ฮยอนซึง โพสต์ขอโทษกับเรื่องที่เขาออกจากวง B2ST
2017-08-01 10:36:36
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากที่ฮยอนซึง (Hyunseung) ออกจากวง B2ST เมื่อเดือนเมษายนปี 2016 เขาก็ได้โพสต์ขอโทษและเผยความรู้สึกของเขา

ในวันที่ 31 กรกฎาคม ไอดอลหนุ่มได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมของเขา โดยมีใจความว่า

“สวัสดีครับ นี่จางฮยอนซึงนะครับ มันดูเหมือนจะเป็นจดหมายยาวๆ แต่ผมอยากจะแชร์เรื่องราวในด้านของผมจริงๆครับ”

“ในช่วง 7 ปีที่ผ่านมา ผมได้รับความรักมากมายก่อนที่จะออกจากวง B2ST เมื่อตอนที่ผมยังเด็กผมเห็นเหล่านักร้องและแดนซ์เซอร์แสดงในทีวี ตอนนั้นผมคิดว่าพวกเขายอดเยี่ยมมากเลย และเพราะเหตุนั้นผมจึงได้มาเดบิวต์กับวง B2ST หลังจากที่ฝึกฝนมา 5 ปีเต็มครับ”

“ผมได้เดบิวต์อย่างเป็นทางการและผมก็คิดว่าผมทำความฝันได้สำเร็จแล้ว อย่างไรก็ตามระหว่างที่ผมแสดง ผมมีความรู้สึกที่ไม่มั่นคงและเริ่มกระหายอะไรบางอย่างที่มากกว่านี้ครับ แทนที่จะทำงานเป็นทีมกับ B2ST ผมมุ่งมั่นหนักขึ้นในการพยายามทำให้ตัวเองพึงพอใจและผมก็ดื้อดึงด้วย แม้ว่าจะฟังสิ่งที่คนอื่นพูดแล้ว แต่ผมก็ยังเดินไปตามทางของตัวเองซึ่งมันทำให้ยากที่จะร่วมงานกับเพื่อนๆในวงได้ครับ

“ผลลัพธ์ก็คือกำแพงระหว่างผมและสมาชิกในวงเริ่มหนาขึ้นเรื่อยๆ ผมเลือกที่จะผลักพวกเขาออกไปแทนที่จะรวมเป็นหนึ่งกับพวกเขาครับ ในไม่ช้าผมก็ไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ ผมเริ่มแสดงทัศนคติเชิงลบบนเวทีขณะร่วมกิจกรรมต่างๆ ผมคิดว่าผมมีความสุขกับชีวิตวัยรุ่นของผมจนถึงจุดนั้นและผมก็คิดว่ามันเจ๋งครับ”

“มันกลายเป็นเรื่องยากสำหรับผมที่จะพูดว่าผมเสียใจและยอมรับกับความผิดพลาดของผมครับ อย่างไรก็ตามหลังจากออกจากวงผมได้เผชิญกับความท้าทายมากมายและคิดได้ว่าสิ่งที่ผมได้รับเป็นประสบการณ์ก่อนหน้านี้ไม่มีอะไรเลย”

“ผมสามารถปล่อยทุกอย่างไปและวางความทะนงตนของตัวเองลงและผมก็ได้รู้แจ้งครับ ผมมาตระหนักได้ว่าผมเป็นตัวต้นเหตุที่ทำให้คนอื่นเจ็บปวด ผมอยากจะบอกว่าผมรู้สึกเสียใจมากแค่ไหนที่ทำให้คนอื่นเจ็บเนื่องจากการตัดสินใจที่หุนหันพลันแล่นและเห็นแก่ตัวของผมครับ ผมขอโทษ”

ที่มา http://www.allkpop.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X