8 เรื่องราวที่จะทำให้คุณรู้จัก นิวอีสท์ (NU’EST) มากขึ้น
2017-07-28 12:27:11
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากรายการ Produce 101 ซีซั่น 2 ออกอากาศ ความนิยมของนิวอีสท์ (NU’EST) ได้เพิ่มมากขึ้น ไม่ใช่แค่เฉพาะ ฮวังมินฮยอน (Hwang Min Hyun) ทีได้เดบิวส์กับวง Wanna One เท่านั้น แต่ตอนนี้สมาชิกทุกคนในวงดูเหมือนจะได้รับความนิยมมากขึ้นด้วยเช่นกัน โดยเว็ปไซด์ทางการของวงมีแฟนคลับเพิ่มขึ้นเป็น 3 เท่าหลังจากพวกเขาเข้าร่วมรายการ Produce 101 ซีซั่น 2

วันนี้เรามีเรื่องราวเล็กน้อยของพวกเขามาฝากให้ทุกคนได้รู้จักพวกเขากันมากขึ้น

1. เริ่มต้นรู้จักสมาชิกในวงกัน

นิวอีสท์ เป็นกลุ่มบอยแบนด์ที่เริ่มต้นมาจากเด็กฝึกหัดกลุ่ม Pledis Boys ภายใต้ต้นสังกัด Pledis Entertainment เพลดิสบอยแบ่งเป็น 2 กลุ่มคือ Tempest และ NU’EST

นิวอิสท์เดบิวส์ในวันที่ 15 มีนาคม 2012 ประกอบไปด้วยสมาชิก 5 คนด้วยกัน :

คนแรกคือ เจอาร์ หรือ คิมจงฮยอน (Kim Jong Hyun) รับตำแหน่งลีดเดอร์และแร็ปเปอร์ ภาพลักษณ์ของจงฮยอนก่อนหน้านี้จะดูเท่ๆแบดบอยหน่อย แต่แฟนคลับก็เพิ่งได้เห็นด้านที่อบอุ่นและความรับผิดชอบของเขาผ่านทางรายการ Produce 101 ซีซั่น 2 ซึ่งน่ารักและมีหลายคนที่ตกหลุมรักลีดจงคนนี้อย่างแน่นอน

อารอน (Aron) เป็นสมาชิกที่มีอายุมากที่สุดในวง (เขาเกิดปี 1993) อารอนมาจากอเมริกา เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ดูแลแฟนคลับดีมาก

แบคโฮ (Baekho) หรือ คังดงโฮ (Kang Dong Ho) เจ้าของเสียงร้องหวานนุ่นนวล แตกต่างจากภาพลักษณ์ที่ดูเป็นลูกผู้ชายสุดๆแต่ถึงอย่างนั้น พี่หมีดงโฮก็มุ้งมิ้งน่ากอดสำหรับใครหลายคน จริงไหมสาวๆ

ฮวังมินฮยอน ชายผู้เหมือนมาจากในวัง ด้วยลุคเจ้าชายที่ดูนิ่ง ทำให้หลายคนคิดว่ามินฮยอนคงมีบุคลิกนิ่งๆ ค่อนข้างเย็นชา แต่ถ้าได้รู้จักเขาแล้ว บอกเลยว่าใครก็ต้องตกหลุมรัก เพราะเขาทั้งสดใสและอบอุ่น ไม่อย่างนั้นคงไม่มีสนมเต็มบ้านเต็มเมืองหลังจากจบรายการ Produce 101 ซีซั่น 2 หรอก

มาถึงสมาชิกคนสุดท้ายมักเน่ของวง เร็น (Ren) หรือ ชเวมินกิ (Choi Min Ki) เป็นอีกหนึ่งสมาชิกที่มีแฟนคลับหลงสเน่ห์ของเขาเป็นจำนวนมาก ด้วยท่าทางขี้เล่น และสมาชิกในวงยังโหวตให้เขาเป็นคนที่ซื่อที่สุดด้วย เขาเป็นน้องเล็กที่มองโลกในแง่ดี

