่อปี 2013 เล่าเรื่องเกี่ยวกับ บริษัทจัดการออกเดท ที่จะช่วยแก้ปัญหาให้กับลูกค้าที่มีปัญหาเกี่ยวกับการตกหลุมรัก โดยเรื่องนี้กวางซูโผล่มาเป็นแขกรับเชิญในตอนหนึ่ง เขารับบทเป็นเชฟที่ตกหลุมรักกับคู่แข่งของตัวเอง เลยต้องให้บริษัทเข้ามาช่วยจัดการ ถ้าคุณกำลังมองหาซีรีย์นอกกระแสดูอยู่ เราขอแนะนำเรื่องนี้เลย

5. The Girl Who Sees Smells

The Girl Who Sees Smells เป็นซีรีย์เกี่ยวกับหญิงสาวที่สามารถมองเห็นกลิ่นได้ และนักสืบที่สูญเสียประสาทรับรู้ไปทำให้เขาไม่รู้สึกเจ็บปวด รับบทโดย ชินเซคยอง (Shin Se Kyung) และ ปาร์คยูชอน (Park Yoo Chun) ทั้ง 2 คนต้องมาทำงานร่วมกันในการสืบหาฆาตกรต่อเนื่อง

ในเรื่องนี้ไม่ใช่เพียงกวางซูเท่านั้นที่โผล่เข้ามา แต่สมาชิกรันนิ่งแมนทั้งหมดได้มีฉากในเรื่องนี้ด้วย พวกเขามาในฝันของนางเอกที่เธอฝันอยากเป็นนักแสดงตลก หากคุณกำลังมองหาซีรีย์ที่ทั้งตลก ตื่นเต้นด้วยเรื่องฆาตกรรมไปพร้อมกัน เราขอแนะนำเรื่องนี้เลย

โบนัส : City Hunter

หากคุณเป็นแฟนซีรีย์ Healer คุณต้องไม่พลาดเรื่อง City Hunter ที่นำแสดงโดยพระเอก อีมินโฮ (Lee Min Ho) เป็นเรื่องเกี่ยวกับการแก้แค้นกลุ่มนักการเมืองที่มีส่วนในการตายของพ่อของเขา กวางซูรับบทเป็นเพื่อนร่วมงานของพระเอกที่ดูเงอะงะแต่ช่วยสร้างความตลกให้ซีรีย์ไม่ดูเครียดจนเกินไป

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X