โซจิน Girl’s Day และ เอ็ดดี้ คิม ออกมาคอนเฟิร์มแล้วว่าทั้งคู่กำลังคบกัน!
2017-06-28 15:20:47
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากที่ได้ปฏิเสธรายงานก่อนหน้านี้เกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่าง โซจิน (Sojin) Girl’s Day และ เอ็ดดี้ คิม (Eddy Kim) ล่าสุด DreamT Entertainment เอเจนซี่ของ Girl’s Day ก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่าทั้งคู่กำลังสานความสัมพันธ์กัน

เอเจนซี่แถลงออกมาอย่างเป็นทางการว่า “โซจิน และ เอ็ดดี้ คิม เริ่มแสดงออกถึงความสนใจซึ่งกันและกัน และเมื่อเร็วๆนี้ทั้งสองก็ได้เริ่มคบกัน”

สำหรับเรื่องที่ออกมาปฏิเสธก่อนหน้า เอเจนซี่กล่าวว่า “เราต้องขออภัยด้วยที่ไม่ได้ถ่ายทอดข้อมูลที่ถูกต้องออกไปสำหรับการออกมาพูดอย่างกะทันหันก่อนหน้านี้ ที่ปฏิเสธเนื่องจากว่าพวกเขาอยากจะปกป้องกันและกัน เราแค่อยากจะทำให้รอบคอบเท่านั้น อย่างไรก็ตามหลังจากที่ปรึกษากับอีกฝ่ายแล้ว ทั้งสองก็ได้ตัดสินใจที่จะประกาศอย่างเป็นทางการว่าพวกเขากำลังคบกันจริง”

โซจิน Girl’s Day กล่าวว่า “ฉันหวังว่าทุกคนจะดูแลพวกเราอย่างเมตตา ฉันหวังว่าทุกคนจะส่งความรักและการสนับสนุนให้พวกเราในขณะที่เราทำงานต่อไปในวงการนี้ค่ะ”

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X