2. ชื่อแฟนด้อม และ สีประจำวง

นิวอีสท์ เขียนในภาษาเกาหลีว่า : ???? ถ้าหากเอาเสียงสระออก จะเขียนได้แบบนี้ :???? จนได้เป็นแรงบันดาลใจชื่อแฟนด้อม L.O.Λ.E. ออกเสียงว่า เลิฟ ส่วนสีประจำวงคือสีชมพูเรืองแสง (neon pink)

3. นิวอีสท์มีความสามารถหลากหลายแนวเพลง

นิวอีสท์เดบิวส์ด้วยเพลงสไตล์ฮิปฮอปอิเล็กทรอนิกส์ จากนั้นพวกเขาก็ท้าทายตนเองด้วยการลองแนวเพลงที่หลากหลายมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น บัลลาด, mystic fantasy และ อิเล็กทรออาร์แอนด์บี เพลงบัลลาดและ R&B ของพวกเขาได้รับคำชมจากผู้เชี่ยวชาญอีกด้วย

นอกจากนั้นแล้ว สมาชิกในวงยังมีส่วนร่วมในการทำเพลงในอัลบั้ม “Q is,” อย่างเพลงจังหวะสนุก “VVITH”

สมาชิกทั้ง 5 คนได้ร่วมทำเพลงในมินิอัลบั้ม 5 “Canvas” ในปี 2016 เป็นแนว อิเล็กทรออาร์แอนด์บี และมีเพลงที่น่าสนใจอย่าง “Love Paint (every afternoon)”

4. นิวอีสท์มีเพลงเปิดตัวที่สุดยอด

นิวอีสท์กลายเป็นวงน้องใหม่ที่น่าจับตามองเมื่อพวกเขาเดบิวส์ด้วยเพลง “Face” ในปี 2012 มิวสิกวิดีโอมียอดผู้เข้าชมกว่าหนึ่งล้านคน และเคยเป็นเพลงเดบิวส์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในเกาหลีด้วย

5. ขอบคุณที่พวกเขาไม่หยุดที่จะเดินบนเส้นทางนี้ต่อ

อย่างที่หลายคนทราบกันว่า นิวอีสท์กลับมาเป็นที่รู้จักมากขึ้นหลังจากรายการ Produce 101 ซีซั่น 2 สมาชิกทั้ง 5 คนเคยผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากก่อนจะมาถึงปัจจุบัน สมาชิกในวงยอมรับว่าพวกเขาเคยรู้สึกว่าแฟนคลับได้ทอดทิ้งพวกเขาแล้ว แต่เมื่อคิดอย่างนั้นก็เหมือนกับยอมแพ้ ขอบคุณที่สมาชิกทั้ง 5 คนยังคงอยู่ด้วยกัน ร่วมทุกข์ร่วมสุขกัน โดยเฉพาะจงฮยอนที่ทำหน้าที่ลีดเดอร์ได้อย่างดีเยี่ยม

กลายเป็นกระแสในทวิตเตอร์หลังจากประกาศว่ามีสมาชิกในวงเข้าร่วมรายการแข่งขัน Produce 101 ซีซั่น 2 รวมถึงเมื่อจงฮยอนไม่ได้เป็น 11 คนสุดท้ายของรายการ อัลบั้มเก่าๆของพวกเขากลับมาขายดีจนหมดเกลี้ยง เพลงของนิวอีสท์ขึ้นชาร์ตเพลงเกาหลี แฟนคลับต่างเรียกร้องให้ค่ายโปรโมทและทำให้นิวอีสท์กลับมาสู่ความนิยมอีกครั้ง

6. นิวอีสท์คือศิลปินที่กล้าจะแตกต่าง

จุดยืนของ นิวอีสท์ คือ สร้างสิ่งใหม่ ไม่ว่าจะเป็น สไตล์,คอนเซ็ปต์ของวง หรือจังหวะดนตรีที่แตกต่างไปจากวงอื่นๆ อย่างเพลง “Face” และ “Action” ที่ในเพลงเดบิวส์พวกเขาก็กล้านำเสนอเรื่องราวอีกด้านในโรงเรียน ส่วน Action ก็มาในมิวสิกวิดีโอที่แปลกใหม่

