โซจิน Girl's Day บอกว่าเธอได้รับการดูแลเป็นพิเศษ เพราะว่าเป็นเพียงผู้หญิงไม่กี่คนที่เรียนคณะวิศวกรรม
2017-04-14 16:05:04
Advertisement
คลิก!!!

โซจิน (Sojin) วง Girl's Day แชร์ประสบการณ์ในรั้วมหาลัยของเธอให้แฟนๆได้รู้

ในอดีตเธอเคยทำให้แฟนๆประหลาดใจที่ว่าเธอเคยเรียนคณะวิศวกรรมมาก่อน ในรายการ '1 vs. 100' ที่ออกอากาศวันที่ 11 เมษายน เธอได้อธิบายถึงเรื่องที่ตัดสินใจเรียนวิศวะว่า “พ่อของฉันทำงานเกี่ยวข้องกับเครื่องจักรกลค่ะ ฉันโตมาโดยเฝ้ามองพ่อมาโดยตลอด ฉันจึงคิดแบบอัตโนมัติเลยว่าฉันจะเลือกเรียนทางนี้และสืบทอดต่อจากเขา ฉันไม่รู้ว่าจะมีผู้ชายเรียนวิศวะมากมายขนาดนี้ นักเรียน 1,200 คนเป็นผู้ชาย และมีเพียง 12 เท่านั้นที่เป็นผู้หญิงค่ะ”

โซจินยังได้อธิบายเพิ่มว่าเธอได้รับการปฏิบัติและดูแลเป็นอย่างดี เพราะเธอเป็นเพียง 1 ในผู้หญิงไม่กี่คนของคณะ เธอบอกว่า “พวกเขาดูแลฉันดีมากๆ เพื่อนผู้ชายจะช่วยฉันทำการบ้าน เข้าแถวซื้ออาหารให้ จริงๆแล้วมักจะมีการต่อสู้แย่งชิงล็อคเกอร์กัน แต่ว่าเพื่อนผู้ชายก็จะไปหามาให้ฉันจนได้ เมื่อตอนที่ปฐมนิเทศ เพื่อนๆผู้ชายก็จะทำแบบว่า ‘พาพัคโซจินมาตรงนี้’ ในตอนนั้นฉันเขินมากๆค่ะ แต่ว่าตอนนี้มันก็ได้กลายเป็นความทรงจำที่มีค่าของฉันไปแล้ว ต้องขอบคุณพวกเขามากๆค่ะ”

ที่มา http://www.allkpop.com

ที่มา http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X