เอเจนซี่ของ ยุนอึนฮเย (Yoon Eun Hye) ออกมาตอบถึงข่าวลือที่ว่า Baby VOX จะกลับมารวมตัวกันอีกครั้ง!
2017-04-07 16:55:55
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 6 เมษายน เอเจนซี่ของ ยุนอึนฮเย (Yoon Eun Hye) ได้ออกมาตอบถึงข่าวลือที่ว่า Baby VOX จะกลับมารวมตัวกันอีกครั้งในคอนเสิร์ตพิเศษครบรอบ 20 ปี

แหล่งข่าวของเอเจนซี่ J Army Entertainment รายงานว่า “ปกติสมาชิกวง Baby VOX ก็ได้พบกันเป็นประจำอยู่แล้ว แต่เรายังไม่เคยได้ยินเกี่ยวกับแผนการจัดคอนเสิร์ตครบรอบ 20 ปีของพวกเธอเลย และเราก็ไม่คิดว่าพวกเธอจะมีการพูดคุยถึงเรื่องการครบรอบ 20 ปีอีกด้วย ยังไงก็ตามเราจะยืนยันเรื่องนี้กับพวกเธออีกครั้ง"

ต่อมาเอเจนซี่ก็ได้ออกมาบอกว่า “พวกเธอไม่ได้จะกลับมารวมตัวกันหรือจะโปรโมทร่วมกันอีกครั้ง พวกเธอได้พูดถึงเรื่องการครบรอบ 20 ปีของวงจริง แต่ว่าการพูดคุยของพวกเธอถูกตีความโดยสื่อจนทำให้เข้าใจผิด”

พวกเขาเสริมอีกว่า “ตอนนี้ยังไม่ได้มีการตัดสินใจใดๆหลังจากที่ยุนอึนฮเยกลับเข้าวงการบันเทิงเกาหลีอีกครั้ง เรากำลังทำงานอย่างหนักเพื่อที่จะให้เธอได้กลับมาทำงานที่บ้านเกิดได้ดีพอๆกับการทำงานที่ประเทศจีน”

อนึ่ง Baby VOX เดบิวต์เมื่อปี 1997 ก่อนที่สมาชิกวงจะแยกย้ายกันไปทำงานของตัวเองหลังจากที่ออกอัลบั้ม “Ride West”ในปี 2004 และยุบวงอย่างเป็นทางการเมื่อปี 2006

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X