สาวบิ๊กไซส์เปิดใจการใช้ชีวิตในแบบคนอ้วนที่เกาหลี + เป้าหมายที่จะเป็นสาวเจ้าเนื้อที่สวยในแบบของเธอ
2017-07-31 14:15:14
Advertisement
คลิก!!!

ยอมยุนฮเย (Yeom Yoon Hye) วัย 22 และ แพคโยฮยอน (Bae Kyo Hyun) วัย 23 สองสาวที่อยากจะโชว์ให้เห็นว่าคุณสามารถเป็นสาวบิ๊กไซส์ที่สวยได้

ทั้งสองเดบิวต์อย่างเป็นทางการในวันที่ 16 กรกฎาคมที่ผ่านมา หลังจากชนะการประกวดนางแบบไซส์ใหญ่ของ 'J Style' (ออนไลน์ช็อปปิ้งมอลขนาดใหญ่) โดยได้อันดับที่ 1 และ 2 มาครอง

ทั้งสองเอาชนะผู้เข้าประกวดกว่า 170 คนมาได้ ยอมยุนฮเยซึ่งได้อันดับที่ 1 จะมาเป็นนางแบบให้กับ 'J Style' ส่วนแพคโยฮยอนซึ่งได้อันดับที่ 2 จะมาดูแลในด้านการตลาดออนไลน์ของแบรนด์

ทั้งสองคนเผยว่าพวกเธอฝันมาตลอดว่าอยากจะเป็นนางแบบ อย่างไรก็ตามความฝันของพวกเธอเริ่มริบหรี่เมื่อถูกคนอื่นหัวเราะเยาะอยู่บ่อยๆ

สองสาวเปิดใจว่ามันยากที่จะต้องเผชิญอยู่กับคำว่า “หญิงอ้วน” ยอมยุนฮเยบอกว่าเธอถูกพวกผู้ชายล้ออยู่บ่อยๆเวลาเดินกับเพื่อนที่ผอมกว่าบนถนน บางคนล้อขาของเธอว่าเป็น “ขาช้าง”

แพคโยฮยอนแชร์เรื่องราวสมัยมัธยมต้นว่า “เมื่อตอนที่ฉันไปทานข้าวที่โรงอาหาร เพื่อนผู้ชายมันจะหัวเราะเยาะฉันค่ะ หลังจากนั้นฉันเลยตัดสินใจห่อข้าวแล้วเอามาทานคนเดียวในห้องค่ะ”

อย่างไรก็ตามความอ้วนไม่ได้เป็นตัวฉุดรั้งชีวิตพวกเธอเอาไว้ พวกเธอเอาชนะการตัดสินที่ไร้ความเป็นธรรมแบบนั้นได้ และกลายมาเป็นสาวไซส์ใหญ่ที่น่ารักที่สุดของเกาหลี

พวกเธอกล่าวว่า “อาวุธของสาวไซส์ใหญ่ที่มีก็คือ การมีสุขภาพที่ดีและการเข้ากับคนอื่นได้ง่ายค่ะ นางแบบผอมๆเป็นไอดอลของสาวๆก็จริง แต่ว่าสาวไซส์ใหญ่เป็นแบบอย่างให้กับคนทั่วไปได้ค่ะ”

สาวไซส์ใหญ่อาจจะไม่เป็นที่คุ้นชินในสังคมเกาหลีเท่าไหร่ แต่ว่าพวกเธอได้กลายเป็นแรงบัลดาลใจให้กับชาวตะวันตกไปแล้ว พวกเธอหวังว่าจะได้รับการยอบรับเรื่องนี้ในเกาหลีด้วย

ยอมยุนฮเยอธิบายว่าเธอได้เรียนรู้ว่าจะรักตัวเองได้อย่างไรหลังจากที่ได้กลายเป็นนางแบบ เธอกล่าวว่า “แต่ก่อนฉันเลี่ยงที่จะไม่ใส่เสื้อผ้าที่เปิดไหล่หรือสั้น แต่ตอนนี้ฉันตระหนักได้แล้วว่าตัวเองสวยกว่าที่คิดและฉันก็จะพยายามใส่เสื้อผ้าให้หลากหลายมากขึ้นค่ะ”

ทั้งสองสาวบอกว่าพวกเธอจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อที่จะขยายตลาดของนางแบบไซส์ใหญ่ในเกาหลี ยอมยุนฮเยกล่าวว่า “ฉันอยากจะให้ทุกคนที่เครียดกับเรื่องรูปร่างมีความมั่นใจขึ้นค่ะ” ขณะที่แพคโยฮยอนกล่าวว่า “ฉันจะใช้วิธีของฉันในการสร้างเนื้อหามากมายที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับคนไซส์ใหญ่ค่ะ”

ที่มา http://www.allkpop.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X