Baeksang Arts Awards ครั้งที่ 53 มอบรางวัลความสำเร็จสูงสุดให้กับ คิมยองเอ ดาราอาวุโสที่เพิ่งจะล่วงลับไป
2017-05-04 17:46:56
Advertisement
คลิก!!!

ในงานประกาศรางวัล Baeksang Arts Awards ครั้งที่ 53 ของปีนี้ซึ่งจัดขึ้นที่ Seoul Coex D Hall มีการมอบรางวัลอันทรงเกียรติให้กับดาราผู้อาวุโสที่เพิ่งจะล่วงลับไปด้วย

ระหว่างงาน รามิรัน (Ra Mi Ran) และ พัคชินฮเย (Park Shin Hye) ได้ขึ้นไปบนเวทีเพื่อประกาศรางวัล “ความสำเร็จสูงสุดในชีวิต” ให้กับ “คิมยองเอ” (Kim Young Ae) นักแสดงผู้อาวุโสที่ล่วงลับไปไม่นานมานี้ หลังต้องต่อสู้กับมะเร็งตับอ่อน

ทั้งรามิรันและพัคชินฮเยต่างก็เคยทำงานร่วมกับคิมยองเอมาก่อน รามิรันกล่าวว่า “คุณคิมยองเอต่อสู้กับโรคร้ายมาจนถึงตอนจบเพราะความหลงใหลในงานแสดงของเธอ เธอเหมือนร่มโพธิ์ร่มไทรที่ทั้งสูงใหญ่ แข็งแรง และสวยงามของพวกเรา ฉันจะไม่ลืมไฟในการแสดงของเธอค่ะ”

ขณะที่พัคชินฮเยพูดว่า “คุณคิมยองเอทำให้ทุกคนที่เป็นนักแสดงรู้สึกภาคภูมิใจในอาชีพของตัวเอง ฉันจะเก็บทัศนคติที่ได้เรียนรู้จากคุณไว้เป็นสมบัติอันล้ำค่าค่ะ”

รางวัลนี้ อีมินอู (Lee Min Woo) ลูกชายของคิมยองเอเป็นผู้ที่ขึ้นมารับแทนแม่ของเขา และได้กล่าวถึงความรักในการแสดงของผู้เป็นแม่ว่า “แม่ผมเคยแม้กระทั่งปฏิเสธยาแก้ปวดเพื่อที่จะได้แสดงต่อไป และแม้ว่าแม่ของผมจะจากไปแล้ว แต่ผมก็คิดว่าแม่จะดีใจที่เธอได้รับรางวัลนี้ครับ”

วิดีโอในอดีตของคิมยองเอถูกฉายบนจอขนาดใหญ่ในงาน ซึ่งในนั้นเป็นคลิปที่เธอเคยกล่าวเอาไว้ว่า “ถ้าฉันเกิดได้อีกครั้ง ฉันก็ยังอยากที่จะเป็นนักแสดงค่ะ” นี่ทำให้คนดูในงานต้องน้ำตาไหล ไม่ว่าจะเป็น คิมฮเยซู(Kim Hye Soo) ควัคโดวอน(Kwak Do Won) และยูเฮจิน (Yoo Hae Jin)

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X