11 สิ่งที่มีแค่ เอ็กโซแอล (EXO-L) เท่านั้นที่จะเข้าใจ
2017-07-31 20:45:44
Advertisement
คลิก!!!

เอ็กโซ (EXO) กับการคัมแบคพร้อมซิงเกิ้ล Ko Ko Bop ที่ตอนนี้ไต่ชาร์ตและได้การตอบรับเป็นอย่างดีทั่วโลก เพื่อฉลองความสำเร็จของหนุ่มๆ เราขอรวบรวม 11 เรื่องราวสุดฮาที่มีแค่เอ็กโซแอลเท่านั้นที่รู้ความจริงนี้ พร้อมแล้วไปดูกันเลย

1. cHOgiWa

ไม่ว่าจะผ่านมากี่อัลบั้ม มีเพลงใหม่ออกมาอีกกี่เพลง แต่ท่อนเริ่มต้นเพลง Wolf ของชานยอล โชกิวา (Chogiwa) ก็ยังถูกนำมาใช้ได้เรื่อยๆ และไม่มีเอ็กโซแอลคนไหนถอนคำนี้ออกจากหัวได้

2. คยองซูผู้โหดสัส

ถึงแม้ โดคยองซู (Do Kyung Soo) จะเป็นผู้ชายตัวเล็ก แต่เขาไม่ได้มุ้งมิ้งน่ารักนะ อย่าได้พยายามท้าทายอำนาจมืดของดีโอเด็ดขาด (ซึ่งสมาชิกในวงล้วนเจ็บแล้วไม่เคยจำ) ดูได้จากหน้านิ่งๆของเขาซิ ยังมีใครกล้าหืออีกเหรอ (ก็ยังมีหลายคนชอบวอแวเขาอยู่ดี)

3. ซีรีย์ของหนุ่มๆเอ็กโซ “EXO Next Door”

ถึงแม้จะเป็นซีรีย์ที่เนื้อเรื่องชวนฝันสุดๆ (แน่ล่ะใครๆคงฝันให้มีเอ็กโซทั้งวงมาอยู่ข้างบ้าน) แต่ก็ถือว่าดูเอาฟิน คาดว่าเอ็กโซแอลหลายคนคงได้ดูและฟินกันถ้วนหน้า แต่ถ้าใครยังไม่ได้ดูบอกเลยว่าต้องรีบตามไปเก็บ เพราะคุณจะได้เห็นเซฮุน Sehun ในบทโบรแมนซ์กับน้องชาย หืม ? ซูโฮ (Suho) ที่วิ่งหายไปพร้อมไม้เท้า หืม ? แบคฮยอน Baekhyunกับคาเรคเตอร์ตัวละครที่เป็นแบคฮยอน หืม ? และ EXO-M ที่โผล่มาแค่ 3 วินาที หืม?? เอาหน่า...แค่ไปดูหน้าหล่อๆ เพลงเพราะๆก็ถือว่าคุ้มค่าแล้ว ถึงบทจะแปลกไปบ้างก็เห็นควรมองข้ามไปได้

4. แบคฮยอนกับผมทรง Mullet

อึ้งไปนิดนึงสำหรับทรงผม Mullet ของแบคฮยอนในคัมแบคนี้ คือก็ดูเท่ ดูดีเมื่อเป็นแบคฮยอนแหละ แต่แอบรู้สึกว่าทรงผมตอนโปรโมท Lotto ดูดีกว่า อาจเพราะแบคฮยอนอาจอยากลดความหล่อของตัวเองลงซักหน่อย เลยลองตัดผมทรงนี้ละมั้ง (อันนี้คิดเอาเอง)

5. ไค (Kai) ผู้หัวเราะตลอดเวลา

เดี๋ยวนะไค หนูหัวเราะอะไร? บางครั้งก็คิดว่าเขาหัวเราะจนลืมหายใจหรือเปล่า กลัวใจจะหายใจไม่ทันเพราะการหัวเราะมากไปของตัวเขาเองเนี่ยแหละ