นอกจากนี้สมาชิกในวงยังคงให้ความสำคัญกับเหตุการณ์ต่างๆ เราจะเห็นมินกิที่ใส่สร้อยข้อมือที่มีสัญลักษณ์รำลึกถึงเหตุการณ์เรือเซวอล เมื่อวันที่ 16 เมษายน 2014 อยู่บ่อยครั้ง เห็นได้ทั่วไปตามวิดีโอของรายการ Produce 101 ซีซั่น 2

ภาพลักษณ์ของมินกิ ก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่นิวอีสท์ได้ทำให้แตกต่างออกไป มินกิได้รับเลือกให้เป็นพรีเซเตอร์ของแบรนด์เสื้อผ้าจีนที่ไม่ได้จำกัดว่าเป็นเสื้อผ้าของผู้ชายหรือผู้หญิง

(รูป https://www.instagram.com/p/BFFyZFAoJW_/)

7. นอกจากร้องเพลงแล้ว นิวอีสท์ยังมีความสามารถด้านการแสดง

สมาชิกในวงทุกคนต่างเคยผ่านงานแสดงมาแล้ว ไม่ว่าจะเป็นหนัง,ซีรีย์ หรือมิวสิกวิดีโอของศิลปินคนอื่นๆ มินกิและมินฮยอนคือคนที่มีงานด้านการแสดงมากที่สุด นอกจากงานแสดงในเกาหลีแล้ว พวกเขายังเคยแสดงในจีนและญี่ปุ่นเพื่อโปรโมทในต่างประเทศ เรื่องที่ไม่ควรพลาดคงจะเป็นภาพยนตร์ญี่ปุ่นเรื่อง Their Distance เรื่องราวเกี่ยวกับความรักของหนุ่มสาว โดยผู้กำกับ ริกิยะ อิมาอิสุมิ ที่เคยฉายในงานภาพยนตร์ญี่ปุ่นด้วย

8. นิวอีสท์เป็นอีกหนึ่งวงไอดอลที่ไม่แคร์ภาพลักษณ์ ตลก ฮา ไว้ก่อน

สมาชิกของนิวอีสท์ต่างขี้เล่น และชอบความสนุกสนาน พวกเขาทั้ง 5 คนอยู่ด้วยกันมานานจนเหมือนครอบครัว แฟนคลับคงดีใจที่เห็นพวกเขาร่าเริงแม้จะต้องเผชิญกับช่วงเวลาที่ยากลำบาก

นี่คือตัวอย่างความฮาและน่ารักจากสมาชิกแต่ละคน ไปดูกันเลยดีกว่า

อยากจะเก็บรอยยิ้มของมินฮยอนและดงโฮในวิดีโอนี้ไว้ตลอดไป

(คลิป https://www.instagram.com/p/BKc6-LWgrCs/)

ไม่มีอะไรจะดีไปกว่าการแฉเมื่อเพื่อนทำพลาดอีกแล้ว!!

(คลิป https://www.instagram.com/p/9ku6E5j0TH/)

หวังว่า L.O.Λ.Es จะรอคอยจนกว่าพวกเขาจะรวมตัวกันครบ 5 คนอีกครั้งนะ

(คลิป https://www.instagram.com/p/BViRR8YAOCy/)

และขอปิดท้ายด้วยคลิปเต้นของลีดจง ที่เขายอมทำตามคำขอของแฟนคลับ

ช่างน่าตื่นเต้นที่ได้เห็นนิวอีสท์กลับมาอีกครั้ง อย่างที่พวกเขาสมควรจะได้รับ ยินดีต้องรับ L.O.Λ.Es ใหม่ๆเข้าสู่แฟนด้อม หวังว่านิวอีสท์จะมีผลงานมาให้เราชมในอีกไม่ช้า และอย่างลืมเอาใจช่วย มินฮยอนระหว่างโปรโมท Wanna One กันด้วยนะ

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X