หน้ากาก "Bandabi" เฉลยแล้ว เธอคือสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง + เปิดใจถึงความยากลำบากในการเป็นนักร้องของเธอ!
2017-07-31 11:32:10
Advertisement
คลิก!!!

ในที่สุดหน้ากาก "Bandabi" จากรายการร้องเพลงชื่อดัง "King of Masked Singer" ทางช่อง MBC ก็ถูกเปิดเผยออกมาแล้ว เธอคือหนึ่งในสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง และในวันนั้นเธอก็ได้เปิดใจถึงความยากลำบากในการเป็นนักร้องของเธอ

ในรอบที่หน้ากาก "Bandabi" แข่งกับ หน้ากาก "Younghee" เธอได้โชว์เพลง "Just In Love" ของ SES ขณะที่หน้ากาก "Younghee" โชว์เพลง "Valenti" ของ BoA

สปอยล์:

แม้ว่าผู้ชมจะชอบการแสดงของทั้งสองคน แต่ว่าผู้ชนะในรอบนี้ก็คือ หน้ากาก "Younghee" ด้วยคะแนนโหวต 73 คะแนน และตามกติกาหน้ากากที่แพ้จะต้องเฉลยตัวตนที่แท้จริงของตัวเอง ซึ่งหน้ากาก "Bandabi" ไม่ใช่ใครที่ไหนเธอคือ จอย (Joy) วง Red Velvet นั่นเอง

จอยทักทายผู้ชมและอธิบายว่าทำไมเธอถึงมาออกรายการนี้ เธอกล่าวว่า “4ปีของพวกเราในฐานะสมาชิกวง Red Velvet เราคิดว่า ณ จุดหนึ่งในอาชีพของเรา มันให้ความรู้สึกเหมือนกับว่าเรารู้ว่าสิ่งต่างๆเกิดขึ้นได้อย่างไร และเราก็ยังไม่รู้อีกหลายๆสิ่งด้วยเหมือนกัน ด้วยเหตุนี้ฉันเลยค้นพบตัวเองค่ะ”

ระหว่างที่เธอพูดมันเหมือนความรู้สึกของเธอพรั่งพรูออกมาด้วย เธอน้ำตาซึมพร้อมกับกล่าวว่า “ฉันพบว่าตัวเองกลัวผู้คนและกลัวความคิดของพวกเขาค่ะ ก่อนที่ฉันจะเข้ามาอยู่ใน SM ฉันเคยคิดว่าฉันเป็นนักร้องที่เยี่ยมยอดในละแวกบ้านฉัน และฉันก็มีความสุขกับการร้องเพลงค่ะ ทุกวันนี้ฉันซ่อนตัวอยู่ในห้องน้ำเพื่อที่จะร้องเพลงและฉันก็พบว่าตัวเองสูญเสียความมั่นใจไปทุกๆวัน” จอยร้องไห้และสารภาพว่า “ฉันคิดหนักว่าฉันจำเป็นจะต้องเป็นไมเคิล จอร์แดนร้องเพลงที่สมควรค่าแก่การโชว์ต่อหน้าทุกคนค่ะ”

ระหว่างที่เธอให้สัมภาษณ์กับทีมงานรายการ จอยกล่าวว่า “Bandabi เป็นหมีค่ะ ฉันคิดว่ามันจะช่วยให้หน้ากากเหมือนกำลังยิ้มตลอดเวลาและมันก็น่ารักดีค่ะ มันช่วยซ่อนสีหน้าของฉันที่แข็งทื่ออยู่หลังหน้ากาก วันนี้ฉันรู้สึกสบายใจแล้วค่ะ ฉันคิดว่าฉันร้องไห้มากไปบนเวที ฉันได้รับความมั่นใจมากขึ้นแล้วค่ะและฉันก็หวังว่ามันจะช่วยให้ฉันเดินต่อไปได้ เช่นเดียวกับไมเคิล จอร์แดน ที่มีพรวสรรค์ในการเล่นบาส ฉันหวังว่าจะเป็นนักร้องที่ดีได้เหมือนกันค่ะ”

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X