6. SHAWTY IMMA PARTY TILL THE SUN DOWN

เนื้อเพลงท่อนนี้อาจเป็นท่อนที่ดีที่สุดจากทุกเพลงของเอ็กโซเลยก็ว่าได้ (งานอวยต้องมา) ถึงแม้เซฮุนจะไม่มีท่อนโซโล่ยาวบ่อยๆในช่วงแรกที่เดบิวส์ แต่พอจะมีขึ้นมา ก็ปังสุดๆนะจ๊ะ เพราะ SHAWTY IMMA PARTY TILL THE SUN DOWN ของเซฮุนจากเพลง LOVE ME RIGHT กลายเป็นกระแสและถูกนำไปใช้ในแอพพลิเคชั่น Vines ที่เล่นกันทั่วโลก ไม่เชื่อไปดูคลิปข้างล่างยืนยัน

7. ไดโนเสาร์เฉิน (Chen)

ไทแรนโนซอรัส เฉิน เป็นไดโนเสาร์หายากและอาจเป็นอันตรายหากคุณไปรบกวนเข้า เสียงคำรามของไดโนเสาร์พันธุ์นี้ไม่ได้ทำให้คุณเจ็บปวด แต่จะออกไปทางสร้างความรำคาญเสียงมากกว่า (โอ๋ๆ ไม่ว่าเฉิน)

8. คู่หย่าร้าง คริส (Kris) และ ซูโฮ

หลังจากคริสตัดสินใจออกจากเอ็กโซ ก็เหมือนวงขาดคุณพ่อไป เหลือไว้เพียงออมม่าซูโฮที่ต้องเลี้ยงลูกๆต่อไปคนเดียว ช่างเป็นเรื่องน่าเศร้าเอามากๆ

9. เซฮุนทัก จองฮัน วง SEVENTEEN เพราะเข้าใจผิดคิดว่าเป็น จอห์นนี่ วง NCT

ช่วงเวลาที่น่าอับอายอีกช่วงของเซฮุนคือการเดินไปคุยกับ จองฮัน วงเซเว่นทีน เพราะคิดว่าเป็นจอห์นนี่ วงเอ็นซีที แล้วยืนคุยอยู่ซักพักด้วยนะ โถ่! แล้วแฟนคลับก็ดันถ่ายภาพเหตุการณ์ได้อีก น่าเห็นใจเซฮุนเอามากๆ เอาเป็นว่าอย่าปล่อยให้เซฮุนลืมเรื่องนี้ง่ายๆนะพวกเรา (เอ๊ะ! อันนี้คือเห็นใจถูกไหม)

10. สำหรับเพลง Lu ของลู่หาน (Luhan) นั้น...

ทั้งคริส เทา และ ลู่หาน ต่างมีเพลงโซโล่ที่มีความหมายดีๆ แต่เมื่อนึกถึงเพลง Lu ของลู่หาน เอ็กโซแอลต้องมีหรี่ตาเจ้าเล่ห์กันบ้างแหละ แหม่...ก็รู้ๆกันอยู่เนอะ ไม่ขอพูดมากละกัน (ลู่หานจะรู้ไหม ร้องอะไรออกมา) หาคำแปลกันเอาเองนะ

11. เมื่อเฉินและแบคฮยอนถูกเข้าใจผิดว่าเป็นแฟนกันระหว่างไปเที่ยว Disneyland

‘เป็นภาพที่น่ารักมากเลยที่พวกเขาแสดงความรักต่อกันโดยไม่สนใจคนรอบข้าง ถ้าฉันมีแฟน ฉันจะดูแลแฟนของฉันแบบที่พวกเขาทำ’ เป็นข้อความบรรยายรูปของเฉินและแบคฮยอนที่ผู้ใช้ stop-being-foolish ในเว็ป Tumblr เข้าใจผิดว่าเฉินและแบคฮยอนเป็นแฟนกันขณะยืนกอดกันใน Disneyland เรียกว่าทั้งฮาทั้งฟินแม่ยกเรือเฉินแบคกันเลยทีเดียว

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X