10 นักแสดงชาย-หญิง กับฉากจูบที่ตราตรึงใจผู้ชมของพวกเขา
2017-05-05 10:44:21
Advertisement
คลิก!!!

เวลาดูซีรีย์ คงปฏิเสธไม่ได้ว่าอีกฉากที่คนดูรอคอยคงเป็นฉากที่พระเอกนางเอกเขาจูบกัน ดูแล้วมันฟินจริงๆ และจะฟินยิ่งขึ้นเมื่อจูบนั้นเป็นจูบที่สุดแสนโรแมนติก ตราตรึงใจ ละเมียดละไม หรือเร่าร้อน! เรียกได้ว่าเป็นเสน่ห์อีกอย่างหนึ่งของนักแสดงเลยก็ว่าได้ และวันนี้เราได้รวมฉากจูบที่จะทำให้คุณฟินจิกหมอนจนไส้ทะลัก ไปดูกันเลยว่าเจ้าของจุมพิตนั้นมีใครกันบ้าง

1. กงยู (Gong Yoo)

เริ่มต้นกันที่ฉากจูบของ ด็อกแกบี กับ จีอึนทัก เป็นจูบแห่งความคิดถึง ที่รอคอยกันมานานกว่าจะได้เจอกันอีกครั้ง โมเม้นที่ทั้งสองคนจูบกันบอกเลยว่าพลังทำลายล้างสูงมาก ยิ่งกล้องซูมเข้าไปที่ริมฝีปากของกงยูอีก เชื่อว่าหลายคนคงลืมหายใจกันเลยทีเดียว

2.จอนจีฮยอน (Jun Ji Hyun)

จอนจีฮยอนได้ฝากผลงานฉากจูบไว้มากมาย ทั้งตอนเป็นนางเงือก หรือตอนเป็นดาราที่เฝ้ารอผู้ชายที่รัก และนี่คืออีกหนึ่งฉากจูบที่ตราตรึงใจของ จอนจีฮยอน จากซีรีย์ 'My Love From Another Star' และเป็นฉากตอนจบของเรื่องอีกด้วย นี่ซินะรักที่แท้จริง ~~

3.ซอคังจุน (Seo Kang Jun)

ฉากจูบระหว่าง โซฮี (So Hee) และ ซอคังจุน ทำให้ดูแล้วเชื่อว่าพวกเขาเป็นแฟนกันจริงๆ เป็นรักที่ร้อนแรงในวัยรุ่น การค่อยๆไต่ระดับการจูบจากนุ่มนวล จนกลายเป็นการจูบที่หนักหน่วงเร่าร้อน ทำให้คนดูหน้าแดงไปตามๆกัน

4. ซองเฮเคียว (Song Hye Kyo)

นางเอกจาก ซีรีย์ 'Descendants of The Sun' อย่างซองเฮเคียว ทำให้หัวใจของผู้ชายทั่วโลกหวั่นไหว ด้วยคาแรคเตอร์หมอคังสุดน่ารัก และจุมพิตที่ดูไร้เดียงสาของคุณหมอ ก็ทำใครหลายคนใจสั่นแน่ๆ

5. ลีดองวุค (Lee Dong Wook)

ซีรีย์ Goblin เต็มไปด้วยนักแสดงที่แสดงบทจูบออกมาได้ดี จุมพิตยมทูตของลีดองวุค บีบหัวใจใครหลายคนด้วยความจริงที่ว่าหากใครได้สัมผัสริมฝีปากของยมทูตแล้ว ความทรงจำของคนนั้นจะหายไป เราไม่อยากให้ซันนี่ลืมคุณยมทูตนี่นา

6. พัคโบยอง (Park Bo Young)

ฉากจูบของพัคโบยองเป็นอีกฉากหนึ่งที่ทำให้หัวใจของคุณถูกเติมเต็มไปด้วยดอกไม้ที่บานสะพรั่ง ความสัมพันธ์ของทั้งสองคนดำเนินมาเรื่อยๆจนทำให้คนที่ได้ดูอินไปกับความรักของทั้งสองคน สายตาที่พัคโบยองมองไปในดวงตาของพัคฮยองชิกน่ารักจนไม่รู้จะบรรยายออกมาเป็นคำพูดอย่างไรเลยล่ะ

7. ลีมินโฮ (Lee Min Ho)

พลังทำลายล้างจากจุมพิตของหนุ่มลีมินโฮคงไม่พูดถึงไม่ได้ ก็ดูฝีมือของเขาซิ ใครได้เจอต้องจิตหลุด หน้ามืด เหงื่อออกด้วยจูบอันเร่าร้อน ไม่สามารถต้านทานได้ ขนาดนางเงือกสาวจอนจีฮยอนยังแทบจะเป็นลมเลย

8.ไอยู (IU)

ไอยูยังคงรักษาภาพรักที่ดูมีเสน่ห์แบบไร้เดียงสา ด้วยจูบที่แสนหวาน ที่ฝากไปกับชายสี่ในซีรีย์ 'Scarlet Ryeo.' ถึงแม้ไม่หวือหวา แต่ก็ทำให้คนดูรู้สึกอบอุ่น และอมยิ้มได้เหมือนเคย

9. จีชางอุค ( Ji Chang Wook)

ฉากจูบภายใต้ผ้าห่มจาก 'The K2' เป็นอีกฉากหนึ่งที่พอได้ดูแล้วเหมือนมีผีเสื้อบินวนอยู่ในท้องเลยล่ะ เริ่มต้นด้วยความลังเล จากนั้นพวกเขาก็ไม่สามารถหยุดจุมพิตนี้ลงได้อีก

10. พัคโซดัม (Park So Dam)

ฉากจูบของพัคโซดัมจากเรื่อง Cinderella and Four Knights เป็นอีกฉากที่น่ารัก การที่เธอนั่งเฉยๆ อย่างมึนงง ยิ่งทำให้น่าโดนจูบมากขึ้นไปอีก แล้วพระเอกจะอดใจไหวได้อย่างไร ดูเหมือนโดนจูบไปสองครั้งนางเอกยังงงๆอยู่เลย เอ๊ะหรือแกล้งงง เพื่อครั้งต่อไป (หึหึ)

ที่มา http://www.allkpop.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X